Hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên máy tính

PUBG Mobile được xem như đang chiếm lĩnh thị trường game online trên mobile hiện nay với lượng người chơi vô cùng đông đảo. Cùng với sự phát triển đó, lượng game thủ muốn chơi PUBG Mobile trên máy tính cũng ngày càng tăng lên. Đã có những công cụ giúp người chơi thực hiện điều đó nhưng đa phần là cách thủ công, không tạo sự thoải mái cho người chơi. Vì vậy, Tencent đã quyết định tung ra phần mềm giả lập Tencent Gaming Buddy giúp bạn có thể chơi PUBG Mobile ngay trên PC của mình.

Hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên máy tính

Trước khi cài đặt PUBG Mobile trên máy tính bằng giả lập, chúng ta cần tham khảo cấu hình để chơi game ổn định trên máy tính.

  • OS: Windows 7/Windows 8.1/Windows 10 64-bit
  • Processor: Intel Core i3 hoặc hơn
  • Memory: RAM 4 – 6 GB
  • Graphics: Nvidia GeForce GTX 660 2GB/AMD Radeon HD 7850 2GB
  • DirectX: Version 11
  • Network: Broadband Internet connection
  • Storage: 2 GB available space

Bước 1:

Bước đầu tiên để chơi PUBG Mobile với bộ điều khiển hoặc chuột từ máy tính của bạn là cài đặt trình giả lập Tencent Gaming Buddy. Bạn có thể làm theo cách sau để cài đặt. Tải Phần mềm Tencent Gaming Buddy tại liên kết: http://syzs.qq.com/en/ 

Hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên máy tính

Bước 2:

Nhấn vào biểu tượng phần mềm giả lập để tiến hành cài đặt. Ở giao diện đầu tiên chúng ta nhấn vào nút Install

Bước 3:

Nhấn nút Start để vào giao diện giả lập Tencent Gaming Buddy. 

Phần mềm sẽ tự động tải PUBG Mobile về máy tính. Có thể mất một lúc tùy thuộc vào tốc độ kết nối internet của bạn. Một cửa sổ riêng sẽ mở ra trong quá trình cài đặt và PUBG Mobile sẽ khởi động khi nó kết thúc. Nếu bạn muốn tiếp tục tiến trình từ thiết bị di động của mình, hãy đăng nhập bằng cùng một tài khoản Facebook trên cả hai nền tảng. Phiên bản Tencent Gaming Buddy cũng tương tự các phần mềm giả lập khác, bạn có thể xem các tính năng và cách sử dụng bàn phím khi chơi game bằng cách phím như sau:

WASD: Di chuyển Chuột trái: Bắn, đánh Chuột phải: Ngắm bắn ADS Space: Nhảy, trèo F: Tương tác C: Ngồi Z: Nằm Free Look: Alt Shift: Chạy nhanh 1, 2, 3: Súng và vũ khí 4, 5, 6: Lựu đạn các loại 7, 8, 9, 0: Vật phẩm hồi máu F1: Hiện điều khiển ~ : Hiện chuột

Nếu các cài đặt này không hợp với bạn, bạn có thể thay đổi chúng bằng cách nhấn nút bàn phím nhỏ ở trên cùng bên phải của màn hình phần mềm. Nó sẽ hiển thị trình đơn keymapping để bạn thay đổi các phím cho từng thao tác. Sau khi hoàn tất bạn chỉ cần lưu lại là được. 

Tencent Buddy vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, do đó các lỗi và các vấn đề về hiệu suất sẽ khó tránh khỏi. Để chỉnh đồ họa, nhấn nút menu nhỏ ở trên cùng của cửa sổ mô phỏng và chọn “Cài đặt” để bạn có thể tùy chỉnh cấu hình phù hợp cho máy tính của bạn. 

TIN LIÊN QUAN

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

Giống bản PC, PUBG Mobile vẫn gây cản trở cho game thủ vì vấn đề “tối ưu hóa”

Có vẻ như để nhồi nhét tất cả các tính năng của PUBG vào phiên bản di động, Tencent và Bluehole cùng các đơn vị phát triển đang gặp phải vấn đề tối ưu hóa khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

Giả lập PUBG Mobile chính chủ từ Tencent sẽ không ghép trận với người chơi trên mobile

Trước khi phần mềm giả lập của Tencent ra mắt, việc chơi PUBG Mobile trên các phần mềm giả lập của bên thứ 3 như BlueStacks, Nox Player… đã nhận phải rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng, bởi họ cho rằng chơi game với bàn phím và chuột thì rõ ràng sẽ

Cài đặt và chơi PUBG Mobile bằng NoxPlayer

Tuy hiện tại, trên thị trường đã có một giả lập dành riêng cho những người muốn chơi PUBG Mobile trên máy tính (bộ giả lập Tencent Gaming Buddy), nhưng vẫn có những người lựa chọn sử dụng các giả lập Android truyền thống cho điều này.

PUBG mobile cán mốc 10 triệu người chơi mỗi ngày

Ra mắt vào ngày 19/3 vừa qua, PUBG Mobile ngay lập tức cho thấy được sức hút của mình khi nhanh chóng trở thành ứng dụng được tải về nhiều nhất trên cả iOS lẫn Android ở hơn 100 quốc gia, với hơn 25 triệu lượt tải trong 2 tuần đầu tiên.

Rất nhiều skin cho vũ khí sẽ là đồ chơi mới của game thủ PUBG Mobile (Timi) trong tháng 10

Đầu tiên là hòm vũ khí sẽ được mở rộng thêm khi Tencent quyết định đưa vào đây 3 skin bao gồm 2 skin Desert Digital cho Kar98k và Mini14 và Trifecta dành cho Uzi.

Bản đồ sa mạc Miramar chính thức ra mắt trong PUBG Mobile phiên bản Trung Quốc

Có lẽ chỉ trong một khoảng thời gian ngắn sắp tới, bản đồ sa mạc Miramar sẽ chính thức xuất hiện trong PUBG Mobile phiên bản toàn cầu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.