Tốc Chiến mobile chính thức Open Beta hôm nay 19/9

Vào lúc 10h00 hôm nay ngày 19/9, Tốc Chiến Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản Open Beta

Tốc Chiến mobile chính thức Open Beta hôm nay 19/9

Tốc Chiến Mobile là game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) khá hấp dẫn với bối cảnh giả tưởng, trò chơi đã được đưa về Việt Nam từ đầu năm 2018 và mở cửa thử nghiệm từ ngày 12/9 – 14/9/2018 vừa qua. Trải qua giai đoạn Alpha Test, trò chơi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng và đã ấn định ra mắt Open Beta vào 10h00 ngày 19/9/2018.

Ấn tượng đầu tiên sau ít phút trải nghiệm Tốc Chiến mà hầu như bất cứ ai cũng sẽ cảm nhận được chính là sự hợp lý trong cách thiết kế bố cục màn hình, có thể nói dù người chơi chưa quen với thể loại FPS trên nền tảng di động cũng sẽ dễ dàng tiếp cận Tốc Chiến. Cụ thể trò chơi này sở hữu đồ họa ưa nhìn với hình ảnh nhân vật, vũ khí, ngoại cảnh được thiết kế đẹp mắt, giúp cho hình ảnh không bị vỡ nét khi chơi trên các thiết bị sở hữu màn hình rộng. 

Sự khó chịu mà đa số game thủ mobile đều mắc phải chính là khung chat khá bất tiện cũng được Nhà sản xuất Tốc Chiến giải quyết rất tốt khi khung chat được hiển thị ngay ở giữa màn hình giúp game thủ có thể đọc nội dung nhanh chóng.

Tốc Chiến Mobile sở hữu hệ thống lên đồ độc đáo và đầy thú vị mang nét đặc trưng của dòng game nhập vai. Trang bị trong Tốc Chiến Mobile được chia làm 6 loại vũ khí bao gồm Assault R, Shotgun, Sniper, MG, Pistol và Melee (vũ khí cận chiến). Hệ thống vũ khí này còn được chia thành 3 loại sức mạnh: Phẩm chất sao, phẩm chất loại A,B,C và màu trang bị, y hệt như những gì mà các tựa game nhập vai thường thể hiện. 

 
 

Chưa dừng lại ở đó, với vô vàn những tính năng liên quan đến trang bị như cải tiến, cường hóa, nâng cấp hay hợp thành để người chơi có thể gia tăng sức mạnh của trang bị lên. Đồng thời kết hợp cùng với trình độ chinh chiến của bản thân để tạo ra một chiến binh hoàn hảo, đáp ứng cả hai yếu tố mà bất kỳ người chơi nào cũng đều phải hướng đến ở Tốc Chiến Mobile.

Về chế độ chơi PvP, Tốc Chiến Mobile sở hữu hầu hết những tính năng ưu việt nhất của thể loại MMOFPS. Theo đó game cung cấp rất nhiều chế độ chơi như  đấu đội, đặt bom, zombie, solo 1vs1,…cho người chơi thỏa sức lựa chọn. 

Nhìn chung Tốc Chiến thực sự mang đến cảm giác mới mẻ cho game thủ yêu thích thể loại FPS trên nền tảng mobile khi không chỉ đơn thuần dừng lại ở việc di chuyển và bắn tỉa như hầu hết các sản phẩm game đang được phát hành trên thị trường mà còn kết hợp được những điểm mạnh nhất của thể loại nhập vai đi cảnh là nâng cấp trang bị, nhân vật…Tốc Chiến mobile hỗ trợ game thủ trên cả hai hệ điều hành thông dụng Android và IOS.

 

TIN LIÊN QUAN

Liên Minh: Tốc Chiến chuẩn bị mở Open Beta tại Việt Nam

Thông báo mới đây từ fanpage chính thức Liên Minh: Tốc Chiến cho hay trò chơi đang chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Đại diện Đài Loan để ngỏ Liên Minh: Tốc Chiến Open Beta tháng 12/2020

Mới đây, đại diện hợp tác với Riot Games khu vực Đài Loan cho hay, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ mở Open Beta vào tháng 12/2020.

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Tựa game sinh tồn sniper đến từ NSX Bullet Strike phát hành open beta ngày hôm nay

Bullet Strike: Sniper PvP có thể được ví như một phiên bản rút gọn của Bullet Strike: Battlegrounds – một trong những tựa game sinh tồn bắn súng mobile đầu tiên được phát triển sau cơn bão PUBG. Tại bản rút gọn này, người chơi bắt gặp khá nhiều

‘Lật kèo’ phút chót, Thiên Nhai Mobile Open Beta vào ngày 16/10

Sau một khoảng thời gian thay đổi với những đồn đoán, cuối cùng thay vì ngày 14/10 như thông báo, Thiên Nhai Mobile sẽ phát hành 2 ngày sau đó.

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Liên Minh: Tốc Chiến thông báo tạm đóng game, chuẩn bị Open Beta

QUỐC TẾ_ Mới đây, hãng sản xuất Riot Games thông tin chính thức rằng họ sẽ tạm đóng Liên Minh: Tốc Chiến, hiện đang thử nghiệm, để chuẩn bị Open Beta.

Hé lộ hệ thống PVP trong đợt Open Beta của Thanh Vân Chí Mobile

Với hệ thống PVP phong phú và đặc sắc, ngày đầu tiên Open Beta của Thanh Vân Chí đã được dự đoán sẽ vô cùng sôi động và hoành tráng.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...