AR Triệu Hồi Sư – game nhập vai thẻ tướng theo phong cách Pokémon Go chính thức ra mắt tại TP Hồ Chí Minh

AR Triệu Hồi Sư là sản phẩm nhập vai thẻ tướng có lối chơi khá độc đáo, kết hợp giữa lối đánh nhập vai theo lượt với tính năng thực tế ảo tăng cường tương tự như Pokemon Go, tựa game từng tạo ra cơn sốt toàn thế giới hai năm về trước. Chính vì thế mà công nghệ AR được tích hợp trong AR Triệu Hồi Sư sẽ đóng một vai trò quan trọng để người chơi có thể sở hữu các loại tướng trong trò chơi. 

AR Triệu Hồi Sư – game nhập vai thẻ tướng theo phong cách Pokémon Go chính thức ra mắt tại TP Hồ Chí Minh

Trong AR Triệu Hồi Sư, bạn có thể bắt gặp đủ mọi loại tướng thuộc nhiều thế giới khác nhau, từ thần thoại cổ đại cho đến các nhân vật trong manga thậm chí là của tựa game khác như Tôn Ngộ Không, Zeus, X-men,… 

Nhân dịp trò chơi sắp chính thức đặt chân lên các máy di động, nhà phát hành Nope Game đã có buổi họp báo thân mật nhằm chia sẻ thêm về tầm nhìn của công ty, giới thiệu chi tiết trò chơi và tổ chức một vài mini-game nho nhỏ nhằm khuấy động không khí. 

Mở đầu chương trình, đại diện nhà NPH Nope Game có đôi lời phát biểu và tuyên bố chính thức gia nhập thị trường game Việt, với tầm nhìn vươn ra biển lớn. 

Tiếp đến, đại diện chính thức ra mắt, giới thiệu chi tiết về sản phẩm AR Triệu Hồi Sư – bom tấn game AR đầu tay của Nope Game kèm với lời khẳng định đây là một trong những trò chơi “tiên phong trong kỷ nguyên AR” 

 
 

Sau phần trình bày là đến phần giao lưu hỏi đáp giữa các phóng viên và đại diện NPH. Do NPH đã chia sẻ rất chi tiết và tường tận về sản phẩm mới, nên phần này không có nhiều câu hỏi từ phía các khán giả theo dõi. 

 
 
 

Tiếp đến là phần trải nghiệm game và thi đấu giao hữu cùng sự góp mặt của các streamer xinh đẹp, vui tính và cộng đồng người chơi VIP thuộc hệ thống phòng máy cao cấp Kingdom Next Gen để giành được những phần thưởng cực kỳ giá trị. Tất cả những khách mời tham dự đều có cơ hội tranh tài với nhau để lọt vào Top 4 những tay chơi xuất sắc nhất hôm nay. 

 

Phần tranh tài này diễn ra khá khốc liệt vì lượng khách mời khá đông mà vị trí trong Top 4 thì chỉ có hạng. 

 

Sau một hồi thi tài căng thẳng, danh tính 4 người chơi xuất sắc nhất đã lộ diện. Họ tiếp tục thi đấu nhằm phân định vị trí nhất nhì ba tư. 

 
 

Với sự xuất sắc vượt trội của mình, hai game thủ Hải và Mạnh đã chia nhau vị trí nhất nhì với những phần thưởng giá trị từ phía ban tổ chức. 

 

Tất nhiên, ban tổ chức cũng không bỏ quên những khách mời còn lại. Họ khép lại sự kiện bằng màn bốc thăm trúng thưởng cùng nhiều phần quà may mắn 

Vinh dự bốc thăm thuộc về những người nằm trong Top 3. Trong khi Top 2 & 3 rút thăm là có người nhận thưởng thì khi đến lượt nhà vô địch, anh không tài nào tìm ra người giành phần quà may mắn giá trị nhất vì họ đã bận đi đâu hết cả rồi. 

Nhìn chung, sự kiện họp báo ra mắt AR Triệu Hồi Sư đã kết thúc thành công, giới thiệu được những tính năng đặc sắc nhất của trò chơi, cũng như mang đến một bầu không khí thân mật cho khách mời dự sự kiện.

AR Triệu Hồi Sư sẽ cập bến iOS và Android ngay trong tháng 9 này. Thời điểm cụ thể sẽ được Game4v thông tin đến bạn đọc ngay khi nhà sản xuất có cập nhật mới.

 

TIN LIÊN QUAN

AR Triệu Hồi Sư – gMO thẻ tướng kết hợp lối chơi thực tế ảo của Pokemon Go

AR Triệu Hồi Sư là game mobile mới nhất được đưa về Việt Nam có phong cách chơi ấn tượng khi kết hợp cùng công nghệ thực tế ảo AR

Game thủ sắp được chơi Bleach theo phong cách... Pokemon GO

Sử dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo AR giống với Pokemon GO, phiên bản di động mang tên Bleach: Paradise Lost sẽ cho người chơi thưởng thức một game Bleach vô cùng thú vị.

Pocket Pixels: Tựa game Pokemon với hình ảnh 8 bit của Pokemon Red, Blue… kết hợp thể loại chiến thuật

Nếu như bạn là một fan của các game Pokemon và từng chơi qua loạt game Pokemon Red, Blue, Yellow, Shapphire thì chắc chắn những hình ảnh gameplay dưới đây của Pocket Pixels sẽ khiến bạn không thể không download tựa game này ngay lập tức.

Pokemon GO chính thức phá vỡ cột mốc 800 triệu lượt tải trên toàn thế giới

Chính thức ra mắt lần đầu vào mùa hè năm 2016, tựa game Pokemon GO đã ngay lập tức trở thành một hiện tượng toàn cầu và tốn không ít giấy mực của giới thuyền thông. Hình ảnh người chơi cắm cúi vào chiếc điện thoại, đi đi lại lại, vuốt màn hình để

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Pocketown – Tựa game Pokemon đẹp mắt với nền đồ họa 3D cập bến Việt Nam mang tên Liên Quân Poke

Khác biệt với rất nhiều các game pokemon ở thời điểm hiện tại, Liên Quân Poke có rất nhiều tính năng, lối chơi hướng về những gì nguyên bản nhất và tương đồng với Pokémon Sun, Pokémon Moon trên hệ máy cầm tay Nintendo 3DS.

Tất tần tật về tính năng trao đổi Pokemon sắp ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Niantic đã xác nhận rằng tính năng trao đổi Pokemon sẽ không có sẵn với tất cả người chơi Pokemon GO. Người chơi cần phải đạt tối thiểu Level 10 mới có thể trao đổi Pokemon với người chơi khác. Nhưng thực ra với những người chơi Pokemon GO thì việc

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ cho người sử dụng Outlook trong doanh nghiệp

Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hộp thư hiệu quả đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có trong doanh nghiệp.

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi với nhiều tính năng mới thú vị

Android 12 với nhiều tính năng hữu ích đang là cơn sốt đối với người dùng điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi...

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Cách quét mã QR trên iPhone iOS 11

iOS 11 bản chỉnh thức đã trình làng thế giới với nhiều tính năng mới cũng như nâng cấp so với những phiên bản tiền nhiệm. Từ giao diện cài đặt đến các tính năng đều được Apple chú trọng thay đổi để tăng trải nghiệm của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên