Square Enix cho phép đăng kí sớm với Mashiro Witch sau gần 1 năm trì hoãn

Được giới thiệu vào tháng 3/2017 cùng lời úp mở về việc ra mắt vào cuối năm ngoái, Mashiro Witch – Midnight Marchen là tựa game mobile rất được mong chờ của Square Enix. Dẫu vậy, sau khi phát hành 1 phiên bản closed beta quá giới hạn số lượng người chơi vào tháng 10/2017, Square Enix đã không cho biết thêm bất kì thông tin gì về game RPG này nữa. 

Square Enix cho phép đăng kí sớm với Mashiro Witch sau gần 1 năm trì hoãn

Đặt trong bối cảnh thế giới đối mặt với sự diệt vong, 1 nhóm tập hợp gồm các cô gái ma thuật đã đứng lên chống lại ngày tận thế của nhân loại. Nhiệm vụ của họ là tiêu diệt toàn bộ quái vật tại nơi được gọi là “the Garden”. Về gameplay, người chơi có thể chọn 4 cô gái tạo thành 1 đội và thay phiên từng nhân vật hoàn thành các thử thách mà game đặt ra. 

Trong quá trình nói về giai đoạn ra mắt sắp tới, Square Enix cũng công bố luôn dự án crossover (collab) giữa Mashiro Witch với Kai-ri-Sei Million Arthur. Các nhân vật đến từ cả 2 tựa game sẽ có thể tham gia vào thế giới của lẫn nhau cũng như đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ dành cho game thủ.

Hiện tại, Square Enix đã bắt đầu mở đăng kí sớm dành cho Mashiro Witch, dựa trên số lượng người chơi đăng ký thì nhà phát hành cũng sẽ những phần thưởng tương xứng như ảnh dưới đây: 

Theo dự kiến, game sẽ bắt đầu bước chân lên 2 nền tảng là iOS và Android vào cuối năm nay.

TIN LIÊN QUAN

Square Enix và Straight Egde giới thiệu một dự án giải trí đa nội dung cho nền tảng di động

Tại sao dự án game RPG này lại được Square Enix ấp ủ đến vậy? Bởi vì đây sẽ là một tựa game RPG sở hữu riêng hẳn một bộ tiểu thuyết cũng như manga cho riêng mình. Về phần cốt truyện thì game sẽ được chắp bút bởi cha đẻ bộ light novel nổi tiếng là A

Battle of Blades - Game nhập vai hay không phải nghĩ đến từ ông lớn Square Enix

Những tựa game mobile đến từ Nhật Bản vẫn luôn tạo được cho mình phong cách riêng dù ở bất kỳ thể loại nào, và sự xuất hiện của Battle of Blades từ Square Enix sẽ minh chứng cho điều ấy.

Square Enix phát hành MOBA độc lạ FlamexBlaze ở Bắc Mỹ

FLAME×BLAZE là tựa game MOBA sở hữu phong cách siêu độc phát triển dưới tay Square Enix, nay đã mở cửa thử nghiệm tại thị trường Bắc Mỹ.

Dragon Quest Rivals - Game bài ma thuật ra mắt cuối năm nay

Theo thông tin mới nhất, Dragon Quest Rivals sẽ được Square Enix phát hành trên cả hai nền tảng iOS và Android trong mùa thu năm nay.

Grimms Notes - Tựa game mobile hấp dẫn đến từ Square Enix vừa có bản tiếng Anh

Grimms Notes là một trong những tựa game hiếm hoi được Square Enix thiết kế với đề tài cổ tích. Với phong cách chiến đấu theo lối màn hình ngang kết hợp với yếu tố nhập vai và hành động, người chơi sẽ có thể dễ dàng điều khiển các nhân vật của họ

Dia Horizon - Tân binh nhập vai anime mới toanh của Square Enix

Mới đây, Square Enix đã chính thức phát hành dự án truyền thông đa phương tiện của mình là Dia Horizon tại thị trường Nhật Bản.

Final Fantasy Dimensions 2 - Siêu phẩm tiếp theo của Square Enix trên Mobile

Final Fantasy Dimensions 2 sẽ là tựa game độc quyền tiếp theo của Square Enix trên di động, sẵn sàng thổi bay làng nhập vai với trải nghiệm tuyệt vời.

Square Enix chính thức mang "hàng khủng" Star Ocean lên mobile & cho chơi miễn phí

Star Ocean: Anamnesis được xây dựng với bối cảnh tại một thế giới fantasy, và bạn sẽ là một người chỉ huy của một phi hành đoàn thiện chiến, nhưng không may bị lạc vào vùng rìa của vũ trụ do gặp phải trục trặc ở các thiết bị không gian. Nhiệm vụ

THỦ THUẬT HAY

Bổ sung 29 mặt đồng hồ độc đáo cho Always on Display và màn hình khoá cho smartphone Samsung

Đầu tiên, nếu muốn cài Good Lock, bạn có thể xem thêm bài bên dưới vì ứng dụng này chỉ mới phát hành tại thị trường Hàn Quốc nên phải cài đặt thủ công, gói cài đặt này chưa có những mặt đồng hồ mới.

Cách đặt lại mật khẩu ghi chú trên iPhone nhanh chóng và chính xác nhất

Ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad, Mac (Apple Note) được người dùng ưa chuộng vì nó có mật khẩu riêng bảo mật từng ghi chú. Nếu một ngày bạn bỗng nhiên quên mất mật khẩu ghi chú của mình thì đừng lo lắng, bạn vẫn có

Hướng dẫn trở thành người thử nghiệm Android Pie beta cho Galaxy S9

Android 9.0 Pie đã bắt đầu được Samsung thử nghiệm cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ ở một số quốc gia. Bạn có thể xem và đăng ký thử trước bản cập nhật.

Cách sửa Zalo lỗi 600, 602, 606, 647

Bạn gặp thông báo lỗi Zalo 600, 602, 606, 647 trong quá trình sử dụng và không sao xử lý được mặc dù đã làm nhiều mọi cách. Bài viết dưới đây là giải pháp mà TCN dành cho bạn để thực hiện sửa Zalo lỗi 600, 602, 606,

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.