7 tựa game Android mới đáng chơi nhất trong tháng 9/2018

Trong bài là 7 tựa game Android mới trong tháng 9 này, không chỉ hấp dẫn về nội dung, chất lượng về đồ họa, mà tất cả đều được phát hành miễn phí để game thủ mobile tải về. 

7 tựa game Android mới đáng chơi nhất trong tháng 9/2018

Hình ảnh trong game Jade Dynasty Mobile

*Đối với game chưa cho tải ở Việt Nam, các bạn đổi IP sang quốc gia khác là sẽ tải được. 

1. Rumble Heroes

Rumble Heroes là tựa game PvP thời gian thực với phong cách đồ họa lấy cảm hứng từ thập niên 80. Chiêu mộ một nhóm các anh hùng độc đáo và du lịch tới các địa điểm kỳ lạ trên khắp thế giới. Sau đó chiến đấu với những người chơi khác vì vinh quang và tiền bạc.

2. Bendy in Nightmare Run

Đây là tựa game chạy không ngừng, chống đỡ kẻ thù trên đường đi, né chướng ngại vật, thu thập vũ khí và vật phẩm để nâng cấp nhân vật của bạn.

3. Jade Dynasty Mobile

Jade Dynasty Mobile được mô tả là một trong những game di động đầu tiên trong dòng RPG cho phép bay tự do ở môi trường 3D hoàn toàn. Không giới hạn, người chơi có thể tự do bay trên trời theo hướng nào tùy thích. Người chơi có thể bay 1 mình hoặc cùng nhiều người bạn khác trên thú cưỡi.

4. Bloons Adventure Time TD

The Bloons đã xâm chiếm vùng đất Ooo (một thế giới hậu tận thế). Finn. Jake và những con khỉ đang ra sức ngăn chặn chúng! Bloons Adventure Time TD là sự giao thoa tuyệt vời giữa seri phim hoạt hình Adventure Time từng đoạt giải thưởng danh giá và trò chơi hàng đầu Tower Defense, Bloons TD!

5. Gravity Rider

Giữ chặt tay lái khi bạn tăng tốc qua các vòng khổng lồ, lối rẽ hẹp và những cú nhảy cao nguy hiểm. Thực hiện các pha nguy hiểm khó khăn và bay lên trong không khí.

6. Tanks A Lot

Lắp ráp chiếc xe tăng của bạn từ hàng tá các bộ phận, chơi cùng bạn bè & chiếm lĩnh đấu trường - hành động PVP 3 vs 3. Áp dụng các chiến thuật khác nhau để giành chiến thắng. Hãy chọn một chiếc xe tăng và bước vào chiến trường.

7. Knights of Fury

Knights of Fury là tựa game nhập vai khá vui nhộn. Tạo nhân vật của bạn, khám phá thế giới kỳ quái của Astellan và tùy chỉnh Hiệp sĩ với các thiết bị mới hoành tráng, để đối đầu với một thế giới đầy quái vật.

TIN LIÊN QUAN

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

Plants vs. Zombies Heroes - Game mobile phong cách Hearthstone ra mắt trên toàn thế giơi

Plants vs. Zombies vừa có thêm một phiên bản thẻ bài mới, với tên gọi Plants vs. Zombies Heroes. Hãy cùng xem qua những thông tin về tựa game hấp dẫn này.

Hex Commander: Fantasy Heroes – game chiến thuật thần thoại cho những ai là fan của Heroes 3

Hex Commander: Fantasy Heroes là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

"Nghía" qua 3 tựa game của Việt Nam thuộc top đề cử game mobile hay nhất Đông Nam Á 2016

Ba tựa game được góp mặt trong hạng mục đề cử lần này là Eraser (Hiker Games), Anh Hùng Đại Chiến (We are Heroes – JOY Entertainment – SohaGame) và Khu Vườn Trên Mây (Sky Garden – VNG).

Chơi thử Rumble Squad – tựa game ‘Made in Vietnam’ mới ra mắt gây ức chế chẳng kém gì Flappy Bird

Rumble Squad là một tựa game đồ họa 2D 8 bit mang khá nhiều dáng dấp của những tựa game điện tử 4 nút trước đây (thậm chí có nhiều người chơi nhận xét nó khá giống với tựa game huyền thoại Contra).

Might & Magic Dynasty được Ubisoft phát hành bản soft-launch 5 nước

QUỐC TẾ_ Hiện tại, game Might & Magic Dynasty đang mở bản chạy thử nghiệm ở một số nước trên thế giới, trước khi phát hành toàn cầu.

[Android] World War Heroes - Tựa game FPS đặc sắc mang âm hưởng từ bom tấn Battlefield

Người chơi sẽ được tham chiến vào những trận đấu vô cùng căng thẳng cùng những màn đấu súng khốc liệt, nơi mà khoảng cách giữa sự sống và cái chết chỉ có thể được tính bằng vài mm đường đạn bay.

Top 5 game MOBA hay nhất trên mobile

Vainglory có lẽ là game MOBA nổi tiếng nhất trong các game đã được phát hành với nhiều chế độ game hấp dẫn. Tại đây, người chơi có thể liên minh cùng với bạn bè hoặc solo trong các trận chiến PvP thời gian thực với rồng, anh hùng và một cộng đồng

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp