AR Triệu Hồi Sư – gMO thẻ tướng kết hợp lối chơi thực tế ảo của Pokemon Go



.


AR Triệu Hồi Sư


AR Triệu Hồi Sư là tựa game thẻ tướng có phong cách chơi khá đặc biệt khi kết hợp cùng công nghệ thực tế ảo tăng cường tương tự như cách mà Pokemon Go đã tạo ra cơn sốt toàn thế giới trong khoảng thời gian ngắn về trước. Chính vì thế mà công nghệ AR được tích hợp trong AR Triệu Hồi Sư sẽ đóng một vai trò quan trọng để người chơi có thể sở hữu các loại tướng trong trò chơi.



AR Triệu Hồi Sư – gMO thẻ tướng kết hợp lối chơi thực tế ảo của Pokemon Go

AR là từ viết tắt của Augmented Reality nhằm lột tả khái niệm Thực tế tăng cường ảo (gần giống với trải nghiệm xem phim 3D vậy), một loại hình giải trí phụ trợ đang rất nổi trong vài năm đổ lại đây của ngành giải trí số, nhất là khi chúng được kết hợp với dòng game điện thoại và nổi bật nhất là Pokemon Go.





Qua một số hình ảnh gameplay được tiết lộ trên trailer thì AR Triệu Hồi Sư có cách chơi khá lạ lẫm so với dòng game thẻ tướng truyền thống khi mà toàn bộ các vị tướng có thể bắt được trong game đều sẽ hiển thị trực tiếp trên bản đồ khu vực mà người chơi đang đứng.





Bên cạnh đó thì quá trình thu phục tướng của AR Triệu Hồi Sư cũng gợi nhớ khá nhiều đến Pokemon Go khi game thủ cần phải ném bóng bắt nhân vật.




Ở phiên bản đầu tiên được phát hành tại Việt Nam thì kho nhân vật của AR Triệu Hồi Sư có số lượng hơn 100 tướng bao gồm nhiều thể loại từ X-men cho đến thần thoại, Tam Quốc.



Thông tin chi tiết:


Trang chủ: http://trieuhoisu.nopegame.vn


Fanpage: https://www.facebook.com/ar.trieuhoisu/


Group: https://www.facebook.com/groups/330707924123282/

TIN LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Game thủ sắp được chơi Bleach theo phong cách... Pokemon GO

Sử dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo AR giống với Pokemon GO, phiên bản di động mang tên Bleach: Paradise Lost sẽ cho người chơi thưởng thức một game Bleach vô cùng thú vị.

Tựa game ‘chết yểu’ tại Việt Nam Pokemon GO vẫn kiếm đều đặn… 58 tỷ đồng mỗi ngày

Là một tựa game Free-to-play nhưng có vẻ như người chơi Pokemon GO không tiếc tiền mua vật phẩm để có thể sở hữu được cho mình những Pokemon mạnh nhất hoặc đơn giản là những Pokemon mà mình chưa có được.

Pocket Pixels: Tựa game Pokemon với hình ảnh 8 bit của Pokemon Red, Blue… kết hợp thể loại chiến thuật

Nếu như bạn là một fan của các game Pokemon và từng chơi qua loạt game Pokemon Red, Blue, Yellow, Shapphire thì chắc chắn những hình ảnh gameplay dưới đây của Pocket Pixels sẽ khiến bạn không thể không download tựa game này ngay lập tức.

Được cháu nội đầu tư con iPhone 7 Plus, bà cụ 84 tuổi gần như phá đảo trò bắt thú ảo - Pokemon Go

Một người chơi Pokemon Go cao tuổi đã lập kỳ tích khi bắt được toàn bộ Pokemon có mặt tại Singapore và tham vọng sẽ bắt được nhiều hơn thế nữa.

Pokemon huyền thoại mới Regice chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Cụ thể, Pokemon huyền thoại Regice đã chính thức xuất hiện trong tựa game Pokemon GO ở thời điểm hiện tại. Cũng giống như những Pokemon huyền thoại trước đây, để sở hữu Regice thì người chơi vẫn phải đánh bại Raid Boss Regice với mức CP tối đa lên

Liên Quân Poke: Tựa game Pokemon đáng chơi, ngày mở cửa xuất hiện tình trạng lag giật

Về hình ảnh, đồ họa cùng tất cả các yếu tố gameplay của Liên Quân Poke, thực sự thì game thủ rất có để có thể tìm một điểm nào đó để chê trò chơi này bởi nó có tất cả các tính năng sâu của dòng game pokemon truyền thống từ Nature, hệ thống IVs, cho

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Android TV nhanh nhất

Smart TV ngày nay rất phổ biến và Android TV có thể nói là một trong những lựa chọn hàng đầu. Sở dĩ như vậy bởi nó có kho tính năng phong phú, hữu ích và mang tới trải nghiệm giải trí đúng “chất”.

Cách kiểm tra mực máy in Brother chính hãng

Mực máy in cũng có hàng giả và hàng thật, việc phân biệt mực máy in là rất quan trọng. Với những ai đang sử dụng máy in Brother cần phải biết cách để kiểm tra mực máy in Brother có phải hàng chính hãng hay không, vì nó

Hướng dẫn cách tạo ảnh động nhanh chóng trên iPhone

Chúng ta đang trong thời đại mà ảnh GIF được sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin, để có thể truyền đạt nội dung một cách vui vẻ hơn. Nhưng thay vì sử dụng những ảnh GIF có sẵn của mọi người tạo

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết

Hệ điều hành Android hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng khám phá hết chúng. Vì vậy để tối ưu hóa sử dụng Android các bạn hãy áp dụng

Hướng dẫn cách cập nhật iOS 12 chính thức nhanh chóng

iOS 12 không có nhiều tính năng mới, mà tập trung cải thiện hiệu suất tổng thể của các thiết bị iOS. Đầu tiên, bạn cần kiểm tra xem thiết bị của mình có tương thích để nâng cấp lên iOS 12 hay không? Sau đó mới tiến

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.