Game thủ PUBG Mobile sắp có súng Beryl M762 và xe Scooter?

Trong khi PUBG Mobile quốc tế vẫn 'lẹt đẹt' ở phiên bản 0.75 và đang chuẩn 'phóng' lên 0.8 với những thay đổi đáng chú ý như: map Sanhok, súng trường QBZ, súng bắn pháo sáng Flare Gun, phương tiện mới, sự kiện và hệ thống nhiệm vụ mới... Thì hai phiên bản PUBG Mobile LightSpeed và Timi dành riêng cho thị trường Trung Quốc đã chạy nhanh hơn khá nhiều.

Hiện tại, hai phiên bản PUBG Mobile LightSpeed và Timi đã cho thử nghiệm phiên bản beta và đã có một số phương tiện và vũ khí mới, mà những nội dung này thì mới chỉ đưa lên phiên bản PC được vài ngày. 

Game thủ PUBG Mobile sắp có súng Beryl M762 và xe Scooter?

Mọi game thủ PUBG Mobile nếu hay theo dõi phiên bản PUBG Mobile LightSpeed thì đều sẽ biết trước được tương lai của phiên bản PUBG Mobile quốc tế. Đơn giản một điều là những nội dung mới này nếu có ở trên PUBG Mobile LightSpeed thì chắc chắn sẽ được cập nhật cho phiên bản tiếng Anh (Quốc Tế).

Đây là phiên bản thử nghiệm beta 0.10 của PUBG Mobile LightSpeed đã ra mắt và giới hạn số lượng người tham gia test. Bản 0.10 này cũng là một nâng cấp của phiên bản 0.9.5 PUBG Mobile LightSpeed hiện tại. Với viện thêm vào một số nội dung mới có ở trên phiên bản PUBG PC cách đây vài ngày. Trong đó cụ thể ta sẽ có là:

1. Xe tay ga Scooter 

Chiếc xe Scooter này sẽ thay thế cái xe máy phiên bản cũ trên Map Sanhok. Nhìn thì có vẻ là chiếc xe này thích hợp cho một cặp nam nữ đèo nhau và chạy thẳng vào bo, rất là lãng mạn, thế nhưng Scooter vốn có tốc độ khá chậm nếu so sánh với model bị thay thế trước đây.

Cho nên nếu có sử dụng thì Scooter cũng sẽ gặp nguy hiểm nếu được để ý bởi Sniper trên cao, hoặc bị 'úp sọt' ở dọc đường, nhất là địa hình Sanhok lại sở hữu đặc trưng của khu vực Đông Nam Á, nhiều cây cối và thêm hiệu ứng thời tiết nên hãy cân nhắc khi sử dụng.

2. Súng trường Beryl M762 

Mang dáng dấp của người anh em AKM, Beryl M762 được hiện đại hóa với một điểm may mắn hơn đàn anh của mình đó là phụ kiện tay cầm. Đúng như tên gọi, M762 sử dụng cỡ đạn 7.62mm nhưng sát thương thì lại không thể bằng AKM, bù lại Beryl có những ưu điểm mà 'lão già' kia không có. 

Tốc độ nhả đạn của Beryl nhanh hơn AKM, sát thương tính theo thời gian cao hơn AKM, 40 viên khi lắp thêm hộp đạn mở rộng, phụ kiện thì chả bao giờ thiếu, ống ngắm, đầu nòng, giảm thanh, và đặc biệt là cái tay cầm đã nêu ở trên. Việc được gắn thêm tay cầm cho một khẩu súng dùng cỡ đạn 7.62mm sẽ giúp nó góp mặt vào những khẩu súng nguy hiểm nhất game vì độ ổn định và độ giật sẽ khá hơn rất nhiều nếu có thêm phụ kiện may mắn đó.

Dựa vào thời gian của những lần cập nhật giữa PUBG Mobile LightSpeed và PUBG Mobile Quốc tế thì có thể 3 - 4 tháng nữa game thủ mới có thể đi xe tay ga và siết cò Beryl M762 được vì game đang chuẩn bị lên bản 0.8, trong khi đó phiên bản này là 0.10. 

TIN LIÊN QUAN

Tổng quan bản cập nhật tháng 9 của PUBG Mobile (Lightspeed) tại máy chủ Trung Quốc

Sau khi thử nghiệm tính năng thời tiết động ở phiên bản tháng trước, Tencent quyết định đem tới cho game thủ một trải nghiệm mới trong bản tháng 9 này, đó chính là việc có mây. Một lưu ý là tính năng có mây sẽ chỉ tạm áp dụng duy nhất với bản đồ

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile (Lightspeed) tại máy chủ Trung Quốc đầu tháng 7 (phần 2)

Pháo sáng hay Flare Gun có thể nói là một trong những vật phẩm được săn đón bậc nhất trong trận đấu, không chỉ bởi nhờ vật phẩm này mà bạn có thể gọi máy bay “thả thính” mà nhiều người còn muốn chiêm ngưỡng hiệu ứng của nó.

Monster Truck sẽ làm món đồ chơi mới của PUBG Mobile (Timi) trong update tháng 9

Trên thực tế, trại huấn luyện đã được cập nhật tại phiên bản PUBG Mobile (Lightspeed) từ những ngày đầu game ra mắt nhưng riêng với phiên bản Timi thì lại không có điều này. Tencent đã lắng nghe game thủ và giờ họ sẽ đưa trại huấn luyện vào bản

Rất nhiều skin cho vũ khí sẽ là đồ chơi mới của game thủ PUBG Mobile (Timi) trong tháng 10

Đầu tiên là hòm vũ khí sẽ được mở rộng thêm khi Tencent quyết định đưa vào đây 3 skin bao gồm 2 skin Desert Digital cho Kar98k và Mini14 và Trifecta dành cho Uzi.

Hướng dẫn trải nghiệm sớm PUBG Mobile phiên bản 0.7.0 Beta

Ở phiên bản 0.7.0 Beta này, người chơi không cần phải gỡ bỏ bản Lightspeed đang sử dụng nữa. Bạn có thể trải nghiệm song song giữa 2 phiên bản mà không gặp bất kì vấn đề xung đột nào.

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile (Lightspeed) tại máy chủ Trung Quốc đầu tháng 7 (phần 1)

Sanhok là bản đồ đầu tiên có kích cỡ 4×4 của PUBG và đã được thử nghiệm một thời gian khá dài trên phiên bản PC. Trong tháng 7 này, bản đồ với bối cảnh những cánh rừng nhiệt đới của khu vực Đông Nam Á sẽ tiếp tục được đưa lên phiên bản Mobile của

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.