5 lý do nên chơi ngay 360mobi Cờ Tỷ Phú

Cờ tỷ phú vốn là một trò chơi gắn liền với tuổi thơ bao thế hệ người trẻ. Tuy nhiên, vòng xoay thời đại đã làm biến mất đi những thói quen ngày xưa ấy. Do đó, 360mobi Cờ Tỷ Phú ra đời nhằm thay thế bàn cờ truyền thống trở thành tựa game tuổi thơ mang đến niềm vui cho tất cả mọi người. Chính thức ra mắt ngày 29/8/2018, 360mobi Cờ Tỷ Phú đã làm sống dậy cả bầu trời tuổi thơ với những điều thú vị, bất ngờ.


Nhanh chóng “làm giàu” chỉ trong 25 phút


Vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm thời gian chính là điều đầu tiên mà 360mobi Cờ Tỷ Phú mang đến cho người chơi. Không còn những bàn giấy dễ rách, những quân cờ xanh đỏ dễ mất hay những tờ tiền, giấy tờ đất đai dễ thất lạc, tựa game mobile này có thể giải quyết triệt để mọi điều bất cập kể trên.


5 lý do nên chơi ngay 360mobi Cờ Tỷ Phú
Cả bàn cờ giấy to to bỗng chốc thu bé lại vừa bằng 360mobi Cờ Tỷ Phú.

Chưa kể đến bàn cờ trong game chỉ có 32 ô, thời gian chơi ngắn hơn so với cờ tỷ phú truyền thống. Mỗi ván chơi kéo dài tối đa 25 phút, chống chỉ định cho các thành phần cao su câu giờ.


Thỏa thích đi du lịch miễn phí


360mobi Cờ Tỷ Phú mang đến một không gian tràn đầy màu sắc, bản đồ thế giới và bản đồ Việt Nam với nhiều địa danh đa dạng cho người chơi lựa chọn. Đặc biệt, các kỳ quan Việt Nam và thế giới được vẽ lại ingame rất đặc trưng với từng khu vực.




Trải nghiệm đẳng cấp game Hàn Quốc


Không chỉ tiện lợi và gọn nhẹ trên màn hình điện thoại, 360mobi Cờ Tỷ Phú còn là tựa game đẳng cấp đến từ Hàn Quốc. “Cha đẻ” của tựa game này chính là ông lớn của làng game xứ củ sâm: Netmarble. 360mobi Cờ Tỷ Phú từng làm mưa làm gió trên thế giới trước khi cập bến Việt Nam. Năm 2016, game được bình chọn là 1 trong 8 game mobile thành công nhất trên toàn thế giới tại Poket Gamer Anh Quốc. Trong năm 2018, tựa game này vượt mốc 200.000.000 lượt tải trên toàn cầu. Riêng ở thị trường châu Á, 360mobi Cờ Tỷ Phú luôn nằm trong toplist những game được ưa thích nhất, bất kể là ở Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Indonesia hay Việt Nam.




Ngập tràn tính năng thú vị


Không hổ danh là tựa game đỉnh cao, 360mobi Cờ Tỷ Phú sở hữu nhiều tính năng đa dạng, sinh động; đồ họa tươi sáng, đẹp mắt kết hợp cùng âm thanh vui nhộn giúp mọi người luôn vui vẻ, dễ chịu khi trải nghiệm.


Hệ thống nhân vật dùng trong trận đấu vô cùng phong phú. Mỗi thẻ nhân vật sẽ có các kỹ năng và có thuộc tính khác nhau
Hệ thống Trang bị với những kỹ năng khác nhau, tạo nên nhiều combo hiệu quả “bánh chiến bách thắng”.
Bộ Xúc Xắc – linh hồn của cả trận đấu – có chức năng gia tăng một số thuộc tính cho nhân vật.

Thoải mái kết nối bạn bè


Xuất phát từ một trò chơi gắn kết tất cả mọi người, tựa game này ưu tiên những tính năng kết nối cộng đồng. Người chơi có thể tạo phòng để thi đấu online cùng bạn bè (tối đa 4 người chơi) hoặc ghép ngẫu nhiên để đại chiến cùng những người chơi khác. Một trong những tính năng được ưa thích nhất đó là tính năng gia tộc, tạo hội nhóm kết bạn, trò chuyện,… Hàng tuần, game còn có các sự kiện thi đấu để nâng cao vị thế gia tộc trong bảng xếp hạng.




360mobi Cờ Tỷ Phú chính thức ra mắt ngày 29/08. Mau chóng gia nhập 360mobi Cờ Tỷ Phú tại:


Trang chủ  360mobi Cờ Tỷ Phú: http://cotyphu.360mobi.vn/


Link tải game:  


Google Play: http://360mobi.vn/360mobiCotyphu.android
App Store: http://360mobi.vn/360mobiCotyphu.ios

Fanpage/Group 360mobi Cờ Tỷ Phú: https://www.facebook.com/360mobi.cotyphu/

TIN LIÊN QUAN

360mobi Cờ Tỷ Phú có gì hay để thay thế bàn cờ truyền thống trở thành tựa game tuổi thơ?

Chưa bàn đến tính năng game, hay đồ hoạ xịn xò, riêng về sự tiện lợi nhanh chóng 360mobi Cờ Tỷ Phú đã giành ưu thế so với bàn cờ truyền thống. Những băn khoăn về bàn giấy dễ rách, những quân cờ xanh đỏ bé xíu hay rơi mất… đều được giải quyết triệt

Game thủ cần chuẩn bị những gì trước ngày ra mắt 29/8 của 360mobi Cờ Tỷ Phú

360mobi Cờ Tỷ Phú là trò chơi được chuyển thể từ board game cờ tỷ phú đã gắn liền với tuổi thơ của cả một thế hệ trẻ Việt Nam. Tuy nhiên khi lên phiên bản game online thì 360mobi Cờ Tỷ Phú đã có khá nhiều chỉnh sửa mà game thủ cần lưu ý.

Những bản đồ đa dạng mà 360mobi Cờ Tỷ Phú hoàn toàn vượt trội so với board game

360mobi Cờ Tỷ Phú là tựa game được chuyển thể từ board game cùng tên nhưng lại được xây dựng nhiều tính năng nổi trội hấp dẫn

Những điểm nổi trội mà 360mobi Cờ Tỷ Phú chuyển thể khá tốt từ board game cùng tên

Thời gian qua đi, những “đứa trẻ” chơi cờ tỷ phú hồi đó giờ chắc hẳn mỗi người một cuộc sống riêng và chắc chắn rằng việc chúng ta tụ tập để cùng ngồi chơi một ván board game gần như không có.

Lối chơi trên board game và 360mobi Cờ Tỷ Phú khác nhau ra sao?

360mobi Cờ Tỷ Phú là tựa game được chuyển thể từ board game cờ tỷ phú gắn liền với tuổi thơ của nhiều thanh thiếu niên Việt Nam một thời

Những item cực độc của 360Mobi Cờ Tỷ Phú khác biệt hoàn toàn với board game truyền thống

Cùng là luật chơi của board game Cờ Tỷ Phú nhưng 360Mobi Cờ Tỷ Phú lại được xây dựng rất nhiều tính năng cải tiến đặc biệt nhất là những item cực độc trong trò chơi

360mobi Kiếm Khách tung ảnh Việt hoá, sẵn sàng ra mắt game thủ

360mobi Kiếm Khách chia thành bốn môn phái và tám nhân vật nam – nữ khác nhau: Cự Kiếm – Đường Môn – Tiêu Dao – Dược Vương. Người chơi có thể thỏa sức xây dựng và phát triển nhân vật theo cách mình muốn nhờ vào hệ thống thuộc tính chi tiết.

[Infographic] Hệ thống giải 360mobi Championship với hàng tỷ đồng tiền thưởng

Từ cuối tháng 8, 3Q 360mobi đã khởi động hệ thống giải đấu mang tên 360mobi Championship. Đây được xem là hệ thống giải đấu dành cho một game mobile lớn nhất từ trước đến nay.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu chi tiết Folder: ‘’bức tường lửa’’ bảo mật dữ liệu

Đầu tiên Secure Folder là trình bảo mật mặc định được Samsung tích hợp vào một số smartphone mới ra mắt (Galaxy S8/ Galaxy Note 8/ Galaxy J7 Plus,..).

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Nâng cấp mua tài khoản ChatGPT Plus (ChatGPT-4) chính chủ giá rẻ 2023

Sau màn đổ bộ xuất sắc của ChatGPT trên các nền tảng xã hội lớn, chắc hẳn bạn đã thấy những lợi ích tuyệt vời của công cụ AI tuyệt vời này trong công việc và cuộc sống hàng ngày rồi phải không? Hơn thế nữa, mới đây,

Những phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Cũng tương tự như những phần mềm nghe nhạc khác như KMPlayer, VLC Media Player thì Kodi cũng có hệ thống phím tắt riêng. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những phím tắt Kodi thông dụng, giúp quá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.