[Trải Nghiệm] 360mobi Cờ Tỷ Phú: Hình ảnh đẹp, lối chơi được cải tiến so với board game truyền thống

360mobi Cờ Tỷ Phú là tựa game thích hợp cho những fan của board game Cờ Tỷ Phú quen thuộc nhưng không thể dành thời gian ngồi chơi theo phương cách truyền thống

Gameplay 360mobi Cờ Tỷ Phú

360mobi Cờ Tỷ Phú là game mobile online được chuyển thể từ board game Cờ Tỷ Phú đã rất quen thuộc với cả một thế hệ trẻ Việt Nam. Với phiên bản online này, game thủ có thể gợi nhớ một chút gì đó về tuổi thơ những lần chia tiền trả phí nhà hay đổ xúc sắc để ra tù. Bên cạnh đó, với ưu điểm từ lối chơi online, đây là trò chơi khá thích hợp cho những game thủ ưa thích cờ tỷ phú nhưng lại không còn có thể dành quỹ thời gian hiếm hoi của mình để chơi một ván board game truyền thống. 

[Trải Nghiệm] 360mobi Cờ Tỷ Phú: Hình ảnh đẹp, lối chơi được cải tiến so với board game truyền thống

Nhìn chung, với cách thức chơi khá đơn giản cùng giao diện dễ nắm bắt, quá trình chơi ban đầu của mọi game thủ chỉ phải tạo phòng và chơi cùng 4 người chơi khác. Ngoài ra thì bạn cũng có thể chọn các hình thức đấu 2… khi muốn chơi chung với bạn bè. 

Do là một trò chơi có lối chơi được cải tiến để thích hợp hơn với một game online nên 360mobi Cờ Tỷ Phú có khá nhiều tính năng mới lạ đòi hỏi bạn phải nắm rõ. Một trong số đó là hệ thống nhân vật. Giờ đây, các nhân vật trong trò chơi đã có các điểm thuộc tính riêng cùng với hệ thống kỹ năng đặc biệt trợ giúp cho game thủ. 

Bên cạnh đó thì nhiều tính năng cạnh bên cũng được 360mobi Cờ Tỷ Phú xây dựng để tạo sự phong phú cho trò chơi hơn. Rubik của 360mobi Cờ Tỷ Phú sẽ tặng cho người chơi những phần quà hấp dẫn như: Vàng, Kim Cương, Gói Thẻ Nhân Vật, Trang Bị siêu mạnh, v.v. Hiện tại, có tất cả 4 loại Rubik, gồm: Rubik Kim Cương, Rubik Vàng, Rubik Bạc và Rubik Gỗ. Mỗi loại Rubik sẽ có thời gian để giải khác nhau. Thời gian giải càng lâu, phần thưởng càng giá trị. Hệ thống sẽ tự động giải Rubik, người chơi chỉ cần chờ và nhận thưởng.

 

TIN LIÊN QUAN

Những điểm nổi trội mà 360mobi Cờ Tỷ Phú chuyển thể khá tốt từ board game cùng tên

Thời gian qua đi, những “đứa trẻ” chơi cờ tỷ phú hồi đó giờ chắc hẳn mỗi người một cuộc sống riêng và chắc chắn rằng việc chúng ta tụ tập để cùng ngồi chơi một ván board game gần như không có.

Những bản đồ đa dạng mà 360mobi Cờ Tỷ Phú hoàn toàn vượt trội so với board game

360mobi Cờ Tỷ Phú là tựa game được chuyển thể từ board game cùng tên nhưng lại được xây dựng nhiều tính năng nổi trội hấp dẫn

Những item cực độc của 360Mobi Cờ Tỷ Phú khác biệt hoàn toàn với board game truyền thống

Cùng là luật chơi của board game Cờ Tỷ Phú nhưng 360Mobi Cờ Tỷ Phú lại được xây dựng rất nhiều tính năng cải tiến đặc biệt nhất là những item cực độc trong trò chơi

Lối chơi trên board game và 360mobi Cờ Tỷ Phú khác nhau ra sao?

360mobi Cờ Tỷ Phú là tựa game được chuyển thể từ board game cờ tỷ phú gắn liền với tuổi thơ của nhiều thanh thiếu niên Việt Nam một thời

Game thủ cần chuẩn bị những gì trước ngày ra mắt 29/8 của 360mobi Cờ Tỷ Phú

360mobi Cờ Tỷ Phú là trò chơi được chuyển thể từ board game cờ tỷ phú đã gắn liền với tuổi thơ của cả một thế hệ trẻ Việt Nam. Tuy nhiên khi lên phiên bản game online thì 360mobi Cờ Tỷ Phú đã có khá nhiều chỉnh sửa mà game thủ cần lưu ý.

360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 bất ngờ lộ diện với nhiều hình ảnh cốt truyện chốn hậu cung

Tiếp bước phiên bản đầu tiên, 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 là những cập nhật mới cả về đồ họa và gameplay. Trên fanpage chính thức của trò chơi này, game thủ có thể thấy cốt truyện của game nay đã được chú ý hơn khi thể hiện chi tiết các câu

Những điểm cộng của 360mobi Kiếm Khách được game thủ truyền miệng trước ngày mở cửa

360mobi Kiếm Khách là một mảnh đất cho gamer cày cuốc khi nói không với lực chiến, không cấp VIP. Mọi sức mạnh của người chơi trong game được đánh giá qua chỉ số cùng item mà người chơi đó mặc.

5 lý do nên chơi ngay 360mobi Cờ Tỷ Phú

Chính thức ra mắt ngày 29/8/2018, 360mobi Cờ Tỷ Phú đã làm sống dậy cả bầu trời tuổi thơ với những điều thú vị, bất ngờ.

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế