Nhiều game thủ Việt rủ nhau trải nghiệm sớm Phong Vân VTC phiên bản Hàn

Phong Vân VTC là tựa game mobile được chuyển thể từ bộ truyện/phim cùng tên đưa người chơi vào thế giới Phong Vân rộng lớn, nơi người chơi có thể khẳng định sức mạnh của riêng mình. Dựa trên thể loại MMORPG, những hình ảnh đồ họa 2D của Phong Vân VTC nói lên đây là trò chơi không hề kén cấu hình và có thể chơi mượt trên hầu hết thiết bị mà game thủ Việt đang sở hữu. 

Nhiều game thủ Việt rủ nhau trải nghiệm sớm Phong Vân VTC phiên bản Hàn

Phiên bản đầu tiên của trò chơi có sự góp mặt của 4 lớp nhân vật: Nhiếp Phong, Đệ Nhị Mộng, Bộ Kinh Vân và Sở Sở đại diện cho 4 loại vũ khí cùng khả năng, vai trò sức mạnh khác biệt. Tuy nhiên, ranh giới giữa sức mạnh các nhân vật của Phong Vân VTC lại không bị chia rõ ràng như nhiều tựa game hiện tại mà chủ yếu phụ thuộc vào cách mà game thủ xây dựng nhân vật. 

Trong Phong Vân VTC thì tính năng auto của trò chơi trợ giúp khá nhiều cho game thủ và người chơi gần như không phải thao tác quá nhiều để điều khiển nhân vật cũng như rảnh rỗi trong quá trình làm nhiệm vụ. Do vậy thì đối tượng mà Phong Vân VTC là lớp game thủ bận rộn nhưng vẫn muốn dành thời gian cho game. 

Điểm vô cùng ấn tượng trong gameplay của Phong Vân VTC khá gần gũi với nguyên tác truyện tranh nằm ở hệ thống biến thân theo từng loại Thần binh độc đáo. Nhân vật trong trò chơi có thể hóa Thần nhập Quỷ với sức mạnh vô cùng vượt trội đi kèm bộ chiêu thức hoàn toàn mới khi tích nộ biến hình. 

Nhìn chung với lối chơi không có quá nhiều đổi mới của dòng game kiếm hiệp, Phong Vân VTC vẫn là trò chơi đặc biệt do có nhiều hình ảnh, gameplay cũng như cốt truyện cực bám sát với nguyên tác Phong Vân. Về phần thiết kế nhân vật, bối cảnh hay các tuyệt thế thần binh như Tuyết Ẩm Đao, Tuyệt Thế Hảo Kiếm, Anh Hùng Kiếm,… trò chơi này đều tái hiện một cách chuẩn xác hứa hẹn sẽ chiếm được cảm tình của không ít fan đến từ bộ truyện này.

 

TIN LIÊN QUAN

[Trải Nghiệm] Phong Vân VTC: Nhiều tính năng chuyển thể trực tiếp cốt truyện, hệ thống auto khá rảnh tay

Phong Vân VTC đã chính thức ra mắt game thủ Việt vào sáng 15/09. Đây là trò chơi được chuyển thể khá nhiều tính năng liên quan đến cốt truyện của bộ truyện cùng tên

NPH VTC bật mí nhiều thông tin của đầu game chuyển thể theo nguyên tác truyện Phong Vân

Phong Vân (風雲) là một bộ manhua Hồng Kông thể loại võ hiệp nổi tiếng của hai tác giả Mã Vinh Thành và Đan Thanh. Truyện lấy bối cảnh thời nhà Minh, xoay quanh hai nhân vật chính là Nhiếp Phong và Bộ Kinh Vân cùng những cuộc phiêu lưu của họ chống

Phong Vân VTC định ngày ra mắt chính thức vào 13/09

Ngày 13/09 tới đây, game thủ Việt được đón nhận 2 đầu game tiên kiếm hiệp đến từ NPH VTC Mobile là Lục Mạch Thần Kiếm và Phong Vân VTC

Hướng dẫn trải nghiệm sớm Phong Vân VTC phiên bản Hàn Quốc sắp ra mắt tại Việt Nam

Hiện tại khá nhiều game thủ trong cộng đồng Phong Vân VTC đã tìm ra cách trải nghiệm sớm trò chơi này ở phiên bản Hàn Quốc

Kiếm Đạo Phong Vân ra mắt hôm nay, nhưng chơi cảm giác như game của vài năm trước

Hôm nay (13/9/2017), game mobile Kiếm Đạo Phong Vân đã được NPH Gamota cho ra mắt trên Android và iOS. Game có đồ họa 2D lòe loẹt và lối chơi theo kiểu mỳ ăn liền.

Game thủ Ngạo Kiếm H5 thường làm gì trong giờ phút rảnh rỗi?

Ra mắt cách đây ít ngày, Ngạo Kiếm H5 nhanh chóng được nhiều game thủ chọn làm chốn dung thân để trải nghiệm cảm giác tung hoành giữa giang hồ. Được biết, Ngạo Kiếm H5 là trò chơi thuộc thể loại nhập vai mang lối chơi MMORPG hỗ trợ đa nền tảng .

Dù chưa ra mắt, Nhiếp Phong trở thành lớp nhân vật được ưa thích nhất trong Phong Vân VTC

Nhiếp Phong, Đệ Nhị Mộng, Bộ Kinh Vân, Sở Sở là các nhân vật chính đã vô cùng quen thuộc với fan của bộ truyện Phong Vân được nhiều game thủ Việt ưa thích. Và trong phiên bản game có tên Phong Vân VTC sắp ra mắt người chơi tại Việt Nam thì đây cũng

Siêu phẩm Phong Thần Mobile sắp ra mắt

Phong Thần từng là một siêu phẩm MMORPG nổi tiếng trong cộng đồng game Việt. Và mới đây, một nhóm người chơi yêu mến tựa game Phong Thần đã quyết định hồi sinh tựa game này trên nền tàng mobile.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.