Monster Truck sẽ làm món đồ chơi mới của PUBG Mobile (Timi) trong update tháng 9

Vừa qua, một vài hình ảnh về bản cập nhật tháng 9 của PUBG Mobile (Timi) đã được đăng tải trên mạng. Trong tháng tới, những game thủ của phiên bản này sẽ có rất nhiều nội dung để tham gia cũng như các trải nghiệm về hệ thống vật phẩm.

Dưới đây sẽ là một phần của bản cập nhật này theo những thông tin được đăng tải:

1. Bản đồ trại huấn luyện

Trên thực tế, trại huấn luyện đã được cập nhật tại phiên bản PUBG Mobile (Lightspeed) từ những ngày đầu game ra mắt nhưng riêng với phiên bản Timi thì lại không có điều này. Tencent đã lắng nghe game thủ và giờ họ sẽ đưa trại huấn luyện vào bản Timi từ tháng tới. Chúng ta hãy cùng đến với một vài hình ảnh của trại huấn luyện: 

Monster Truck sẽ làm món đồ chơi mới của PUBG Mobile (Timi) trong update tháng 9

Theo những gì được chia sẻ thì trại huấn luyện có nội dung khá giống với bản Lightspeed khi có đủ tất cả các loại vũ khí, linh kiện, phương tiện giao thông,… để bạn có thể trải nghiệm và rút ra cho mình xem đâu là những trang bị phù hợp nhất cho bạn. Không chỉ có vậy, game còn cung cấp hẳn một trường đua thu nhỏ để bạn có thể test các phương tiện trong game. 

Với bất kì trại huấn luyện nào thì cũng sẽ có một trường tập bắn để test vũ khí, và bản Timi cũng không là ngoại lệ khi trường bắn của game khá rộng rãi và thoải mái cho nhiều game thủ cùng lúc test. 

chọn vũ khí nào

ra tập bắn thôi

2. Phương tiện di chuyển mới

2 chiếc xe mới sẽ được cập nhật trong bản tháng 9 là Monster Truck và Rony. Với Rony thì chúng ta đã quen thuộc ở phiên bản PC, còn Monster Truck sẽ là chiếc xe mới được thêm vào. Trong tương lai thì có thể cả phiên bản PUBG PC lẫn Lightspeed sẽ có chính chiếc “xe tải quái vật” này.

Rony

Monster Truck

Video test về chiếc xe này các bạn có thể xem ở dưới: 

Theo dự kiến, bản cập nhật này sẽ được update vào cuối tháng này cho máy chủ chính của game, nếu bạn đã có máy chủ thử nghiệm thì hiện tại bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm bản update này.

TIN LIÊN QUAN

PUBG Mobile (Timi) chính thức cập nhật phiên bản tháng 9 với tâm điểm nằm ở Trại Huấn Luyện

Trại Huấn Luyện trên thực tế không mới với những ai đang trải nghiệm bản Lightspeed nhưng khi được cập nhật sang bản Timi thì map này được nâng cấp lên rất nhiều. Trong đây, bạn có thể luyện tập với 3 thử thách là tập bắn, tập lái xe và thử sức

Rất nhiều skin cho vũ khí sẽ là đồ chơi mới của game thủ PUBG Mobile (Timi) trong tháng 10

Đầu tiên là hòm vũ khí sẽ được mở rộng thêm khi Tencent quyết định đưa vào đây 3 skin bao gồm 2 skin Desert Digital cho Kar98k và Mini14 và Trifecta dành cho Uzi.

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile tại máy chủ Trung Quốc đầu tháng 7 (phần cuối)

Skin cho vũ khí thực chất với nhiều tựa game không có gì mới mẻ, nhưng với PUBG nói chung và PUBG Mobile nói riêng thì mới chỉ được cập nhật trong giai đoạn gần đây.

Tổng quan bản cập nhật tháng 9 của PUBG Mobile (Lightspeed) tại máy chủ Trung Quốc

Sau khi thử nghiệm tính năng thời tiết động ở phiên bản tháng trước, Tencent quyết định đem tới cho game thủ một trải nghiệm mới trong bản tháng 9 này, đó chính là việc có mây. Một lưu ý là tính năng có mây sẽ chỉ tạm áp dụng duy nhất với bản đồ

Game thủ PUBG Mobile sắp có súng Beryl M762 và xe Scooter?

Hiện tại, hai phiên bản PUBG Mobile LightSpeed và Timi đã cho thử nghiệm phiên bản beta và đã có một số phương tiện và vũ khí mới, mà những nội dung này thì mới chỉ đưa lên phiên bản PC được vài ngày.

PUBG Mobile dành tặng game thủ bộ skin Rugged Beige để trải nghiệm cuối tuần này

PUBG Mobile (Timi) lại lựa chọn update skin Rugged Beige thay vì Orange như bản của Lightspeed. Trên thực tế, cách sở hữu skin cũng không quá khó khi chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ là bạn sẽ nhận được các lượt quay (bắn) để thử vận may xem có trúng

Tổng quan bản cập nhật tháng 8 của PUBG Mobile mở rộng (Timi)

Trong tháng 8 này, người chơi sẽ được chính thức trải nghiệm chế độ mới khi cho phép game thủ sử dụng đạo cụ hỗ trợ (道具战 – Item Battle).

THỦ THUẬT HAY

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Làm cách nào để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Firefox

Trong bất cứ tình huống nào nếu bạn quên mất mật khẩu của mình, giả dụ ở đây là mật khẩu Facebook đều có cách giúp bạn tìm lại được trên trình duyệt. Firefox cũng không phải là một ngoại lệ khi trình duyệt này được

Sử dụng Google Drive một cách hiệu quả mà bạn chưa biết

Ngoài việc có thể sử dụng để tạo văn bản (Docs), bảng tính (sheets) hay mọi người còn gọi là excel, slides thì tôi còn dùng nó để lưu trữ các file làm việc quan trọng, hình ảnh, clip v.v... để khi cần thiết có thể truy

Cách tạo một máy ảo Windows 10 với VMware Player và VirtualBox

Việc có một máy ảo trong tầm tay có thể hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra phần mềm hoặc các chỉnh sửa trong môi trường sandbox tách biệt với hệ điều hành chính của bạn.

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Xiaomi Mi Max 3: Xứng đáng được xướng tên "ông trùm" ở tầm giá 6 triệu

Mi Max 3 vẫn sở hữu những điểm truyền thống của dòng Xiaomi Mi Max, nhất là ở màn hình - thứ đang ngày càng phát tướng qua các thế hệ Mi Max. Trên Mi Max 3, người dùng có cơ hội trải nghiệm một trong những màn hình

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng