Azur Lane chính thức open beta phiên bản Global tại khu vực Bắc Mĩ

Nếu bạn là những game thủ hoài cổ với những thiết bị nokia ngày xưa, chắc hẳn bạn sẽ không thể không biết đến Space Impact – tựa game điều khiển phi thuyền bắn quái vật cực kì nổi tiếng.

Azur Lane chính thức open beta phiên bản Global tại khu vực Bắc Mĩ

Space Impact gắn liền với huyền thoại Nokia 3310

Hiện nay, những tựa game có phong cách chơi kiểu như này vẫn được phát triển nhưng thường được thiết kế theo chiều dọc như Chicken Invader,… và đặc biệt là chúng khá hiếm hoi trên nền tảng game di động. Do đó, để có thể kiếm được những tựa game như Space Impact là vô cùng khó.

Nhưng nếu bạn còn là một game thủ yêu thích các game có nền đồ họa anime thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến việc vào năm ngoái, Yostar đã phát hành Azur Lane tại thị trường Trung Quốc và Nhật Bản với lối chơi khá giống với Space Impact. Trong game, bạn sẽ điều khiển các nhân vật anime cực kì dễ thương (chiến hạm) để tiêu diệt đối phương và hoàn thành nhiệm vụ mà game đặt ra. 

Trong quá trình thực hiện các thử thách, người chơi sẽ dần nâng cấp vũ khí và trang bị để gắn lên chiếm hạm nhằm tăng sức mạnh cho nhân vật. Với nền tảng là một tựa game gacha, bạn có thể tham gia vào quá trình build ra chiến hạm có sức mạnh lớn hơn (nhiều sao) và skill đặc biệt hiệu quả hơn.

Theo thông báo từ tháng 6, Yostar đã bắt đầu quá trình thực hiện phiên bản với giao diện bằng tiếng Anh và hứa hẹn sẽ sớm phát hành. Và hiện tại vào giữa tháng 8 thì chúng ta đã có thể tham gia vào server Global của game tại thị trường Bắc Mĩ. Trải nghiệm nhanh của TCN cho thấy các chỉ dẫn cùng giao diện của game được dịch sang tiếng Anh khá tốt, điều này giúp bạn dễ tiếp cận với game hơn rất nhiều. 

Hiện tại, để có thể tải game trên hệ điều hành iOS thì bạn buộc phải có tài khoản appstore US và yêu cầu chạy iOS 9.0 trở lên, riêng với Android thì bạn có thể tải game qua 1 chợ ứng dụng thứ 3 như APKPure hoặc QooApp hoặc không bạn hoàn toàn có thể fake IP để tải trực tiếp game từ Google Play. Link download game chính thức:

iOS: https://itunes.apple.com/us/app/id1411126549

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.YoStarEN.AzurLane

 

TIN LIÊN QUAN

Ai có thể kể tên 4 Game từng “làm mưa làm gió” trên Nokia 3310?

Nếu còn nhớ 4 game nổi tiếng này trên chiếc Nokia 3310 phiên bản cũ thì chắc chắn rằng bạn đã có một “tuổi thơ dữ dội”.

Space Pioneer: game bắn súng đưa người chơi du hành đến vũ trụ bao la

Space Pioneer là tựa game mobile bắn súng kết hợp nhập vai cho phép game thủ tài với màn chơi đầy hấp dẫn được thiết kế đa dạng.

Top 30 game Trung Quốc có doanh thu nước ngoài cao nhất tháng qua

Danh sách 30 game Trung Quốc trên Android, iOS có doanh số cao nhất nước ngoài vừa được công bố, cho thấy nhiều điểm thay đổi.

Vượt mặt các ‘ông lớn’, Genshin Impact được cho là game Trung Quốc thành công nhất

QUỐC TẾ_ Khi 'nổ' tại thị trường nước ngoài, Genshin Impact được cho là sản phẩm game Trung Quốc thành công nhất khi phát hành.

Noah’s Heart sắp được Tencent phát hành quốc tế, cạnh tranh Genshin Impact?

Genshin Impact của miHoYo đang “nổi đình nổi đám” trên thị trường quốc tế với việc kiếm 60 triệu USD sau 7 ngày ra mắt, vượt qua PUBG Mobile. Đây là một tựa game giả tưởng huyền ảo theo chất anime như phim hoạt hình của hãng game đến từ Thượng Hải.

Goddess Kiss: OVE – Game RPG anime hấp dẫn mọi trái tim game thủ

Theo đó Goddess Kiss: OVE là game mobile platform RPG cho phép người chơi tiến hành lập đội với hơn 100 cô gái vô cùng đáng yêu. Những cô gái như bước ra từ thế giới anime bằng tạo hình dễ thương phong cách chibi nhỏ nhắn. Bạn sẽ tiến hành tìm kiếm

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể