Trải nghiệm game Orwell trị giá 120.000 VNĐ đang được miễn phí trên Humble Store

Đến hẹn lại lên, Humble Store tiếp tục mang đến cho người dùng những cơ hội để có thể sở hữu được bản quyền của những tựa game hay trên thị trường game. Và tựa game được Humble Store đề cập đến lần này chính là Orwell: Keeping an Eye On You, thuộc thể loại phiêu lưu kết hợp mô phỏng với gameplay lôi cuốn và thu hút qua mỗi màn chơi. Hãy nhanh tay nhận ngay bản quyền của Orwell: Keeping an Eye On You, lần tặng miễn phí này chỉ có hiệu lực từ bây giờ cho đến hết ngày 19/8 mà thôi.
Trải nghiệm game Orwell trị giá 120.000 VNĐ đang được miễn phí trên Humble Store

Orwell: Keeping an Eye On You có bối cảnh diễn ra tại một thành phố công nghệ cao Bonton là thủ đô của đất nước The Nation, nơi vừa xảy ra một vụ khủng bố khiến nhiều người thiệt mạng. Người chơi sẽ vào vai một người điều tra viên sử dụng chương trình an ninh mới của chính phủ có tên là Orwell với nhiệm vụ là phân tích những đoạn video theo dõi của bất kì cư dân nào mà chính phủ cho là nguy hiểm.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=i8jUWeqlTMU]

Ban đầu, người chơi chỉ theo dõi những đoạn ghi băng công cộng như websites, hồ sơ của công an hay báo chí truyền thông. Nhưng càng về sau, điều tra viên sẽ thực hiện những cuộc đột nhập vào emails, chat logs, nghe lén điện thoại và có thể cả đột nhập vào máy tính cá nhân của người dân. Dựa vào những số liệu và video từ chương trình an ninh Orwell, người chơi phải điều tra để tìm ra kẻ đứng đằng sau hàng loạt vụ khủng bố xảy ra ở quốc gia này.

Được biết, Orwell: Keeping an Eye On You được phát hành trên hệ thống Steam với mức giá vào khoảng 9,99 USD (tức 120.000 VNĐ đối với khu vực Việt Nam), tuy nhiên ở thời điểm hiện tại cho đến hết ngày 19/08, bạn đọc sẽ có cơ hội sở hữu bản quyền của tựa game này mà không hề mất bất cứ chi phí nào thông qua trang Humble Store. Vậy nên nếu bạn thấy thích thú với tựa game này và muốn thử qua thì đừng chần chừ mà hãy làm theo các bước bên dưới để nhận được game nhé.
Hướng dẫn lấy Orwell: Keeping an Eye On You miễn phí trên Humble Store

Truy cập tai đây để tham gia sự kiện

Buy Orwell: Keeping an Eye On You from the Humble Store

Checkout -> Get it for free

Chọn Preview your Email

Chọn Download Now

Reveal your Steam Key để lấy mã code miễn phí

Chúc bạn nhận key thành công!

TIN LIÊN QUAN

The Detail - gMO đề tài tội phạm đã cho game thủ tải về miễn phí

The Detail, game được ra mắt trên di động năm 2015, từ nay sẽ được tải miễn phí trên App Store.

Nhanh tay lấy miễn phí tựa game tựa game phiêu lưu theo phong cách xếp hình, giải đố The Tiny Bang Story

Ở thời điểm hiện tại, Nhà phát hành Colibri Games đang tiến hành tặng miễn phí bản quyền tựa game The Tiny Bang Story trên Steam trong một khoảng thời gian giới hạn. Cụ thể kể từ thời điểm hiện tại đến 0h sáng ngày 26/09/2018, chỉ cần đăng nhập vào

Trải nghiệm miễn phí chương đầu tiên của Read Only Memories, game phiêu lưu phong cách cổ điển

Tựa game này sẽ đưa người chơi đến khám phá San Francisco vào những năm 2064 trong tương lai, lúc mà thế giới tràn ngập robot cùng những công nghệ biến đổi gen khá tân tiến. Mục tiêu của người chơi chính là hợp tác cùng những robot đồng minh để vén

Evoland 2 - Game nhập vai phong cách cổ điển nhưng sở hữu gameplay cực kỳ hấp dẫn và lôi cuốn

Là phiên bản thứ 2 của series cùng tên: Evoland, người chơi sẽ có cơ hội tình lại những trải nghiệm quen thuộc trong những tựa game nhập vai từng chơi khi xưa. Cốt truyện của Evoland 2 kéo dài hơn 20 giờ cùng một chuyến hành trình đầy rẫy những

Game rắn săn mồi cổ điển trên Nokia cập bến iOS, Android và Windows Phone

Là trò chơi cổ điển gây nghiện từng làm mưa, làm gió trên các dòng điện thoại Nokia một thời, mới đây, nhà phát triển game di động Rumilus Design đã chính thức phát hành game rắn săn mồi dành cho iOS, Android và Windows Phone.

Halfbrick cho phép tải game miễn phí trên App Store

Người dùng iOS có thể tải miễn phí Fruit Ninja và nhiều game khác của Halfbrick trên App Store.

Game runner Rapid Shift đang được tặng miễn phí trên Play Store trong thời gian ngắn

Nhìn chung, gameplay của Rapid Shift có nhiều nét tương đồng so với Chameleon Run, tựa game Endless Runner sở hữu gameplay phá cách nhưng lại tạo được một ấn tượng mạnh đến với người chơi. Game yêu cầu bạn phải có phản xạ nhanh nhạy cùng với khả

Game bắn súng hết thời Brink bất ngờ chuyển sang miễn phí từ hôm nay

Thế giới của Brink được cả giới chuyên gia lẫn các game thủ đánh giá là có rất nhiều điểm thú vị, đáng để người chơi khám phá.

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.