Tencent ra mắt Dengeki Bunko: Crossing Void – tựa game turn-based mới nhất với toàn bộ nhân vật anime

Với việc hợp tác với đơn vị phát hành light novel nổi tiếng của Nhật Bản là Dengeki Bunko, Tencent mới đây đã chính thức closed beta tựa game turn-based Dengeki Bunko: Crossing Void (DBCV). Ngay khi vừa ra mắt, game đã nhận được sự quan tâm cực lớn của cộng đồng yêu thích anime và có lượt download cực lớn trên những chợ ứng dụng như TapTap hay Qooapp. 

Tencent ra mắt Dengeki Bunko: Crossing Void – tựa game turn-based mới nhất với toàn bộ nhân vật anime

DBCV được phát triển với sự góp mặt của Tencent, SEGA và Dengeki Bunko. Toàn bộ nhân vật trong game được lấy từ các bộ light novel mà Dengeki Bunko đang phát hành trong đó có rất nhiều cái tên quen thuộc ở cộng đồng Việt Nam như Sword Art Online, Mahouka, Toaru…

Về mặt nội dung, game không có một cốt truyện cụ thể mà đơn thuần sẽ cung cấp cho bạn những nhân vật và từ những nhân vật này, bạn sẽ phải sắp xếp đội hình để có thể vượt qua các chướng ngại mà nhà sản xuất đặt ra. Game có tuyến nhân vật sẽ chia ra làm 2 class là Chính và Phụ (Main – Sub) mà trong đó chỉ có lớp nhân vật chính mới có thể chiến đấu trực tiếp ngoài trận chiến. Nhân vật phụ cũng có thể chiến đấu nhưng chỉ khi người chơi tạo được kỹ năng liên kết giữa chính và phụ, khi đó sẽ xuất hiện Crossing Skill cho phép gây sát thương cao hơn nhiều lần so với Basic Skill và Active Skill. Một điểm lưu ý là không phải nhân vật chính và phụ nào cũng có thể liên kết được với nhau, nếu bạn vẫn cố ghép 2 nhân vật không hợp thì sẽ không có Crossing Skill.

Khi liên kết 2 nhân vật không hợp thì sẽ có dấu phân cách (tia sét) ở giữa và game sẽ gợi ý nhân vật phù hợp

Liên kết đúng nhân vật sẽ có biểu tượng trong hình tròn màu đỏ

Để biết rõ hơn về gameplay thì các bạn có thể xem ở video dưới đây: 

Hiện tại, DBCV đang được closed beta tại thị trường Trung Quốc và cũng chỉ hỗ trợ duy nhất ngôn ngữ là tiếng Trung giản thể. Nhưng nếu bạn là người có niềm đam mê với game và đặc biệt là anime thì bạn có thể tải game từ các chợ ứng dụng như TapTap, Qooapp hoặc Apkpure.

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ xuất hiện tựa game Attack on Titan mới, do Tencent đỡ đầu

Tencent hiện đang phát triển trò chơi cùng với Kodansha Comics, nhà xuất bản của Attack on Titan, và nó sẽ có sự tham gia của nhiều diễn viên lồng tiếng trong anime.

Tencent Games sẽ tung ra 7 game ở quý IV

QUỐC TẾ_ Quý cuối cùng của năm 2020, Tencent Games cho biết sẽ ra mắt 7 tựa game mobile được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng.

Game Tam quốc Tencent 16 triệu người đăng ký mở Open Beta

Hồng Đồ Chi Hạ là một trong những sản phẩm game Tam quốc đình đám của Tencent phát hành tại thị trường Trung Quốc.

Tencent tiếp tục đầu tư vào ‘cha đẻ’ game FPS đình đám GTFO

QUỐC TẾ_ Mới đây, Tencent Trung Quốc tiếp tục đầu tư vào 10 Chambers - 'cha đẻ' sản phẩm game FPS đình đám GTFO, phát hành trên Steam.

Rò rỉ loạt ảnh in-game đẹp mắt của Call of Duty bản mobile do Tencent sản xuất

Những bức screenshot bị rò rỉ của Call of Duty phiên bản di động do Tencent sản xuất hé lộ nền tảng đồ họa khá ấn tượng.

Tencent mở đường cho Voodoo vào thị trường Trung Quốc

QUỐC TẾ_ Hãng game casual đình đám trên thế giới Voodoo đã hợp tác với The9 để phát hành những tựa game di động của mình tại xứ tỉ dân.

Tencent ấn định thử nghiệm game mô phỏng Komori Life hấp dẫn

QUỐC TẾ_ Tựa game mô phỏng đậm chất anime Komori Life sẽ được Tencent sắp tiến hành thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc.

Land of Dreams – Mộng Tưởng Tân Đại Lục sắp được Tencent thử nghiệm lần đầu

QUỐC TẾ_ Trò chơi Land of Dreams là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của Tencent được thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?