360mobi Cờ Tỷ Phú: Đăng ký càng nhiều, nhận thưởng càng lớn

Tựa game mới toanh 360mobi Cờ Tỷ Phú bất ngờ mở đăng ký sớm, tặng hàng trăm nghìn phần quà hấp dẫn cho các game thủ

360mobi Cờ Tỷ Phú: Đăng ký càng nhiều, nhận thưởng càng lớn

Như một bước chuẩn bị cho việc chính thức khai mở game, 360mobi Cờ Tỷ Phú mở trang đăng ký sớm từ ngày 8/8/2018. Các tài khoản đăng ký sớm sẽ được tham gia vào sự kiện “Đăng ký liền tay, nhận ngay quà khủng”.

Hướng dẫn Đăng ký nhận quà:

Thời gian diễn ra sự kiện: Từ ngày 08/08/2018 đến [thời gian].

Trong thời gian sự kiện, để thực hiện việc đăng ký, người chơi truy cập trang web: https://cotyphu.360mobi.vn/dang-ky

Khi tổng số lượng người chơi tham gia đăng ký sớm đạt được các mốc, toàn sever sẽ nhận được quà khi 360mobi Cờ Tỷ Phú chính thức mở cửa. 

Ngoài ra, vào ngày 11/8/2018, 360mobi Cờ Tỷ Phú sẽ có buổi offline ra mắt tại Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall để các bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn những tính năng đặc sắc của sản phẩm và nhận những phần quà thú vị từ NPH. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một game tổ chức Lễ ra mắt ở Trung tâm thương mại với quy mô sang trọng, hoành tráng… cùng sự tham gia của rất nhiều ca sỹ, diễn viên, người nổi tiếng, hot streamer.

Hoa Hậu Hoàn Vũ H’Hen Niê

Nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh

Nhóm nhạc LIME

Cùng các hot streamer: Misthy, ViruSs, MixiGaming, Cris Phan, Oops Banana… 

 
 
 
 

360mobi Cờ Tỷ Phú là sản phẩm game casual tiếp theo đến từ nhà phát hành VNG, với gameplay cờ tỷ phú quen thuộc nhưng ẩn chứa nhiều điều bất ngờ.

 

TIN LIÊN QUAN

Game thủ cần chuẩn bị những gì trước ngày ra mắt 29/8 của 360mobi Cờ Tỷ Phú

360mobi Cờ Tỷ Phú là trò chơi được chuyển thể từ board game cờ tỷ phú đã gắn liền với tuổi thơ của cả một thế hệ trẻ Việt Nam. Tuy nhiên khi lên phiên bản game online thì 360mobi Cờ Tỷ Phú đã có khá nhiều chỉnh sửa mà game thủ cần lưu ý.

Những bản đồ đa dạng mà 360mobi Cờ Tỷ Phú hoàn toàn vượt trội so với board game

360mobi Cờ Tỷ Phú là tựa game được chuyển thể từ board game cùng tên nhưng lại được xây dựng nhiều tính năng nổi trội hấp dẫn

Lối chơi trên board game và 360mobi Cờ Tỷ Phú khác nhau ra sao?

360mobi Cờ Tỷ Phú là tựa game được chuyển thể từ board game cờ tỷ phú gắn liền với tuổi thơ của nhiều thanh thiếu niên Việt Nam một thời

Những item cực độc của 360Mobi Cờ Tỷ Phú khác biệt hoàn toàn với board game truyền thống

Cùng là luật chơi của board game Cờ Tỷ Phú nhưng 360Mobi Cờ Tỷ Phú lại được xây dựng rất nhiều tính năng cải tiến đặc biệt nhất là những item cực độc trong trò chơi

Thiều Bảo Trâm là gương mặt đại diện cho 360mobi Cờ Tỷ Phú

Lần đầu tiên, Thiều Bảo Trâm xuất hiện trước công chúng với tư cách là gương mặt đại diện nhãn hàng – tựa game di động 360mobi Cờ Tỷ Phú.

360mobi Kiếm Khách tung ảnh Việt hoá, sẵn sàng ra mắt game thủ

360mobi Kiếm Khách chia thành bốn môn phái và tám nhân vật nam – nữ khác nhau: Cự Kiếm – Đường Môn – Tiêu Dao – Dược Vương. Người chơi có thể thỏa sức xây dựng và phát triển nhân vật theo cách mình muốn nhờ vào hệ thống thuộc tính chi tiết.

[Infographic] Hệ thống giải 360mobi Championship với hàng tỷ đồng tiền thưởng

Từ cuối tháng 8, 3Q 360mobi đã khởi động hệ thống giải đấu mang tên 360mobi Championship. Đây được xem là hệ thống giải đấu dành cho một game mobile lớn nhất từ trước đến nay.

Mở cửa ghi danh, 360mobi Mộng Hoàng Cung ấn định ngày ra mắt chính thức trong tháng 8

NPH VNG tiếp tục ra mắt một sản phẩm game chất lượng được ví như Ngôi sao Hoàng Cung 2 với tên gọi 360mobi Mộng Hoàng Cung.

THỦ THUẬT HAY

Intel Extreme Tuning Utility là gì? Hướng dẫn chi tiết dùng Intel XTU để ép xung

Bài viết giải đáp thắc mắc Intel Extreme Tuning Utility là gì? Đồng thời hướng dẫn chi tiết cách thực hiện ép xung CPU, đưa ra các thử nghiệm thực tế đối với máy tính của bạn.

iOS 14 sẽ giúp bạn chụp ảnh tốt hơn như thế nào?

Bên cạnh hàng loạt những thay đổi như thêm Widget vào màn hình chính hay thay đổi mặc định ứng dụng email thì iOS 14 cũng cải thiện ứng dụng camera vốn đã rất tuyệt vời của mình.

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

6 tình huống khiến bạn chẳng thể nào “ngóc đầu” lên được trong sự nghiệp

Hãy thay đổi ngay nếu bạn muốn nắm chắc cơ hội thăng tiến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.