Đại Chiến Hạm ra mắt trang trang chủ công bố nhiều tính năng, hình ảnh ingame

Đại Chiến Hạm 3D là game mobile hải chiến lấy lối chơi thẻ tướng làm chủ đạo đến từ NPH Funtap. Nếu bạn là một fan của thể loại hải chiến, dàn trận trên biển thì Đại Chiến Hạm 3D là trò chơi không còn xa lạ với phiên bản quốc tế mang tên Navy Storm: Warships Battle Royal. 

Đại Chiến Hạm ra mắt trang trang chủ công bố nhiều tính năng, hình ảnh ingame

Mỗi trận chiến trong trò chơi đều cho phép game thủ có góc nhìn đa dạng từ góc cận chiến đến góc xa và tái hiện khá chân thực các trận chiến trên biển. Tuy nhiên thì Đại Chiến Hạm 3D vẫn mang nặng lối đánh theo lượt của thể loại thẻ tướng nên người chơi sẽ không thể tự do di chuyển các tàu chiến trong trận đấu. 

Mới đây, phiên bản Việt của trò chơi đã chính thức đưa trang homepage lên sóng đồng thời công bố nhiều tính năng, hình ảnh ingame chính thức. 

Tại trang chủ này game thủ có thể thấy Đại Chiến Hạm đem đến khá nhiều tính năng hấp dẫn trong phiên bản đầu tiên như: Hơn 300 tàu chiến, chiêu mộ hạm trưởng chỉ huy hạm đội, nâng quân khu khai thác tài nguyên, tranh đạot quán quân xưng bá thế giới, xây dựng hạm đội và cướp đoạt quân hàm. 

Game có lối chơi chiến thuật theo lượt quen thuộc với đại bộ phận game thủ Việt nhưng được đầu tư kỹ lưỡng về gameplay, đề cao độ sâu chiến thuật qua hệ thống nâng cấp đa dạng, phối hợp đội hình, hệ thống xây dựng tài nguyên,… Đòi hỏi ở người chơi một khả năng quản lý, ra quyết định và phân tích thật tốt mới có thể giành chiến thắng.

 

TIN LIÊN QUAN

Đại Chiến Hạm 3D – Game hải chiến kết hợp lối chơi thẻ tướng sắp ra mắt game thủ Việt

Mỗi trận chiến trong trò chơi đều cho phép game thủ có góc nhìn đa dạng từ góc cận chiến đến góc xa và tái hiện khá chân thực các trận chiến trên biển. Tuy nhiên thì Đại Chiến Hạm 3D vẫn mang nặng lối đánh theo lượt của thể loại thẻ tướng nên người

Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile

World of Warships Blitz có nhiều nét tương đồng như World of Tanks và World of Warplanes khi nó sẽ chú trọng vào những trận chiến. Cụ thể là những trận hải chiến có sự tham gia của các loại tàu tuần dương, khu trục của thế chiến II.

NetEase sắp phát hành Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu

Tựa game chiến thuật Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu sắp được hãng NetEase tung ra tại thị trường Trung Quốc hứa hẹn nhiều thú vị.

Đại Chiến Hạm – Siêu phẩm chiến thuật quân sự trên mobile sẽ ra mắt game thủ Việt vào tháng 8 này

Là đầu game suất xắc nhất trong dòng game chiến thuật quân sự tại thị trường châu Á năm 2018, Đại Chiến Hạm hứa hẹn sẽ tái hiện những trận thủy chiến trên biển chân thực và mãn nhãn không thua kém những thước phim điện ảnh. Bên cạnh đó tính chiến

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Tốc Chiến Mobile – Tựa game FPS đã chính thức cập bến tại Việt Nam

Tốc Chiến - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã chính thức cập bến Việt Nam. Đây là một sản phẩm game mobile rất được mong đợi trong năm 2018 này.

[Trải Nghiệm] Đại Chiến Hạm: Một trong những game hải chiến hiếm hoi trên thị trường Việt

Đại Chiến Hạm là một trong những tựa game hiếm hoi trên thị trường Việt khai thác đề tài hải chiến, quân sự trong một rừng game kiếm hiệp, bắn súng hiện nay. Tuy nhiên, do áp dụng lối chơi thẻ tướng nên trò chơi này cũng khá dễ làm quen với người

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

THỦ THUẬT HAY

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Hướng dẫn khắc phục lỗi crash Start Menu sau khi nâng cấp Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft đã phát hành Windows 10 Fall Creators Update cho người dùng từ 17/10. Tương tự như thời điểm ra mắt Windows 10 Creators Update, người dùng bây giờ cũng gặp phải một số lỗi liên quan đến ứng dụng trong trình

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách thay đổi giọng nói của Siri trên iOS 8, iOS 9

Siri – trợ lý ảo được Apple trang bị cho các thiết bị chạy iOS là một trong những tính năng được nhiều người dùng vô cùng yêu thích.

Blippar: Ứng dụng giúp bạn tìm người ‘dễ như ăn kẹo’

Ứng dụng này có tỷ lệ nhận biết chính xác là 99% và thậm chí là có thể nhận biết được những cặp song sinh giống nhau như đúc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới