God Eater Online – siêu phẩm MMORPG của Bandai Namco chuẩn bị đóng cửa sau chưa đầy 2 năm ra mắt

Ra mắt chính thức tại thị trường Nhật bản vào tháng 2/2017, God Eater Online là tựa game thuộc thể loại MMORPG (nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) với các yếu tố đặc trưng từ series Monster Hunter nổi tiếng, nơi người chơi có thể sử dụng vũ khí và chiến đấu trong những phong cách độc đáo riêng biệt.

Game lấy bối cảnh giả tưởng hậu tận thế nơi mà vận mệnh của nhân loại đang bị đe dọa bởi những con quái vật ngoài hành tinh được gọi là Aragami. Để đối phó với những con quái vật khổng lồ này, một món vũ khí siêu việt mang tên Deus Ex Machinima đã được phát minh. Trong vai một thiếu niên trẻ tuổi có may mắn sở hữu loại vũ khí siêu việt kia, người chơi sẽ chiến đấu trước những con quái vật Aragami để giành lại sự bình yên cho nhân loại đang đứng trước bờ vực diệt vong. 

God Eater Online – siêu phẩm MMORPG của Bandai Namco chuẩn bị đóng cửa sau chưa đầy 2 năm ra mắt

Một trong những điểm thu hút nhất của God Eater Online tính năng “100 người chơi trên đấu trường”, cho phép bạn sát cánh và chiến đấu cùng những chiến binh khác để đánh bại kẻ thù chung là những con quái vật khổng lồ, khát máu, đầy quyền năng. 

Đáng tiếc rằng siêu phẩm MMORPG này của Bandai Namco lại không thành công như kỳ vọng và mới đây Bandai Namco Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức rằng God Eater Online sẽ chính thức đóng cửa tại Nhật Bản vào ngày 27/09 sắp tới chỉ sau 19 tháng ra mắt chính thức. Với việc còn chưa tung ra phiên bản toàn cầu và ra mắt tại những trị trường khác God Eater Online có lẽ chỉ là kỷ niệm đẹp với riêng game thủ Nhật Bản và những ai biết tiếng Nhật và gắn bó với tựa game này.

TIN LIÊN QUAN

God Eater: Resonant Ops – RPG nổi tiếng console chuyển mình lên mobile

God Eater: Resonant Ops là phiên bản mobile của tựa game nhập vai God Eater trên console vốn nhận được sự yêu thích của cộng đồng game thủ Nhật Bản.

Không chỉ lên PC, Sword Art Online còn có bản mobile tuyệt đẹp sắp ra mắt

Được biết, Sword Art Online: Integral Factor sẽ vẫn giữ phong cách lập party và đánh boss như các game của Sword Art Online trên hệ máy PlayStation.

Soul of Hunter - Game săn quái vật tuyệt đẹp sẽ có phiên bản tiếng Anh

Giống với Monster Hunter, Soul of Hunter cũng là một tựa game săn quái vật hàng khủng vừa được NetEase hé lộ cùng phiên bản tiếng Anh sẽ sớm ra mắt.

Dẹp hết mấy game Tam Quốc chiến thuật đi, game MMORPG Tam Quốc - Tào Tháo PK chơi mới phê nè

Thoạt nghe tên Tào Tháo PK tôi đã không mấy ấn tượng, tuy nhiên khi bắt đầu chơi thử, cảm giác ban đầu của tôi đã biến mất, tôi đã bị 'cuốn' bởi tựa game này.

Monster Shooter - Tiêu diệt quái vật mệt nghỉ trong game mobile đầy thú vị

Nhiệm vụ chính của người chơi trong Monster Shooter là tiêu diệt hết lũ quái vật khi chúng xuất hiện theo từng nhóm tại một địa điểm khác nhau.

Những lý do để game thủ “quên đi thế giới thực” và chiến ngay siêu phẩm Lineage 2: Revolution mới được đưa về Việt Nam

Trong hồi tưởng của game thủ Việt về các trò chơi MMORPG luôn là những ký ức đẹp đẽ nhất, bắt nguồn từ những điều đơn giản nhất: Lập tổ đội party, đánh quái, cày level, săn boss…

Game nhập vai 3D S Online chính thức ra mắt! Farm người thay farm quái và nhận Giftcode ngay hôm nay

Tham gia vào thế giới S Online, sẽ không phải là những tháng ngày thảnh thơi đi dọc vùng đất D-Water hay những giờ phút yên bình tận hưởng không khí trong lành xuyên suốt từ làng Tyre cho đến miền Ochs hùng vĩ. Thay vào đó sẽ là những trận Thánh

Top game MMORPG hay nhất cho iPhone, iPad 2018

Bất cứ khi nào bạn đang muốn thưởng thức một trò chơi hành động nguy hiểm thì có lẽ nên chọn thể loại MMORPG đang rất hot hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.