CFL: Last Friday quà ngập tràn

Last Friday – Nhận quà ngay (27/7): Xạ thủ CFL chỉ cần đăng nhập vào game CFL sẽ nhận được quà tặng ngày Last Friday gồm 1*Hộp Last Friday và 1*Gói Quà Gem S (Cam). Riêng tân xạ thủ tạo nhân vật ngày 27/07 và đăng nhập vào game sẽ nhận 2*Time Stone Box và 7*Thanos Box. Còn với cựu xạ thủ lần cuối đăng nhập vào game trước 30/06, khi đăng nhập vào 27/07 sẽ nhận được 27*Thanos Box và 7*Soul Stone Box. 

CFL: Last Friday quà ngập tràn

Đặc biệt hộp Last Friday quà gem mở ra ngày 27/7, xạ thủ sẽ nhận ngẫu nhiên 277 Gem hoặc 772 Gem hoặc 2707 Gem. 

Hộp Thanos: Mở ra sẽ nhận ngẫu nhiên 1 trong 6 rương bảo vật:

Space Stone Box (Hộp đá không gian): mở hộp chắc chắn sẽ nhận được 1~100 GP + 1~5 Gem + 10~50 tinh thông, và sẽ có tỷ lệ nhận thêm Box vũ khí I, II, III, IV và V kèm theo Hộp mảnh vũ khí I.

Reality Stone Box (Hộp đá thực tại): mở hộp chắc chắn sẽ nhận được 100~500 GP + 1~10 Gem + 10~100 tinh thông, và sẽ có tỷ lệ nhận thêm Box vũ khí I, II, III, IV và V kèm theo Hộp mảnh vũ khí II.

Power Stone Box (Hộp đá sức mạnh): mở hộp chắc chắn sẽ nhận được 500~1,000 GP + 5~20 Gem + 50~200 tinh thông, và sẽ có tỷ lệ nhận thêm Box vũ khí I, II, III, IV và V kèm theo Hộp mảnh vũ khí III.

Mind Stone Box (Hộp đá tâm trí): mở hộp chắc chắn sẽ nhận được 1,000~5,000 GP + 10~30 Gem + 100~300 tinh thông, và sẽ có tỷ lệ nhận thêm Box vũ khí I, II, III, IV và V kèm theo Hộp mảnh vũ khí IV.

Time Stone Box (Hộp đá thời gian): mở hộp chắc chắn sẽ nhận được 5,000~20,000 GP + 15~40 Gem + 150~400 tinh thông, và sẽ có tỷ lệ nhận thêm Box vũ khí I, II, III, IV và V kèm theo Hộp mảnh vũ khí IV hoặc V.

Soul Stone Box (Hộp đá linh hồn): mở hộp chắc chắn sẽ nhận được 20,000~100,000 GP + 20~50 Gem + 200~500 tinh thông, và sẽ có tỷ lệ nhận thêm Box vũ khí I, II, III, IV và V kèm theo Hộp mảnh vũ khí IV hoặc V. 

CFL Lott (27/7): Xạ thủ đăng nhập vào game CFL, bấm nút nhận để đăng ký tham gia. 

 

Online giờ vàng (24/7 – 29/7): xạ thủ có cơ hội nhận hộp quà cực kỳ giá trị 

 
 

Xạ thủ nhanh tay đăng nhập CFL và đừng bỏ lỡ những sự kiện vô cùng hấp dẫn của CFL hôm nay 27/7 nhé!

Tải Crossfire Legends tại đây: https://trangcongnghe.vn/6695ba7a

TIN LIÊN QUAN

[CFL] Những điều cần biết về Hộp quà Thanos

Khác với các sự kiện trước, Hộp quà Thanos không giới hạn số lượng mua trong ngày nên bạn có thể thoải mái mà “đập hộp” tới khi hết gem cũng không sao. Như chỉ dẫn trong shop, bạn có thể nhận được 1 trong 6 rương Thanos khi mở Hộp quà Thanos (Theo

CFL: Nhận ngay CrossBow Transformer khi đăng nhập hôm nay

Cùng chúng tôi điểm qua các sự kiện đang diễn ra trên chiến trường CrossFire Legends tuần này nhé!

Game thủ CF Legends “kẻ khóc người cười” với shop Trung thu

Quà tặng hấp dẫn nhưng tính hên xui vốn có của Soul Stone Box đã khiến game thủ CF Legends 'kẻ khóc người cười' khi thử vận may với Shop Trung thu.

CFL: Nhanh tay nhận miễn phí Blunderbuss Dragon hôm nay

Xạ thủ đừng quên tham gia chiến trường CrossFire Legends ngay bây giờ để nhận vũ khí miễn phí và không bỏ lỡ những sự kiện hấp dẫn này nhé

Red Stone 2 – tựa game mobile nhập vai chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta

Ở thời điểm hiện tại. Red Stone 2 mới chỉ ra mắt cho điện thoại sử dụng HĐH iOS còn với những người chơi sử dụng HĐH Android sẽ phải đợi đến ngày 03/07 sắp tới. Đây là những phần quà mà NPH tặng cho những ai đăng ký tham gia Closed Beta dựa theo số

Hướng dẫn nhập code trị giá 50$ của Red Stone 2 – tựa game hành động nhập vai hấp dẫn mới ra mắt

Với những ai đăng ký trải nghiệm sớm và tham gia Closed Beta trước đó đã nhận được khá nhiều món quà từ nhà phát hành. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Ludic Games còn đang tiến hành gửi tặng Giftcode trị giá hơn 1 triệu đồng cho người chơi để chào

[CFL] Thay đổi phần quà điểm danh đăng nhập hấp dẫn hơn

Tuy có hơi đáng tiếc vì phải chia tay 20 gem thưởng điểm danh đăng nhập nhưng đổi lại game thủ có được 4 hộp quà mới với xác suất nhận gem tương đương, ngoài ra chúng còn chứa vũ khí vĩnh viễn, mảnh báu vật, điểm tinh thông, thiên phú và gem nữa.

[CFL] Game thủ thi nhau khoe thành tích “đập hộp” báu vật mới

Bản cập nhật nhỏ chiều nay của CF Legends đã mở bán thêm 4 hộp báu vật mới – khác với rương VIP, những hộp này chỉ chứa báu vật thường nhưng lại có giá cả phải chăng, nhất là Thanos Box với cơ hội mở ra hộp Mind Stone khá cao, cho game thủ nhiều cơ

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.