Đại Chiến Hạm – Siêu phẩm chiến thuật quân sự trên mobile sẽ ra mắt game thủ Việt vào tháng 8 này

Đại Chiến Hạm phiên bản quốc tế có tên gọi là Navy Storm: Warships Battle Royal. Đây là tựa game chiến thuật quân sự 3D lấy đề tài Thế Chiến II, bối cảnh chiến đấu trên biển với các chiến hạm và nhân vật có thật trong lịch sử thế giới. 

Là đầu game suất xắc nhất trong dòng game chiến thuật quân sự tại thị trường châu Á năm 2018, Đại Chiến Hạm hứa hẹn sẽ tái hiện những trận thủy chiến trên biển chân thực và mãn nhãn không thua kém những thước phim điện ảnh. Bên cạnh đó tính chiến thuật được thể hiện cực kỳ sâu sắc, mang đến những trận đấu cực kỳ cân não, đồng thời đánh thức bản lĩnh cầm quân của bạn. Song song đó game mobile Đại Chiến Hạm còn sở hữu bối cảnh 3D hoành tráng trên biển, gam màu trầm nóng giàu tính chiến đấu, hiệu âm thanh được đầu tư công phu mang tới sự trải nghiệm quân sự vô cùng chân thực. 

Đại Chiến Hạm – Siêu phẩm chiến thuật quân sự trên mobile sẽ ra mắt game thủ Việt vào tháng 8 này

Đến với Đại Chiến Hạm, bạn không chỉ được hòa mình vào các trận chiến “kinh thiên động địa” trên biển mà còn thể hiện được tài cầm quân tài ba của mình.

Tham gia vào game, bạn sẽ sắm vai một vị chỉ huy trưởng, có toàn quyền quyết định việc bố trí, sắp xếp các đội hình tàu chiến để hoàn thành các nhiệm vụ và giành chiến thắng trước đối phương. Mục tiêu của bạn là thu thập các chiến hạm, gia tăng sức mạnh của chúng thông qua việc thu thập, nâng cấp đô đốc, mục đích cuối cùng là giúp đội hình trở nên mạnh mẽ hơn. Có khả năng đương đầu với mọi khó khăn, khiêu chiến với các kẻ địch mạnh nhất trên thế giới.

 

Game có lối chơi chiến thuật theo lượt quen thuộc với đại bộ phận game thủ Việt nhưng được đầu tư kỹ lưỡng về gameplay, đề cao độ sâu chiến thuật qua hệ thống nâng cấp đa dạng, phối hợp đội hình, hệ thống xây dựng tài nguyên,…Tất cả đòi hỏi ở người chơi một khả năng quản lý, ra quyết định và phân tích thật tốt mới có thể giành chiến thắng. 

Ngoài các tính năng kể trên, Đại Chiến Hạm còn sở hữu các tính năng tinh hoa nhất của dòng game chiến thuật mà hiếm có tựa game cùng loại nào trên thị trường tập hợp đủ như: Cướp quân hàm, Vương Chiến, Boss thế giới, Đại chiến liên server…Cùng với đó là các tính năng kết nội cộng đồng mạnh mẽ như: Bạn bè, Quân Đoàn, Liên Minh, giúp bạn hòa mình vào thế giới chứ không có cảm giác “tự kỷ” như các game chiến thuật thông thường khác.

Hơn 200 chiến hạm “hầm hố” được thiết kế dựa theo nguyên mẫu trên thực tế, có đầy đủ chỉ số chi tiết, cũng sẽ khiến các bạn cảm thấy choáng ngợp. Bạn cũng có thể tự tay chế tạo những chiến hạm của riêng mình khi tập hợp đủ các nguyên liệu cần thiết được thu thập được từ các công trình thời gian thực. 

Ngoài lối chơi giàu tính chiến thuật, đi sâu vào các tính năng phân loại người chơi, Đại Chiến Hạm 3D còn nổi bật hẳn so với các tựa game cùng loại nhờ nền tảng công nghệ Unity 3D xuất sắc. Nó tái hiện vô cùng chân thực và hoàn hảo sự khốc liệt, căng thẳng của một chiến trường đại chiến thế giới trên biển. Thậm chí, đã có những người chơi bản quốc tế phải thốt lên rằng “Chỉ là một tựa game chiến thuật thôi, đồ họa có cần phải đẹp xuất sắc vậy không?”

Không chỉ mang về một siêu phẩm game tuyệt đỉnh, nhà phát hành Funtap còn rất chú trọng vào việc nâng cao trải nghiệm của người chơi bằng việc đưa ra một lộ trình update bài bản cho game. Điều này sẽ giúp người chơi luôn có được những trải nghiệm tốt nhất đồng thời tăng thêm sự mới mẻ, hấp dẫn cho game. Đại Chiến Hạm sẽ chính thức bước vào giai đoạn Open Beta ngày 8/8/2018 tại Việt Nam. Hãy nhanh chân báo danh tại trang landing của trò chơi để trở thành một trong những người đầu tiên “thay đổi lại trật tự thế giới”!

Landing: https://daichienham.vn/teaser

 

TIN LIÊN QUAN

Đại Chiến Hạm 3D – Game hải chiến kết hợp lối chơi thẻ tướng sắp ra mắt game thủ Việt

Mỗi trận chiến trong trò chơi đều cho phép game thủ có góc nhìn đa dạng từ góc cận chiến đến góc xa và tái hiện khá chân thực các trận chiến trên biển. Tuy nhiên thì Đại Chiến Hạm 3D vẫn mang nặng lối đánh theo lượt của thể loại thẻ tướng nên người

Đại Chiến Hạm ra mắt trang trang chủ công bố nhiều tính năng, hình ảnh ingame

Mỗi trận chiến trong trò chơi đều cho phép game thủ có góc nhìn đa dạng từ góc cận chiến đến góc xa và tái hiện khá chân thực các trận chiến trên biển. Tuy nhiên thì Đại Chiến Hạm 3D vẫn mang nặng lối đánh theo lượt của thể loại thẻ tướng nên người

Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile

World of Warships Blitz có nhiều nét tương đồng như World of Tanks và World of Warplanes khi nó sẽ chú trọng vào những trận chiến. Cụ thể là những trận hải chiến có sự tham gia của các loại tàu tuần dương, khu trục của thế chiến II.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

NetEase sắp phát hành Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu

Tựa game chiến thuật Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu sắp được hãng NetEase tung ra tại thị trường Trung Quốc hứa hẹn nhiều thú vị.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc – tựa game chiến thuật kết hợp thẻ tướng hấp dẫn chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile thẻ tướng kết hợp nhiều yếu tố chiến thuật hấp dẫn ra mắt game thủ Việt trong hè 2018. Trong trò chơi, game thủ được trải nghiệm gameplay đậm chất chiến thuật kinh điển và sự cuốn hút đến từ phong

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Game không chiến War Wings mở cửa tuần tới

Game online mobile không chiến ấn tượng War Wings đã công bố ngày mở cửa chính thức trên toàn thế giới vào ngày 17/8 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là