Chi tiết 5 lớp nhân vật của MapleStory M ở phiên bản đầu tiên tại Việt Nam

MapleStory M ở phiên bản đầu tiên ra mắt tại Việt Nam có sự góp mặt của 5 lớp nhân vật: Dark Knight, Bowmasters, Night Lord, Bishop và Captain.

Chi tiết 5 lớp nhân vật của MapleStory M ở phiên bản đầu tiên tại Việt Nam

Dựa trên bản quyền thương mại MMO MapleStory, MMO MapleStory M cung cấp cho người chơi tất cả những yếu tố đã tạo nên thương hiệu “nấm lùn” ngày nào như cốt truyện thú vị, đồ họa đáng yêu và một lối chơi hấp dẫn đã trở thành huyền thoại.

Nếu như bạn đã từng là một fan của nấm lùn phiêu lưu ký chắc hẳn đã rất quen thuộc với hệ thống nhân vật đa dạng của trò chơi này. Tuy nhiên ở phiên bản mobile thì số lượng nhân vật đã được lược giảm dễ dàng hơn cho người chơi trải nghiệm với 5 class: Dark Knight, Bowmasters, Night Lord, Bishop và Captain. 

Dark Knight là lớp nhân vật sử dụng giáo và được mô tả như một chiến binh trong thế giới MapleStory M. Đây là lớp nhân vật khá trâu bò cả về sức mạnh lẫn lượng máu cực lớn.

Về kỹ năng, Dark Knight có khả năng tấn công khá cân bằng và thường rất thích hợp cho những game thủ mới chơi. 

Bowmaster là lớp nhân vật sử dụng cung với lợi thế tấn công tầm xa. Nếu như những nhân vật khác nổi bật với khả năng giáp lá cà thì Bowmaster trong MapleStory M lại có vị trí đứng xa các khu giao tranh.

Với những kỹ năng dành riêng cho loại vũ khí tầm xa, Bowmaster có cả những skill tấn công một mục tiêu lẫn gây sát thương trên diện rộng. 

Bishop là lớp nhân vật sử dụng trượng phép ở MapleStory M. Được miêu tả như một lớp nhân vật thường xuyên chúi đầu vào những quyển sách để học phép thuật, Bishop là nhân vật có chỉ số phòng thủ kém nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong các đội hình của người chơi. 

Corsair là hệ nhân vật có nguồn gốc từ những tên hải tặc bị cuốn vào thế giới MapleStory M. Corsair bị ảnh hưởng khá nhiều bởi tính cách ưa phiêu lưu, mạo hiểm, đạt được những mục tiêu mới.

Các skill chủ chốt của Corsair có khả năng tạo vùng sát thương theo diện rộng cho kẻ địch từ một khoảng cách xa. 

Night Lord có thứ vũ khí nghe không có vẻ nguy hiểm là mấy: Móng vuốt. Tuy nhiên trong MapleStory M thì Night Lord lại là lớp nhân vật đáng gờm với khả năng tấn công kẻ địch một cách bất ngờ.

Phiên bản Việt Hóa của game đã chính thức sẽ được phát hành vào cuối tháng 7.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cơ bản dành cho người chơi mới trong MapleStory M

Những thông tin về sự xuất hiện trở lại của MapleStory đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ từng một thời say đắm nấm lùn phiêu lưu ký

MapleStory Mobile Beta Test – Khi game thủ khao khát trở thành “người được chọn”

Dựa trên bản quyền thương mại MMO MapleStory, MMO MapleStory M cung cấp cho người chơi tất cả những yếu tố đã tạo nên thương hiệu “nấm lùn” ngày nào như cốt truyện thú vị, đồ họa đáng yêu và một lối chơi hấp dẫn đã trở thành huyền thoại.

Preview MapleStory M Global – Sức hút “điên dại” từ những chú Nấm lùn

Trước khi được Nexon chính thức phát hành tại các thị trường, MapleStory M đã cho phép người chơi được đăng ký sớm để trải nghiệm trước phiên bản Global. Và đúng như những gì đã khẳng định trước đó, Nexon đã không làm người chơi thất vọng và đặc

MapleStory M ngày càng mở rộng thêm nhiều quốc gia, game thủ Việt đã có thể trải nghiệm trên server SEA

MapleStory hay Nấm Lùn Phiêu Lưu Ký là một tựa game MMORPG thời gian thực đã không còn quá xa lạ với một thế hệ game thủ Việt. Dựa trên bản quyền thương mại MMO MapleStory, MMO MapleStory M cung cấp cho người chơi tất cả những yếu tố đã tạo nên

Chi tiết hệ thống trang bị trong MapleStory M mà game thủ cần nắm rõ

MapleStory M hiện có 4 set đồ cho từng class trong trò chơi. Theo thứ tự xếp loại trên Trade Auction thì tạm gọi Set 1, 2, 3 và 4. Tham khảo hình bên trên để biết thuộc tính từng set!!! LƯU Ý: Hệ nhân vật nào tấn công phép thuật (Bishop, Corsair)

Huyền thoại quá khứ MapleStory bất ngờ tái xuất tại Việt Nam

Người chơi sẽ bị chinh phục bởi những hệ thống dungeon kinh thiên động địa, MapleStory ngày ấy chinh phục người chơi bởi lối chơi đơn giản và nét đồ họa tươi mới, đáng yêu. Chính vì thế, MapleStory chinh phục được hầu hết game thủ ngày ấy, lứa game

Mới ra mắt, MapleStory M đã xuất hiện richkid đạt mốc lực chiến 12k ở level 27

Vài giờ trước, một bức ảnh khó tin của một game thủ MapleStory M sau khi được đăng tải lên group cộng đồng game thủ Việt nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi. Với mốc lực chiến 12282 ở level 27, người chơi Kinn91 khiến không ít

Chi tiết hệ thống Force – Lò Rèn trong MapleStory M

Tăng cấp trang bị là một trong những chức năng đầu tiên của lò rèn. Để tăng cấp độ trang bị thì game thủ cần chuẩn bị một số nguyên liệu để tăng level.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại