Sau Cửu Âm, VNG tiếp tục chuẩn bị ra mắt game mobile kiếm hiệp 3D sắc nét lấy tên Cửu Dương VNG

Sau Cửu Âm VNG đã ra mắt tại thị trường Việt Nam, NPH này tiếp tục cho ra mắt một đầu game mới được lấy tên từ bộ bí kíp đối nghịch Cửu Dương Thần Công – Cửu Dương VNG.



Sau Cửu Âm, VNG tiếp tục chuẩn bị ra mắt game mobile kiếm hiệp 3D sắc nét lấy tên Cửu Dương VNG

Theo đó, Cửu Dương VNG vẫn sẽ là một game mobile nhập vai lấy đề tài kiếm hiệp thuộc thể loại MMORPG được phát triển bởi Snail Game. Trong trò chơi, người chơi được hóa thân vào một trong 4 lớp nhân vật dùng vũ khí: Đại Bác, Đại Đao, Phiến và Quyền.




Ở những level đầu tiên, Cửu Dương VNG vẫn đưa người chơi vào các hướng dẫn nhiệm vụ chính ở map dã ngoại và kết hợp với các phụ bản nhiệm vụ cũng như các hoạt động cho phép người chơi tương tác với nhau. Thông qua các hoạt động này, người chơi thu về nhiều vật phẩm quý giá phụ cho việc nâng cấp nhân vật.




Trong Cửu Dương VNG, người chơi có thể sử dụng khinh công để di chuyển giữa các địa điểm cùng bản đồ khá đẹp mắt. Tuy nhiên thì yếu tố khinh công lại không được trò chơi quá chú trọng mà chỉ thêm vào tô đậm hơn cho cốt truyện kiếm hiệp.




Các tính năng cạnh bên như: Pet, đấu trường, quần chiến, nâng bậc là các tính năng chính để người chơi có thể nâng cấp sức mạnh nhân vật. Có thể thấy hệ thống pet của Cửu Dương VNG đem lại cho người chơi khá nhiều lựa chọn.




Hiện tại thì những thông tin ít ỏi của Cửu Dương VNG đã được NPH công bố trên fanpage chính thức tại địa chỉ: https://www.facebook.com/cuuduongvng/. Thời gian ra mắt chính thức của trò chơi vẫn chưa được VNG tiết lộ chính thức.



Thông tin chi tiết:


Fanpage: https://www.facebook.com/cuuduongvng/


Trang chủ tiếng Trung: http://9yangqy.woniu.com/

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện sự mất cân bằng thế lực ở các server của Cửu Dương VNG

Nếu là một fan của dòng game kiếm hiệp, tiên hiệp tại Việt Nam chắc hẳn bạn đọc đã không còn xa lạ gì với tính năng thế lực ở các trò chơi này. Là một tính năng phân chia người chơi trong cùng một server ra các phe khác nhau, những tính năng PvP

Trong Cửu Dương VNG game thủ có thể cày đồ tự do, bán đồ thỏa theo ý thích

Một trong số đó là các hoạt động cày đồ tự do, bán đồ thỏa theo ý thích. Với dòng game kiếm hiệp từ lâu, cày đồ là yếu tố luôn song hành cùng người chơi để khẳng định sức mạnh từ những trang bị quý giá. Cũng từ đó mà các định nghĩa về thương gia

Đường Môn Kỳ Hiệp: Sau một ngày ra mắt mới chơi được, thử xem sao

Gặp hàng đống lỗi lớn nhỏ trong ngày đầu ra mắt, phải đến tận ngày hôm sau người chơi mới có thể trải nghiệm Đường Môn Kỳ Hiệp.

Cửu Dương VNG công bố nhiều hình ảnh Việt hóa gameplay đẹp mắt

Cửu Dương VNG có thể nói là trò chơi bước ra từ tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung bởi tất cả các tính năng, hình ảnh nhân vật, bối cảnh của trò chơi dựng lên khá bám sát phiên bản phim truyền hình cùng tiểu thuyết.

Đường Môn Kỳ Hiệp vừa ra mắt đã bảo trì nửa ngày vì kết nối quá chán đời

Ngay khi vừa ra mắt, game mobile Đường Môn Kỳ Hiệp do Funtap phát hành đã gặp lỗi khiến người chơi không thể trải nghiệm.

Game thủ 360mobi Kiếm Khách phải đến “bó tay” vì chuỗi nhiệm vụ khinh công quá khó trong game

Nhờ khinh công, game thủ có thể ngao du thế giới, đến được những nơi xa xôi nhất và khai mở kỳ duyên. Kỹ năng này có thể học được thông qua thực hiện nhiệm vụ Giang Hồ Khinh Công. Khinh công tầng càng cao, nhiệm vụ càng thêm khó khăn; đổi lại, thân

Cận cảnh hệ phái hỗ trợ Thúy Yên trong Cửu Dương VNG

Tương tự như dòng game nhập vai kiếm hiệp truyền thống đã rất quen thuộc trên thị trường Việt, hệ thống nhân vật của Cửu Dương VNG được chia các vị trí khá rõ rệt từ hỗ trợ, hộ vệ, sát thương. Trong trò chơi này, Thúy Yên là môn phái đại diện cho

Đường Môn Kỳ Hiệp ra mắt 10h, bảo trì đến 17h để nhà phát hành tranh thủ xem đá bóng U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan?

Ngay khi vừa ra mắt, game mobile Đường Môn Kỳ Hiệp do Funtap phát hành đã gặp lỗi khiến người chơi không thể trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Pavilion Gaming 15: Mạnh mẽ cao cấp và không kém phần hiện đại

HP Pavilion Gaming 15 có thể được coi là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Pavilion Power trước đây của HP. Nó cho thấy sự đầu tư một cách chuẩn mực vào những sản phẩm của họ với mục tiêu có được lòng tin của khách

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng

Đánh giá nhanh Cân Xiaomi Smart Scale 2

Nói về Xiao thì có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi. Đây là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử của Trung Quốc, là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ, đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều sản