Bật cười với kiểu quảng cáo game cướp của, trộm đồ nhà hàng xóm của Rise Of The Kings

Mặc dù là một tựa game thiên về chiến thuật nhưng tính năng cướp, trộm đồ nhà hàng xóm của Rise Of The Kings lại được nhiều game thủ thích thú

Cướp của, trộm đồ nhà hàng xóm Rise Of The Kings

Nếu bạn là game thủ hay dạo qua các bảng xếp hạng game trên Google Play Store hay App Store thì Rise Of The Kings là cái tên không còn xa lạ. Đây là một tựa game chiến thuật thời gian thực có một số tính năng của dòng game nhập vai. 

Bật cười với kiểu quảng cáo game cướp của, trộm đồ nhà hàng xóm của Rise Of The Kings

Trò chơi này đưa người chơi về những trận chiến tranh giành lãnh thổ, vương quyền thời Bắc Âu cổ đại. Và nhiệm vụ của game thủ là xây dựng vương quốc, phát triển các nguồn lực trên các tài nguyên sẵn có… 

Tuy nhiên thay vì quảng cáo game theo kiểu các trò chơi chiến lược với những trận đánh vạn quân thì Rise Of The Kings lại có cách quảng cáo khá hài hước là tập trung vào các tính năng cướp bóc, trộm đồ nhà hàng xóm. 

Game thủ có thể thấy nhân vật trong trò chơi này được mô tả lại là có thể “úp sọt” các NPC trong game để cướp tài nguyên về cho bản thân như cướp cá của ngư dân, trộm gỗ của tiều phu hay trộm các vật dụng để phát triển đất nước… 

Không dừng lại ở đó, đoạn clip quảng cáo Rise Of The Kings cũng có cảnh khá lầy lội khi nhân vật của người chơi thổi căng một con cá để… làm quả bóng trong trận bóng giữa hai đội xanh đỏ. 

Có thể nói các dòng game mobile hiện nay đang trở nên khá bão hòa bởi game thủ có vô vàn lựa chọn cho thể loại game mà mình ưa thích. Do vậy để sản phẩm của mình có thể thu hút game thủ hơn, không ít nhà phát triển đều đi theo hướng kết hợp một số tính năng tạo sự hấp dẫn từ những dòng game khác.

Đơn cử như Rise Of The Kings là một trò chơi thiên về chiến thuật nhưng lại được kết hợp khá nhiều yếu tố nhập vai và các tính năng “lầy lội” tạo sự hấp dẫn cho người chơi.

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.and.riseofthekings&hl=vi

https://itunes.apple.com/us/app/rise-of-the-kings/id1110600998?mt=8

 

TIN LIÊN QUAN

Duel of Kings - Game thẻ bài nhái Warcraft

Duel of Kings là một game mobile 2.5D thuộc thể loại thẻ bài + MOBA có đề tài ma ảo được phát triển bởi công ty MagicBox.

Vua chinh phạt - King’s Raid: The legend of Aea đã cho game thủ đăng kí sớm

Vua chinh phạt (tên Tiếng Anh: King's Raid: The Legend of Aea) là game nhập vai chiến đấu thời gian thực với đồ họa đẹp mãn nhãn, hiệu ứng hình ảnh long lanh và hệ thống cấp độ nhân vật có chiều sâu.

Snipers vs Thieves: khi kẻ trộm đối đầu với những tay bắn tỉa

Trong tựa game đấu mạng Snipers vs Thieves, bạn phải chọn cho mình trở thành kẻ trộm hoặc tay súng bắn tỉa để chiến đấu với nhau.

Liên Quân Mobile sắp có bản quốc tế dành cho cả thế giới

Honor of Kings tựa game mobile đạt doanh thu cao nhất thế giới tính theo Quý 1 đã cập bến thị trường Châu Âu với tên gọi mới Arena of Valor.

NetEase chuẩn bị ra game mới cạnh tranh với Liên Quân Mobile

So với Honor of Kings, game MOBA trên di động vừa được hé lộ bởi NetEase sẽ cân bằng, cạnh tranh và phức tạp hơn nhiều.

Heo Đến Rồi - Game mạng xã hội cực “cute” hút hồn giới trẻ Việt

Được đánh giá là hậu duệ phiên bản siêu “cute” của tựa game nổi tiếng Pirate Kings, Heo Đến Rồi đang thu hút một lượng lớn game thủ Việt trẻ tuổi.

Top 20 game iOS Trung Quốc ‘hot’ nhất tháng 09 vừa qua

QUỐC TẾ_ Thống kê mới cho hay 20 game iOS Trung Quốc có doanh thu cao nhất vừa được công bố cho thấy tình hình biến động của thị trường lớn nhất.

5 game chiến thuật trên di động được yêu thích nhất tại Việt Nam

Hiện nay các game chiến thuật chơi theo dạng thả quân đơn giản dễ chơi và đậm chất giải trí đang được rất nhiều game thủ ưa chuộng. Dưới đây là 5 game đang được yêu thích nhất tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

5 cách chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng mà mọi người nên biết

Cách phòng chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng, giúp bạn cảnh giác với các hình thức lừa đảo tinh vi và có các biện pháp xử lý khi bị lừa đảo qua tài khoản ngân hàng.

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

Hướng dẫn sử dụng iTunes để cài đặt game trên iPad Mini 3

Bạn có biết cách cài đặt game trên iPad Mini 3 thông qua iTunes không? Nếu chưa thì hãy khám phá cách này nhé. Bởi vì tải những game nặng về iPad Mini 3 trực tuyến trên mạng hay bằng App Store chạy sẽ chậm và hao pin

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy