Game thủ Thiên Long Kiếm Gamota đua nhau trổ tài làm họa sĩ: “Ai bảo game thủ chỉ biết cày kéo?”

Mới đây, cộng đồng Thiên Long Kiếm Gamota đang cực kỳ sôi động với cuộc thi “Họa sĩ đại tài”  với rất nhiều tác phẩm “để đời” đến từ các họa sĩ không chuyên của tựa game này. Người chơi tham gia vào cuộc thi sẽ vẽ tay hoặc vẽ trên máy tính (không được sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh thành tranh) thể hiện nhân vật, thú cưỡi, sủng, vũ dực, phong cảnh trong game Thiên Long Kiếm Gamota.

Game thủ Thiên Long Kiếm Gamota đua nhau trổ tài làm họa sĩ: “Ai bảo game thủ chỉ biết cày kéo?”

Một trong số bài dự thi ấn tượng của game thủ Thiên Long Kiếm Gamota

Với tinh thần vui là chính, “Họa sĩ đại tài” là sân chơi dành cho các game thủ Thiên Long Kiếm Gamota trải lòng, thể hiện cảm xúc của mình với tựa game mà mình yêu mến. Mỗi bức tranh, mỗi câu truyện sẽ là những kỷ niệm khó phai mà người chơi lưu giữ bấy lâu và nay đã có dịp gửi tới cộng đồng. Diễn ra trong thời gian ngắn từ 8/7 đến 12/7 nhưng ban tổ chức đã nhận được hàng trăm bài dự thi, trong đó có rất nhiều tác phẩm khiến người xem bị nhầm lẫn với tác phẩm của một họa sĩ chuyên nghiệp. 

Qua các tác phẩm dự thi được chia sẻ trên group Thiên Long Hội Quán, cộng đồng game thủ đã có thêm cơ hội được chiêm ngưỡng và khám phá những câu chuyện thú vị trong Thiên Long Kiếm Gamota qua lăng kính nghệ thuật. Bên cạnh những bài thi nghiêm túc, cuộc thi cũng xuất hiện những tác phẩm vô cùng hài hước khiến người xem được một tràng cười thả ga. 

Vậy mới thấy, cộng đồng game thủ của chúng ta đâu chỉ biết cày cuốc mà còn là những người vô cùng tài năng, sáng tạo và không hề thiếu đi óc hài hước đâu nhé!

Cũng trong thời gian này, Thiên Long Kiếm Gamota còn đang rục rịch chuẩn bị cho bản update mới của mình vào ngày 11/7/ tới đây với rất nhiều tính năng mới hấp dẫn như Nhất vương chiến thiên hạ (1 vs cả server), Đua tốc phe, Trang bị cho thú,…

Chiêm ngưỡng một số bài thi vừa chất, vừa hài hước trong cuộc thi Họa sĩ đại tài: 

TIN LIÊN QUAN

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Thiên Hạ Gamota: Chơi thế nào thì chưa biết, nhưng đồ họa game này thì bao đẹp

Khi đã bước chân vào thế giới của Thiên Hạ Gamota, game thủ sẽ phải choáng ngợp bởi những hình ảnh chân thực mà tựa game này mang đến,

Gamota mạnh tay tặng Đồ Long Đao và Ỷ Thiên Kiếm

Như vậy, cơ hội sở hữu báu vật vĩnh viễn Đồ Long Đao và Ỷ Thiên Kiếm sẽ không còn quá xa vời khi game thủ Ỷ Thiên 3D có mặt tại buổi offline miền Bắc vào ngày 26/11 tới đây.

Giang hồ Thông Thiên Tây Du Gamota “lu mờ” với đại hội “Sắc Đẹp Ngàn Like”

Không chỉ chứng minh mình chơi game giỏi, dàn game thủ của Thông Thiên Tây Du Gamota còn sở hữu nhan sắc khiến cả cộng đồng không thể chối từ.

Thiên Hạ Gamota đã cho tải game, chính thức Closed Beta vào 10h ngày 20/10

Ngày hôm nay 19/10, Thiên Hạ Gamota đã ra mắt trang chủ tại địa chỉ: đồng thời cho phép game thủ tải download cả 3 phiên bản iOS, Android và PC

Chơi thử Thiên Hạ Gamota: Max đẹp, max chất, nhưng nặng vãi nồi

Thiên Hạ Gamota chắc chắn là quả bom game mobile đáng chú ý nhất những tháng cuối năm này.

Đệ Nhất Mỹ Nhân của Kiếm Vũ Mobi Gamota có nhiều em xinh phết

Diễn ra từ ngày 18/10 – 25/10, sự kiện “Đệ Nhất Mỹ Nhân” của Kiếm Vũ Mobi Gamota liên tục đón nhận nhiều gương mặt xinh đẹp tham gia về tranh tài.

“Công Thành Lược Địa” lên sóng, gamer Thông Thiên Tây Du Gamota cực bận cuối tuần

Lại một lần nữa, Thông Thiên Tây Du Gamota đặt ra thử thách khó nhằn với game thủ bằng bản update với nhiều tính năng mới mang tên “Công Thành Lược Địa”.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Đánh giá bàn phím cơ Cooler Master Masterkeys Pro M: Bàn phím cơ với layout lạ

Cooler Master đã mang đến một thiết kế lạ cho Masterkeys Pro M khi hợp nhất cụm Numpad cùng các phím điều hướng và chỉnh trang, khiến sản phẩm này trông khá lạ.

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao