Honkai Impact 3 phiên bản mới nhất Nguyệt Ảnh Truy Long sắp ra mắt – Shadow Knight Moon tham chiến

Game hành động 3D Honkai Impact 3 - được sáng tạo và phát triển bởi miHoYo nay đã ra mắt phiên bản mới Nguyệt Ảnh Truy Long.

Tiếp tế Mở Rộng nhận Fu Hua Valkyrie cấp S「Shadow Knight Moon」, Valkyrie cấp A「Valkyrie Quickly」đã được mở, game thủ yêu thích Fu Hua nhất định không thể bỏ qua nhé~

Bảo vệ nơi này mặc thời gian trôi, dũng sĩ tài hoa khí chất phi phàm, giữ lửa nhiệt huyết như ngày đầu tiên. Áo Giáp Thần Chết Valkyrie thế hệ thứ 4 đã hoàn thành,【Shadow Knight Moon】cấp S giải trừ giới hạn. Chế độ Nguyệt Thực, start! Cuộc chiến của Rồng giữa bầu trời, nay cũngđã bắt đầu!

Valkyrie Cấp S「Shadow Knight Moon: Nhân vật thuộc tính Robot cận chiến, ở trạng thái thường TC nhánh tích luỹ SP, khi bạo phát sử dụng liên kích Bão Tố nghiền nát kẻ địch.

Valkyrie Cấp A「Valkyrie Quickly: Nhân vật thuộc tính Dị Năng cận chiến, kỹ thuật linh hoạt và nhiều chiêu thức đặc biệt, sau khi thành thục có thể vào vị trí trận tiền hoặc hậu phương.

Phương thức chiến đấu của Fu Hua khá khác biệt so với những Valkyrie trước đó,「Valkyrie Quickly」sở hữu 2 nút Tấn Công, một là nút Tấn Công Thường, hai là nút Tấn Công Đặc Biệt. Người chơi sẽ có được trải nghiệm game mới lạ trong game. 

Honkai Impact 3 phiên bản mới nhất Nguyệt Ảnh Truy Long sắp ra mắt – Shadow Knight Moon tham chiến 
 
 

Ải test nhân vật mới

Trong thời gian này, sẽ mở ải test「Trách nhiệm của Người Bảo Vệ」, người chơi có thể trải nghiệm Fu Hua「Valkyrie Quickly」, 「Shadow Knight Moon」tại ải này, Ải sẽ được thiết đặt sẵn vũ khí phù hợp nhất với Valkyrie trong phiên bản hiện tại, và cung cấp để người chơi trải nghiệm lực chiến của nhân vật.

Đại Chiến Bikin Mùa Hè

Tham gia event Phe Chiến Mùa Hè, có thể nhận trang phục bikini miễn phí dành riêng cho Valkyrie, nghỉ mát tại bờ biển, vui đùa cùng nắng và sóng biển nào. 

Ngày hè nóng bức, Bikini mùa hè của Viện trưởng—Morning Sunshine chính thức ra mắt, người chơi có thể mua Gói giới hạn Bikini của Theresa tại giao diện Nạp->Quà nhé.

Cốt Truyện Chương 7 lên sóng – Hướng Thiên Phản Nghịch Kiếm

Nhóm Theresa quyết định tấn công tổng bộ Destiny, để cứu Kiana bị Fu Hua và Durandal bắt đi. Câu chuyện còn tiếp…

Phúc lợi đăng nhập

Trong thời gian event, hoàn thành đăng nhập 7 ngày, có thể nhận Pha Lê, Vé đổi Bikini, và cả Bikini của Bronya「School Swimsuit」nhé! 

Update trang bị

Vũ khí mới, Bách Điểu, Găng Taikyo, Lightbreaker Yada

Vết Thánh mới, Monet, Nữ Oa·Puppeteer

Gia nhập chiến đấu, toàn lực hỗ trợ đội trưởng trong cuộc chiến chống Honkai!

 

TIN LIÊN QUAN

Honkai Impact 3 máy chủ SEA cập nhật lên phiên bản 2.3: Fu Hua tham chiến

300 Pha Lê + Thuốc Thể Lực*1 cho tất cả đội trưởng LV6 trở lên, nhớ đăng nhập game mở thư nhận quà đền bù (thư chỉ có hiệu lực 7 ngày, hết hiệu lực sẽ không thể nhận). Chỉ đội trưởng đạt LV6 trước khi cập nhật phiên bản mới được nhận quà đền bù.

Honkai Impact 3 ra mătphiên bản mới 「Thiên Niên Vũ」, Valkyrie「Phoenix」gia nhập chiến đấu

Valkyrie cấp S của Fu Hua「Phoenix」, Valkyrie cấp A thức tỉnh của Theresa「Luna Kindred」có mặt tại Tiếp Tế Mở Rộng, mem nào thích thì nhớ đừng bỏ lỡ nhé

Honkai Impact 3 phiên bản mới「Wolf’s Dawn」- ra mắt hệ thống Ký Túc Xá!

Phiên bản mới Honkai Impact 3 sẽ ra lò 2 set áo giáp của Bronya – Valkyrie S「Black Nucleus」, Valkyrie A「Wolf’s Dawn」tham chiến! Vào ngay hôm nay 16/3 sẽ xuất hiện tại Tiếp Tế Mở Rộng!

Honkai Impact 3 ra mắt phiên bản mới 100% Tập Thơ Lửa – Flame Soul, God Carol cùng xuất kích

Tiếp Tế Mở Rộng giới hạn thời gian mở, tham gia ngay để có cơ hội nhận được Linh hồn thức tỉnh Valkyrie YaeSakura cấp S「Flame Soul」, Theresa cấp S「God Carol」. Game thủ đừng bỏ lỡ cơ hội này nha

Honkai Impact3 – Viện trưởng Theresa ra trận! Cập nhật Ngoại truyện mới “Hồi Ức Vĩnh Viễn”

Theresa đáng yêu số 1 thế giới, gia nhập đội quân Valkyrie với nhân vật “Scimercers Scion” cấp S, “Valkyrie Vow” cấp A

Honkai Impact 3 – Nhá hàng ưu đãi đón Tết, đăng nhập mỗi ngày nhận Pha Lê!

Từ 4h ngày 12/2 đến 4h 23/2, đăng nhập game sẽ được nhận miễn phí Tiếp Tế Chuẩn-X5, event Tiếp Tế Mở Rộng giảm 50% vẫn giới hạn thời gian như cũ. Ngoài ra còn nhiều event hấp dẫn khác: Giảm 20% Vàng để nâng cấp skill cho tất cả nhân vật, tăng tỉ lệ

Khám phá thế giới Tam quốc mới lạ trong gMO RPG Valkyrie – Evolution

Valkyrie – Evolution là một tựa game 3D hành động RPG đang được phát triển bởi Ucube Game - một NPH game đa quốc gia của Đài Loan.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.