Bullet Strike: Sniper Battlegrounds – chưa đủ hấp dẫn so với loạt game battle royale hiện tại

Chắc hẳn bạn đọc là fan của thể loại game bắn súng sinh tồn mobile khó có thể quên được Bullet Strike, một trong những game đầu tiên đem thể loại battle royale lên nền di động. Tuy nhiên, do gặp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các đầu game khác, Bullet Strike dần đi vào dĩ vãng và bị thay thế bởi Garena Free Fire, Rules Of Survival, Knives Out… 

Mặc dù vậy thì đội ngũ Horus Entertainment vẫn chưa dừng hẳn dự án Bullet Strike mà thay vào đó là ra mắt tựa game hoàn toàn mới nhưng vẫn dựa trên nền đồhọa sẵn có của phiên bản cũ dưới cái tên Bullet Strike: Sniper Battlegrounds. Với lối chơi tập trung chủ yếu vào các màn đấu súng Sniper, tựa game này khá khéo léo lồng ghép thể loại battle royale cho game thủ trải nghiệm. 

Bullet Strike: Sniper Battlegrounds – chưa đủ hấp dẫn so với loạt game battle royale hiện tại

Bullet Strike: Sniper Battlegrounds có giao diện khá đơn giản với nhân vật trung tâm kèm theo đó là các phím vào trận đấu, xem tất cả các loại súng trong game. Trò chơi cũng có cả hệ thống nhiệm vụ để game thủ có thể thu về nhiều phần thưởng tiền để mua súng mới. 

Kho vũ khí của trò chơi khá đa dạng với nhiều loại súng lạ lẫm lẫn quen thuộc. Tuy nhiên game thủ có thể thấy tất cả các loại súng trong Bullet Strike: Sniper Battlegrounds đều được gắn sẵn Scope 4x chứ người chơi không cần phải đi loot đồ để có được. 

Bước vào trận đấu, người chơi có xuất phát điểm ngẫu nhiên trong một công trình nhà cửa. Bạn chỉ có thể di chuyển quanh khu vực nhà cửa này để thực hiện các màn ám sát đối phương từ xa. Lối chơi này của Bullet Strike: Sniper Battlegrounds khiến cho các trận đấu trong game bớt kịch tính hơn, chậm rãi hơn và thiên về kỹ năng nhiều hơn. 

Để hỗ trợ cho người chơi biết vị trí địch thủ, mỗi tiếng súng vang lên trò chơi sẽ tự động thông báo hướng bắn khá trực quan cho game thủ. Tuy nhiên thì nhiều khi những kí hiệu này khá là rối mắt ở những phút đầu tiên của trận đấu. 

Tuy cũng là một phong cách khác của thể loại Battle Royale nhưng trong tựa game này bạn sẽ không phải chạy đi loot đồ. Mỗi người chơi khởi đầu sẽ có 3 item cơ bản là dịch chuyển vị trí ngẫu nhiên mỗi 30s, 5 lần xác định vị trí kẻ địch và 5 kit bơm máu.

Mặc dù là các trận chiến sniper nhưng các loại vũ khí ban đầu gây khá ít sát thương nên bạn hoàn toàn yên tâm không lo nhân vật của mình tự nhiên nằm xuống không biết bắn từ đâu như các game sinh tồn hiện tại. 

Các phím bấm của Bullet Strike: Sniper Battlegrounds cũng khá đơn giản không hề làm khó người chơi mới. Nhìn chung với cách chơi tập trung chủ yếu vào các màn đấu súng ngắm, Bullet Strike: Sniper Battlegrounds vẫn có nét hấp dẫn riêng với game thủ ưa thích các trận chiến chậm rãi có nhiều yếu tố kỹ năng hơn là hên xui.

Tuy nhiên đối nghịch với đó là Bullet Strike: Sniper Battlegrounds sẽ trở nên khá nhàm chán với nhiều người chơi sau một vài trận đấu. Bởi game thủ có khá ít lựa chọn cách chơi, lối chơi phong phú khi đem so với các game sinh tồn được nhiều người chơi hiện tại như Garena Free Fire, Rules Of Survival.

Android

 

TIN LIÊN QUAN

Tựa game sinh tồn sniper đến từ NSX Bullet Strike phát hành open beta ngày hôm nay

Bullet Strike: Sniper PvP có thể được ví như một phiên bản rút gọn của Bullet Strike: Battlegrounds – một trong những tựa game sinh tồn bắn súng mobile đầu tiên được phát triển sau cơn bão PUBG. Tại bản rút gọn này, người chơi bắt gặp khá nhiều

Chơi thử game Việt Bullet Strike: Battlegrounds: Hơi khó tìm trận nhưng rất lôi cuốn

Mất vài phút làm quen là bạn có thể có được trải nghiệm PUBG đúng nghĩa ngay trên chiếc điện thoại di động của mình thông qua Bullet Strike: Battlegrounds

Bullet Strike cập nhật lần 4, chuẩn bị hoàn thiện cho ra mắt chính thức

Đây là đợt cập nhật cuối cùng phiên bản thử nghiệm Bullet Strike, báo hiệu game chuẩn bị mở cửa rộng rãi cho tất cả game thủ vào chơi trong thời gian tới.

Bullet Strike: Battlegrounds ra mắt trang chủ, dự kiến thử nghiệm trong tháng 07/2017

Mới đây, Bullet Strike: Battlegrounds - phiên bản di động của Playerunknowns Battlegrounds do người Việt phát triển đã tung trang chủ và hé lộ tạo hình nhân vật cùng vũ khí chất lừ.

Sniper Strike: Special Ops – game bắn súng mobile đồ họa không kém PC

Trong Sniper Strike: Special Ops, các yếu tố phụ được giảm thiểu đến mức tối đa, bạn chỉ việc tập trung vào việc ngắm và bắn mà thôi.

Những game mobile sinh tồn mang phong cách Playerunknown’s Battlegrounds

Playerunknown’s Battlegrounds đã trở thành một cơn sốt, một hiện tượng trong năm 2017 này. Nếu ai chưa có cơ hội thưởng thức tựa game sinh tồn đình đám này trên PC có thể 'xài tạm' loạt game mobile có phong cách tương tự như trong bài viết dưới đây

Hàng Việt Nam Free Fire mở cửa thử nghiệm, thách thức PlayerUnknowns Battlegrounds

Sau Bullet Strike: Battlegrounds, hôm nay game thủ Việt lại được một phen thích thú khi tiếp tục được trải nghiệm thêm một sản phẩm 'made in Vietnam' nữa có tên gọi Free Fire.

[Android/iOS] Sniper Strike: Special Ops - Trở thành tay súng bắn tỉa lão luyện ngay trên điện thoại

Sniper Strike là sản phẩm game do Mobile Gaming Studio ra mắt dành cho nền tảng mobile với cả hai phiên bản cho Android và iOS. Game được phát hành với hình thức free-2-play, tuy nhiên hiện tại với còn trong giai đoạn thử nghiệm Early Access, bạn

THỦ THUẬT HAY

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Mời tải Windows 10 SDK Preview Build 16267 và Mobile Emulator Build 15240

Vào ngày hôm qua 22/08/2017, Microsoft đã phát hành bản preview Windows 10 SDK 16267 và trình mô phỏng di động Mobile Emulator Build 15240. Các công cụ phát triển này có thể được sử dụng với Windows 10 Insider Build

6 ứng dụng trị giá 12 USD đang được miễn phí dành cho IOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách trải nghiệm tính năng mới trên Safari không cần nâng cấp macOS High Sierra Beta

Trình duyệt Safari là sự thay đổi rất lớn trên phiên bản macOS High Sierra. Tuy nhiên, bạn không cần nâng cấp lên macOS High Sierra Beta mà vẫn có thể trải nghiệm những tính năng mới đó trên Safari.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 2

Trong phần trước của bài viết, chúng ta đã cùng nhau thiết lập sơ bộ VMware và Ubuntu Desktop. Và phần tiếp theo dưới đây, mời các bạn tiếp tục với những bước cài đặt Ubuntu Desktop trên VMware Workstation.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số

Đánh giá Huawei Mate 9 : anh chàng phablet với viên pin lớn hơn

Huawei Mate 9 là một chiếc điện thoại bóng bẩy và mạnh mẽ với tuổi thọ pin tuyệt vời, một camera tốt sáng tạo và có gì nữa : jack cắm tai nghe

4 điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE chinh phục mọi người dùng

Sản phẩm mới nhà Xiaomi là 11 Lite 5G NE đã đem đến một làn gió mới cho thị trường di động phân khúc tầm trung. Màu sắc thời trang, mỏng, nhẹ,… là những điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE khiến các đối thủ phải dè