The Walking Dead: Our World – diệt xác sống theo phong cách Pokémon Go

Video cung cấp một cái nhìn thoáng qua về lối chơi của Our World, với cơ chế hoạt động tương tự Pokémon GO của Niantic. Điều này cũng không có gì quá ngạc nhiên khi xét đến hiện tượng bùng nổ toàn cầu mà tựa game thu thập quái vật này tạo ra khi phát hành vào mùa hè 2 năm trước.


Về cơ bản, The Walking Dead: Our World là một trò chơi thực tại ảo tăng cường đưa người chơi di động vào một thế giới hậu khải huyền đầy rẫy zombie. Nhà sản xuất cho biết bạn sẽ có thể tự bảo vệ mình và chống lại khỏi những con Walker khát máu trong bất kỳ môi trường nào. Một số nhân vật quen thuộc từ chương trình như Rick, Darryl và Michonne cũng sẽ xuất hiện để hỗ trợ. 

The Walking Dead: Our World – diệt xác sống theo phong cách Pokémon Go

Một nhân vật hoạt hình đại diện cho người chơi sẽ di chuyển trên bản đồ khi người chơi bước đi, và có một số vị trí được đánh dấu đặc biệt giống như PokeStop, phòng Gym trong Pokémon GO. Chỉ khác ở chỗ thay vì tung bóng PokéBall để bắt zombie, thì người chơi có thể chiến đấu bằng nhiều loại vũ khí khác nhau. 

Our World cung cấp các nhiệm vụ để cho game thủ hoàn thành, thu thập vật phẩm để sinh tồn và chiêu mộ những người còn sống sót để giúp đối mặt với thế giới hoang tàn đầy nguy hiểm. Bạn cũng sẽ có thể thành lập các nhóm để chinh phục thử thách và kiếm được phần thưởng. 

Trò chơi The Walking Dead gần đây nhất của hãng Next Games là No Man’s Land, thuộc thể loại chiến thuật theo lượt và cho phép người chơi tạo nên nhân vật riêng để chiến đấu chống lại lũ Walker và các đội của người chơi khác. Vì vậy, sẽ rất thú vị để xem Our World có thể làm được những gì để thu hút khán giả bỏ thời gian ra trải nghiệm.

The Walking Dead: Our World sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 7 cho các thiết bị iOS và Android.

Theo twinfinite



 

TIN LIÊN QUAN

The Walking Dead: Our World chính thức trở thành bom xịt tại Việt Nam

Mặc dù được kỳ vọng để dựng lại cơn sốt của Pokemon Go nhưng The Walking Dead: Our World đang trở thành bom xịt tại Việt Nam

The Walking Dead: Our World – tựa game xác sống mang phong cách Pokemon GO chính thức ra mắt

Ít giờ trước, The Walking Dead: Our World đã chính thức ra mắt miễn phí trên cả App Store và Google Play. Với những ai từng đăng ký trước vào năm ngoái thì sẽ nhận được Mail mời tham gia trải nghiệm tựa game thực tại tăng cường hấp dẫn này kèm theo

Cùng săn zombie theo phong cách "Pokémon Go" với tựa game The Walking Dead: Our World

Được biết, The Walking Dead: Our World là sản phẩm game đến từ Next Games Oy, nhóm đã khá thành công với hơn 16 triệu lượt tải về từ App Store của phiên bản The Walking Dead: No Man's Land. Teemu Huuhtanen (Giám đốc điều hành Next Games Oy) cũng

The Walking Dead: March to War mang bão Zombie trở lại Mobile

Đi cùng với Season 7 của The Walking Dead chuẩn bị được trình chiếu, game thủ Mobile sẽ còn đón nhận thêm tựa game cực nóng mang tên March to War.

Top game zombie hay nhất dành cho mobile

Chúng ta sẽ cảm nhận sự kinh dị đó bởi chính những gì đã trải qua khi phải chiến đấu và lẫn trốn những xác sống vật vờ đang sẵn sàng ăn tươi nuốt sống mình. Với đề tài zombie những tựa game dưới đây sẽ là top game mobile tuyệt vời nhất dành cho bạn.

7 game zombie dành cho Android có đồ họa "hết sảy", nội dung kịch tính

Cách chơi của phần 2 cũng tương tự phần 1. Bạn sẽ nhảy vào cuộc chiến sinh tử với bọn xác sống. Cơ hội để bạn sống sót chính là màn hình FPS quen thuộc với bộ vũ khí tối tân, chuyên trách tầm xa cũng như đặc nhiệm tầm gần.

DeadYard – kết hợp sự vui nhộn của Minecraft và nét rùng rợn của Walking Dead

DeadYard là một game hành động đòi hỏi tính gan dạ trong một thế giới bị xâm lăng bởi bọn Xác Sống, người chơi phải tìm mọi cách để sống sót và vượt qua chúng.

Dead Plague - Diệt zombie độ phân giải cao phong cách Alien Shooter

Lấy bối cảnh là đại dịch Zombie, Dead Plague mang đến cho người chơi những giây phút xả đạn không ngừng nghỉ theo phong cách Alien Shooter.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm sạch không gian lưu trữ iCloud

Theo mặc định, iPhone của bạn sẽ thực hiện các thao tác sao lưu iCloud một cách tự động, giúp bạn bảo vệ dữ liệu một cách hoàn hảo nhất. Về cơ bản, việc sao lưu trực tuyến này có thể hữu ích khi bạn khôi phục lại dữ

Hướng dẫn cách cài file APK vào BlueStacks từ máy tính

Tuy nhiên, từng đó có lẽ là chưa đủ, chính vì vậy, hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục được tìm hiểu cách tải và cài đặt file apk trên BlueStacks nhanh nhất.

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Đây là những hàm cơ bản nhất trong Excel mà bạn cần nắm rõ

Những hàm cơ bản trong Excel như hàm tính toán Excel, hàm thống kê Excel mà chúng tôi tổng hợp dưới đây sẽ rất có ích với các bạn thường xuyên phải làm việc trên bảng tính Excel, đặc biệt là trong lĩnh vực kế toán. Hãy

Cách bảo mật Linux Ubuntu bằng xác thực hai yếu tố

Ngày nay cuộc chiến giữa các hacker và các chuyên gia an ninh thông tin diễn ra ngày một gay gắt. Theo một nghiên cứu do Cục Thống kê Lao động thực hiện, tỷ lệ tăng trưởng dự kiến cho ngành an ninh thông tin cao hơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.