Trong Trường Sinh Quyết VNG, game thủ có thể chuyển sinh, chuyển phái miễn phí ?

Trong Trường Sinh Quyết VNG, chuyển sinh là một tính năng đặc biệt quan trọng. Để tăng sức mạnh của nhân vật, ngoài việc trang bị cho mình những item hiếm thì game thủ cần chú trọng đến các lần chuyển sinh của nhân vật.

Trong Trường Sinh Quyết VNG, game thủ có thể chuyển sinh, chuyển phái miễn phí ?

Chuyển sinh sẽ giúp cho nhân vật của người chơi tăng cấp toàn bộ những thuộc tính vốn có như: Vật công, vật phòng, pháp phòng, chính xác, né tránh… và nhận được khá nhiều dánh hiệu cảnh giới qua đó nhận được các phần thưởng mục tiêu. 

Dù tính năng chuyển sinh của Trường Sinh Quyết VNG chưa được tiết lộ chi tiết nhưng nhiều khả năng, tính năng này cũng sẽ đưa game thủ về level thấp sau mỗi lần chuyển sinh, qua đó tạo điều kiện cho người chơi có thể đạt được đến các cảnh giới sức mạnh cao hơn với lượng level sẵn có. 

Không chỉ vậy, chuyển sinh nhân vật còn đem đến cho game thủ khả năng đổi môn phái linh hoạt giữa 4 môn phái có sẵn. Đồng nghĩa với việc game thủ sẽ không còn phải đau đầu xem lựa chọn phái nào lúc mới chơi nữa bởi về sau, bạn hoàn toàn có thể đổi phái miễn phí khi đạt đến các mốc chuyển sinh.

Tuy nhiên thì game thủ nên lưu ý rằng các trang bị trong Trường Sinh Quyết VNG lại là trang bị riêng cho từng phái thế nên các item của môn phái cũ sẽ không thể mặc được sau khi game thủ chuyển sinh sang phái mới. 

Trường Sinh Quyết VNG có thể nói là một trong những tựa game kiếm hiệp hiếm hoi trên thị trường Việt cho phép gamer chuyển đổi môn phái miễn phí. Điều này không chỉ khiến gamer dễ chơi hơn mà còn tạo sự hấp dẫn trong các trận chiến đấu trong trò chơi. Bởi một game thủ có thể đổi phái linh hoạt, tạo cho những trận PK thế lực, bang hội không bị lặp đi lặp lại đội hình nhàm chán.

 

TIN LIÊN QUAN

Trường Sinh Quyết VNG sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 7/2018

Thời gian gần đây, đội ngũ vận hành Trường Sinh Quyết VNG liên tục cập nhật thời điểm ra mắt trò chơi ngay trong tháng 7/2018

Nhiều loại Boss được tiết lộ trong giới thiệu mới nhất của Trường Sinh Quyết VNG

Và trong Trường Sinh Quyết VNG thì các loại boss cũng đóng vai trò không thể thiếu giúp game thủ có cơ hội vận dụng toàn bộ sức mạnh môn phái trong cùng một đội hình hay kết hợp cùng các game thủ khác để chinh phục các con boss khó nhằn trong trò

Chi tiết hệ phái Hoa Sơn trong game kiếm hiệp Trường Sinh Quyết VNG

Cận kề ngày ra mắt, những hình ảnh, sức mạnh của từng hệ phái trong Trường Sinh Quyết VNG dần trở nên lộ diện trước toàn bộ game thủ Việt

Cảm nhận của game thủ có cơ hội trải nghiệm sớm Trường Sinh Quyết VNG phiên bản TQ

Dù chưa ra mắt nhưng rất nhiều game thủ Việt đã có cơ hội trải nghiệm sớm tựa game Trường Sinh Quyết VNG phiên bản tiếng Trung

Trường Sinh Quyết VNG tung gameplay chi tiết của tính năng train quái lửa trại

Train Quái Lửa Trại là tính năng không còn xa lạ với game thủ Việt ưa dòng game võ lâm. Có thể nói đây là một tính năng chứng tỏ một tựa game hỗ trợ cực tốt cho yếu tố cày cuốc – tính năng được nhiều người chơi Việt ủng hộ. Và thông tin mới nhất

Tam Sinh Tam Thế H5 – Tựa game chuyển thể từ phim ngôn tình cùng tên chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tam Sinh Tam Thế H5 là trò chơi thuộc thể loại MMORPG được xây dựng trên nền tảng Html 5 chuyển thể từ phim ngôn tình Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Game mở ra không gian huyền huyễn sống động, lãng mạn và nhiều trường cảnh mang dáng dấp của

Nhiều tính năng cực thú vị có trong phiên bản mới Giang Hồ Kỳ Ngộ của Trường Sinh Quyết VNG

Hệ thống manh hóa mới – thẻ bài là tính năng cực đặc biệt được lấy cảm hứng từ những game thẻ tướng đã ra mắt trong Trường Sinh Quyết VNG. Song song với các cách tăng sức mạnh đơn thuần như trang bị đồ, cường hóa thì thẻ bài sẽ là tính năng tối

Cẩm nang tân thủ Trường Sinh Quyết VNG cần ghi nhớ trước ngày ra mắt chính thức

Là tựa game mang lối chơi MMORPG, hệ thống nhiệm vụ trong Trường Sinh Quyết VNG không chỉ hướng dẫn cho người chơi mới mà còn đem lại rất nhiều lượng kinh nghiệm cho game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách tăng dung lượng bộ nhớ ảo trên Windows

Bộ nhớ ảo (Virtual Memory) là một 'thành phần' không thể thiếu trên hệ điều hành Windows. Khi dung lượng bộ nhớ RAM trên máy tính của bạn không đủ để chạy chương trình, hệ điều hành sẽ chuyển sang sử dụng bộ nhớ ảo.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Cách thay đổi thời gian ghi hình Game DVR Windows 10

Game DVR Windows 10 sẽ quay video chơi game bằng cách quay video màn hình. Và chúng ta có thể điều chỉnh thời gian ghi hình của Game DVR.

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Trải nghiệm kho nhạc SoundCloud miễn phí trên Windows 10

Download mp3 from SoundCloud PRO là một ứng dụng UWP giúp bạn trải nghiệm kho nhạc SoundCloud ở chế độ online và offline. Ứng dụng đang trong giai đoạn cho dùng thử miễn phí không giới hạn tính năng, nên bạn hãy nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.