Cài đặt và chơi PUBG Mobile bằng NoxPlayer

PUBG Mobile là một trong những tựa game bắn súng sinh tồn hay nhất hiện nay trên di động. Nhưng cũng giống như Làng lá phiêu lưu ký, Liên Quân Mobile hay Đột Kích... chúng ta hoàn toàn có thể tải PUBG Mobile và cài đặt PUBG Mobile cho máy tính nếu muốn.

Tuy hiện tại, trên thị trường đã có một giả lập dành riêng cho những người muốn chơi PUBG Mobile trên máy tính (bộ giả lập Tencent Gaming Buddy), nhưng vẫn có những người lựa chọn sử dụng các giả lập Android truyền thống cho điều này.

PUBG Mobile cho Android

PUBG Mobile cho iOS

Ngoài việc dùng Tencent Gaming Buddy chơi PUBG Mobile, chúng ta cũng có thể sử dụng một trong số các giả lập Android được đánh giá cao và sử dụng khá phổ biến hiện nay.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt PUBG Mobile trên giả lập NoxPlayer để có thể chơi game sinh tồn này một cách hiệu quả nhất.

Bước 1: Sau khi cài đặt NoxPlayer cho máy tính, các bạn khởi chạy giả lập này lên. Từ giao diện chính, click vào thư mục Google và chọn vào biểu tượng CH Play ở bên trong. 

Cài đặt và chơi PUBG Mobile bằng NoxPlayer

Bước 2: Vì đang là một game mobile cực 'hot' nên có thể chúng ta sẽ thấy biểu tượng của game hiển thị ngay phần gợi ý của Google Play, click vào đó để bắt đầu cài đặt. 

Còn nếu không thấy, chúng ta có thể nhập từ khóa tìm kiếm là tên của game 'Pubg mobile' vào thanh Search rồi Enter

Bước 3: Click chọn mục Install để cài đặt PUBG cho máy tính. 

Bước 4: Game yêu cầu người chơi cung cấp quyền truy cập vào một số tính năng như WiFi, Micro... nhấn Accept để xác nhận đồng ý. 

Bước 5: Vì game khá nặng (khoảng 1,3GB) nên hệ thống sẽ yêu cầu người chơi buộc phải sử dụng WiFi để đảm bảo chất lượng. Chọn Proceed để đồng ý và tiếp tục. 

Cuối cùng là chờ cho tới khi game được tải hoàn tất, bạn sẽ thấy giao diện của CH Play lúc này như dưới đây. Nhấn vào Open để vào chơi game luôn. 

Còn nếu các bạn đã thoát ra ngoài màn hình chính rồi thì có thể click chuột trái vào biểu tượng của game để vào chơi như bình thường. 

 

Ngoài NoxPlayer, các bạn cũng có thể sử dụng một số giả lập khác như BlueStacks, GenyMotion hay KOPLAYER... để chơi PUBG Mobile bằng máy tính.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên máy tính

PUBG Mobile được xem như đang chiếm lĩnh thị trường game online trên mobile hiện nay với lượng người chơi vô cùng đông đảo. Cùng với sự phát triển đó, lượng game thủ muốn chơi PUBG Mobile trên máy tính cũng ngày càng tăng lên.

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

Giả lập PUBG Mobile chính chủ từ Tencent sẽ không ghép trận với người chơi trên mobile

Trước khi phần mềm giả lập của Tencent ra mắt, việc chơi PUBG Mobile trên các phần mềm giả lập của bên thứ 3 như BlueStacks, Nox Player… đã nhận phải rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng, bởi họ cho rằng chơi game với bàn phím và chuột thì rõ ràng sẽ

Giống bản PC, PUBG Mobile vẫn gây cản trở cho game thủ vì vấn đề “tối ưu hóa”

Có vẻ như để nhồi nhét tất cả các tính năng của PUBG vào phiên bản di động, Tencent và Bluehole cùng các đơn vị phát triển đang gặp phải vấn đề tối ưu hóa khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

PUBG Mobile đã chính thức có trên iOS, mời anh em tải về chơi

Ít lâu sau khi bản quốc tế tiếng Anh được cho ra mắt trên Android, khuya hôm nay thì phiên bản dành cho iOS của tựa game PUBG Mobile cũng đã được đưa lên AppStore cho anh em sử dụng thiết bị iOS. Đồng thời bên Android cũng đã mở cho thị trường Việt

Bản đồ sa mạc Miramar chính thức ra mắt trong PUBG Mobile phiên bản Trung Quốc

Có lẽ chỉ trong một khoảng thời gian ngắn sắp tới, bản đồ sa mạc Miramar sẽ chính thức xuất hiện trong PUBG Mobile phiên bản toàn cầu

PUBG mobile cán mốc 10 triệu người chơi mỗi ngày

Ra mắt vào ngày 19/3 vừa qua, PUBG Mobile ngay lập tức cho thấy được sức hút của mình khi nhanh chóng trở thành ứng dụng được tải về nhiều nhất trên cả iOS lẫn Android ở hơn 100 quốc gia, với hơn 25 triệu lượt tải trong 2 tuần đầu tiên.

THỦ THUẬT HAY

20 ứng dụng iOS trị giá 45 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Lấy lại mật khẩu Vietinbank bị quên lưu trên máy tính

Mật khẩu Vietinbank dùng để đăng nhập, kiểm tra thông số tài khoản ngân hàng của bạn. Chính vì thế người dùng cần ghi chú mật khẩu để không quên mật khẩu Vietinbank. Nếu không may quên mật khẩu, hãy sử dụng theo cách

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1:

404 Not Found - Lỗi này là gì?Nguyên nhân và Cách khắc phục

Vậy lỗi 404 là gì và cách khắc phục lỗi 404 Not Found ra sao? Hãy cùng Download.com.vn đi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây.

Đổi sim từ 11 số sang 10 số, các ứng dụng Facebook, Zalo, Viber,... có tự động đổi đầu số không?

Bên cạnh những dịch vụ đã hỗ trợ đổi đầu số tự động như Zalo, Viber, với đa số dịch vụ khác bao gồm Google, Facebook,... người dùng sẽ phải làm điều này thủ công, càng sớm càng tốt nếu không muốn mất tài khoản vì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Đánh giá chất lương hình ảnh thự tế từ camera của Galaxy Note9

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm lại thông số kỹ thuật trên bộ đôi camera Galaxy Note 9. Giống như người đàn anh S9 Plus, mẫu phablet cao cấp mới ra mắt của Samsung cũng sở hữu cụm camera sau nằm ngang với tính năng khẩu độ