Top game mobile chuẩn bị ra mắt: toàn là game hạng nặng!

Khác với những loại game thường thường xuất hiện trên thị trường, những game mobile này có một sự đầu tư cực kỳ lớn! 

Top game mobile chuẩn bị ra mắt: toàn là game hạng nặng!

Tại sự kiện E3 2018 vừa qua, mặc dù đây là sân chơi lớn dành cho các loại game PC và console, năm nay chúng ta có những cái tên nổi bật của nền tảng điện thoại xuất hiện. Những game này thực sự có thể thoả mãn hầu hết các yêu cầu gắt gao từ những game thủ mobile.

Command and Conquer Rivals 

Command & Conquer Rivals đã được công bố tại EA Play 2018 vừa qua và là một game di động miễn phí. Mặc dù game này mượn nhiều yếu tố (bao gồm cả cái tên) từ series game chiến lược thời gian thực Command & Conquer, nhưng phiên bản mobile Command & Conquer Rivals được tuỳ biến sao cho phù hợp với trải nghiệm chơi trên điện thoại.

Command & Conquer: Rivals mô phỏng trận chiến giữa hai đội chơi trên một chiến trường hình lục giác. Mỗi bên có một cơ sở, mục tiêu là phá huỷ cơ sở của đối phương thì giành chiến thắng. Thường thì người chơi sẽ cố gắng đánh chiếm được trạm tên lửa lớn ở trung tâm bản đồ, từ đó “nả” mưa tên lửa tới nhà bên kia. Được biết 2 đợt nả tên lửa thì chắc thắng.

Đoán xem, đây là game của nhà EA nổi tiếng, có sẵn trên cả iOS và Android. Hiện chúng ta chưa biết thời gian ra mắt chính thức, nhưng các bạn có thể truy cập vào website để đăng ký trải nghiệm trước.

The Elder Scrolls: Blades 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=YC0I54FuZtk]

Mặc dù không phủ nhận rằng Fallout 76 là điểm nhấn của sự kiện E3 năm nay, một cái tên khác không hề kém cạnh đó là The Elder Scrolls: Blades. Đây là một game thuộc thể loại phiêu lưu RPG, có đồ hoạ vô cùng ấn tượng, cùng với đó là khả năng tương tác vật lý với mọi vật thể trong game. Nghe có vẻ như bạn đang chơi game PC phải không? Nhưng The Elder Scrolls: Blades có thể chơi trên điện thoại đấy!

Ngoài những tính năng chiến đấu, thu thập vật phẩm thường thấy, bạn còn có thể hoà mình vào thế giới của game thông qua thiết bị thực tế ảo VR. Bạn có thể di chuyển nhân vật của mình bằng cách chạm vào màn hình hoặc sử dụng cần điều khiển ảo, trải nghiệm chiến đấu là 'hoàn toàn mới'. Bạn còn có thể xây dựng và quản lý ngôi làng của riêng mình.

Ngoài mobile, nhà phát triển cho hay The Elder Scrolls: Blades sau đó sẽ được phát hành trên các hệ máy PC và VR. Dự kiến mùa thu năm nay game sẽ được ra mắt đầu tiên trên nền tảng iOS và Android.

Gears Pop 

Cùng với Gears of War 5, Microsoft cũng công bố game di động mới của mình tại sự kiện E3 2018: đó chính là trò chơi Gears Pop. Microsoft hợp tác với Funko để tạo ra Gears Pop: bạn sẽ điều khiển các nhân vật Pop dễ thương của hãng trong game, từ các siêu anh hùng trong truyện tranh cho tới các nhân vật có bản quyền khác. Chúng ta chưa biết nhiều về game này, nhưng do là “hàng” của Microsoft nên chắc hẳn sẽ rất khủng!

Trước mắt Gears Pop sẽ có mặt trên iOS và Android, nhưng có thông tin cho rằng nó cũng sẽ có mặt trên nền tảng game thực tế ảo.

The Elder Scrolls: Legends 

The Elder Scrolls: Legends là phiên bản game thu thập thẻ bài của The Elder Scrolls bên trên. Đây hông phải là game mới toanh chuẩn bị ra mắt, thực tế game này đã có mặt một thời gian trên iOS và Android. Và nó nhận được nhà chục ngàn lượt review 5 sao. Ở sự kiện E3 2018, game nhận được nhiều nâng cấp đáng kể, với nhiều nhân vật thẻ bài hơn, chế độ chiến đấu đỉnh hơn. Ngoài ra nhà phát triển của game cũng công bố rằng The Elder Scrolls: Legends sẽ có mặt trên PS4 và Xbox.

Theo imore

TIN LIÊN QUAN

Series dàn trận Command & Conquer kinh điển đã trở lại với phiên bản mới dành cho… mobile

Qua các hình ảnh được chia sẻ, Command & Conquer: Rivals sẽ đưa các chiến lược gia trải nghiệm không khí chiến trường thông qua góc nhìn camera từ trên xuống với các phương tiện và lực lượng vũ trang hùng hậu. Trong đoạn clip, mục tiêu của

Dragon Quest Rivals - Game bài ma thuật ra mắt cuối năm nay

Theo thông tin mới nhất, Dragon Quest Rivals sẽ được Square Enix phát hành trên cả hai nền tảng iOS và Android trong mùa thu năm nay.

Sau gần 10 năm im tiếng, huyền thoại “Báo Động Đỏ” Red Alert bất ngờ hồi sinh trên mobile

Nhưng theo thời gian, series đã không còn giữ được sức hấp dẫn ban đầu và dần lui vào dĩ vãng. Vì thế, chẳng trách gần một thập kỷ kể từ khi Command & Conquer: Red Alert được phát hành trên iOS vào năm 2009, thương hiệu này hoàn toàn “bặt vô âm

War Commander – gMO chiến thuật đồ hoạ siêu khủng đã có mặt trên Mobile

Là tựa game chiến thuật thời gian thực đúng nghĩa, War Commander: Rogue Assault đã mang sự quy mô và đồ họa sống động của PC lên thẳng Mobile.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

War Commander - Bom tấn chiến thuật mang bão đồ họa lên Mobile

War Commander: Rogue Assault là tựa game chiến thuật thời gian thực đúng nghĩa, mang sự quy mô và đồ họa sống động của PC lên thẳng Mobile.

Siêu phẩm Mafia III phiên bản Mobile chính thức đến tay gamer

Mafia III: Rivals - Hậu bản của tựa game đang tung hoành PC/Console, đã chính thức đổ bộ Mobile

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Hướng dẫn bật tính năng chống ransomware được tích hợp trong Windows 10 Build 16232

Microsoft đã đưa ra một giải pháp đơn giản để phòng chống cuộc tấn công Ransomware để bảo vệ hàng triệu người dùng ngay trong hệ điều hành Windows 10. Gần đây hai cuộc tấn công ransomware mang tên WannaCry và Petya

Cách đăng ký tài khoản Booking.com mới nhất 2017

Với một tài khoản Booking.com, bạn có thể đặt phòng trực tuyến với ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều chương trình chỉ dành riêng cho thành viên của Booking.

NoTwitterAds: Có khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.