Game thủ Yugi H5 bất ngờ vì file Apk của trò chơi bị phần mềm BKAV phát hiện là virus

Vài ngày trở lại đây, cộng đồng Yugi H5 khá bất ngờ trước ảnh chụp màn hình của một game thủ cho thấy tập tin Apk của trò chơi bị phần mềm BKAV phát hiện là Virus. Cụ thể, theo như BKAV thì di động của game thủ này đã bị nhiễm RS.Cloud.e51 khiến không ít người chơi hoang mang. 

Game thủ Yugi H5 bất ngờ vì file Apk của trò chơi bị phần mềm BKAV phát hiện là virus

Rất nhanh chóng, hình ảnh trên nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng game thủ Yugi H5. Người ủng hộ, người phản đối tuy nhiên, khá nhiều game thủ đã lên tiếng bảo vệ NPH bằng việc đưa ra nhiều thông tin liên quan đến phần mềm BKAV. 

Số đông game thủ đã từng sử dụng qua các phần mềm diệt virus cũng như phát hiện virus trên điện thoại đều cho rằng các phần mềm diệt virus hiện nay hầu hết đều gặp phải tình trạng báo sai, quét sai và nhầm tưởng file game, cài đặt là virus.

Không chỉ vậy, một số người chơi cũng cho rằng sau khi sử dụng BKAV thì hầu hết các file Apk trong thiết bị người dùng đều bị phát hiện là virus cần phải loại bỏ. 

Mặc dù vậy, theo ý kiến chung của đại đa số game thủ thì virus thực sự không còn là điều đáng để những game thủ Việt bận tâm nữa bởi các bước reset, format máy trên điện thoại khá dễ dàng và ngay cả trên PC thì các phần mềm diệt virus ngày càng được ít người dùng sử dụng bởi chúng quá tốn dung lượng và ngốn ram. 

Là tựa game mô phỏng cốt truyện và lối chơi của bộ truyện tranh nổi tiếng Vua Trò Chơi, game thẻ bài Yugi H5 có lẽ là thể loại vừa quen, vừa lạ với game thủ Việt. Thế hệ 8x, 9x hầu như không ai là không biết đến Vua Trò Chơi. Việc sưu tầm thẻ bài và đấu bài Yugi trở thành niềm đam mê của đông đảo bạn trẻ. Và giờ đây, sau gần 20 năm, cũng đã có một tựa game online dựa theo Vua Trò Chơi ra đời tại Việt Nam.

 

TIN LIÊN QUAN

Cuối cùng thì tựa game Vua Trò Chơi Yugi-oh chính thức trên di động

Yugi – Oh! Là tên của bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản mà tên Việt hóa của nó khi tới Việt Nam là ''Vua Trò Chơi''. Không chỉ dừng ở phiên bản manga, hay anime, video game, trading card mà mới đây nhất, phiên bản game mobile của nó là Yugi

3Q Siêu Quậy – Game Tam Quốc chơi kiểu ma thuật Yugi-Oh cực hấp dẫn chào sân làng game Việt!

Thêm một game mobile đề tài Tam Quốc với gameplay mới lạ vừa được NPH VTC Game chính thức mang về với game thủ Việt.

Tổng hợp lỗi PUBG Mobile và cách khắc phục

Bài viết sau sẽ tổng hợp một số lỗi phổ biến của PUBG Mobile để các bạn tham khảo và biết cách khắc phục nếu không may cũng rơi vào trường hợp này.

Top game zombie hay nhất dành cho mobile

Chúng ta sẽ cảm nhận sự kinh dị đó bởi chính những gì đã trải qua khi phải chiến đấu và lẫn trốn những xác sống vật vờ đang sẵn sàng ăn tươi nuốt sống mình. Với đề tài zombie những tựa game dưới đây sẽ là top game mobile tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Bom tấn Etheria: Restart chuẩn bị ra mắt thị trường game

Dự kiến cuối năm nay, nhà phát triển và phát hành XD tại Trung Quốc sẽ cho ra mắt một tựa game mới mang tên Etheria: Restart .

Future Strike - Game bắn súng bối cảnh ngoài không gian cực hay trên iOS

Thế giới tương lai đang bị tàn phá bởi một loại virus bí ẩn có thể biến con người thành những loại zombie đáng sợ. Đóng vai một trong những người lính tự do cuối cùng còn lại, liệu bạn có thể giải cứu thế giới khỏi ngày tận thế hay không?

Trải nghiệm Sudden Watermelon – Chơi game NES chưa bao giờ dễ hơn thế

Không cần phải giả lập, Sudden Watermelon sẽ đưa người trở về kỷ nguyên của game NES

Plants vs. Zombies Heroes - Game mobile phong cách Hearthstone ra mắt trên toàn thế giơi

Plants vs. Zombies vừa có thêm một phiên bản thẻ bài mới, với tên gọi Plants vs. Zombies Heroes. Hãy cùng xem qua những thông tin về tựa game hấp dẫn này.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.