Hướng dẫn tải và chơi game Ring of Elysium (ROE)

Ring of Elysium (ROE) là game sinh tồn cực hấp dẫn, được Garena phát hành tại khu vực Đông Nam Á dưới sự ủy quyền của Tencent. Hiện tại, game mới chỉ đang trong giai đoạn thử nghiệm tại Thái Lan và Indonesia, còn Việt Nam có lẽ phải chờ thêm một thời gian nữa, nhưng bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm ROE ngay từ bây giờ.

Tải Ring of Elysium

Chỉ cần nhờ tới sự trợ giúp của Softether VPN Client, để thay đổi VPN từ Việt Nam sang Thái Lan, rồi Garena sẽ tự động nhận diện IP của bạn và thay đổi theo. Cách thực hiện cũng khá đơn giản, các bạn chỉ cần quan tân xem cấu hình máy tính của mình có đáp ứng đủ không, rồi thực hiện theo bài viết là chơi Ring of Elysium PC được:

Cấu hình tối thiểu:

  • CPU: Intel Core i3.

  • RAM: 4 GB.

  • Card đồ họa: VGA GeForce GTS 250.

  • Ổ cứng trống: 10 GB.

Cấu hình đề nghị:

  • CPU: Intel Core i5.
  • RAM: 8 GB.
  • Card đồ họa: VGA GeForce GTX 750 Ti.
  • Ổ cứng trống: 10 GB.

Cách tải Ring Of Elysium không cần Fake IP cực nhanh

Bước 1: Tải Garena PC về cài đặt như bình thường, sau đó nhấn chuột phải vào biểu tượng Garena trên màn hình desktop, chọn Properties. Bạn có thể tải Garena theo link tải dưới đây:

Garena PC

Hướng dẫn tải và chơi game Ring of Elysium (ROE)

Bước 2: Cửa sổ Garena Properties xuất hiện, chuyển sang thẻ Shortcut. Tại mục Target, rồi điền thêm -toggleapp 32840 (Indonesia) hoặc -toggleapp 32838 (Thailand). Sau đó bấm Apply > OK. 

Bước 3: Nếu thấy xuất hiện cửa sổ thông báo Access Denied, thì nhấn Continue để tiếp tục. 

Bước 4: Bây giờ chỉ cần mở Garena lên, đăng nhập vào tài khoản Garena của bạn như bình thường. 

Bước 5: Ngay sau khi đăng nhập sẽ xuất hiện luôn giao diện tải RoE, chỉ cần nhấn vào nút Cài đặt, rồi chờ một lát để quá trình cài đặt hoàn tất là có thể tham gia cuộc chiến sinh tồn được luôn. 

Cách tải Garena ROE bằng cách Fake IP

Bước 1: Tải Softether VPN Client về máy tính, giải nén file, rồi nhấn đúp chuột vào file cài đặt.

Softether VPN Client

Bước 2: Giao diện Softether VPN Setup Wizard xuất hiện, chọn Softether VPN Client và nhấn Next để tiến hành cài đặt. 

Bước 3: Tích chọn vào I agree to the End User License Agreement, rồi nhấn Next để đồng ý với các điều khoản sử dụng phần mềm. 

Bước 4: Tiếp theo đồng ý với các điều khoản quan trọng, rồi nhấn Next. 

Bước 5: Nếu muốn chọn đường dẫn cài đặt phần mềm thì tích chọn vào Specify the Directory, rồi nhấn Browse để chọn nơi lưu trữ mới. Còn không thì nhấn luôn vào Next để bắt đầu cài Softether VPN Client. 

Bước 6: Tiếp tục nhấn Next. 

Bước 7: Nhấn Next để chuyển sang bước tiếp theo. 

Bước 8: Quá trình cài đặt Softether VPN Client diễn ra khá nhanh, bạn chỉ cần đợi một lát là xong. 

Bước 9: Tích chọn Start the Softether VPN Client Manager, rồi nhấn Finish để khởi chạy phần mềm ngay sau khi cài đặt hoàn tất. 

Bước 10: Tại giao diện chính của Softether VPN Client Manager, nhấn đúp chuột vào dòng VPN Gate Public VPN Relay Servers. 

Bước 11: Tích chọn vào Enable the VPN Gate Relay Service and Join the VPN Gate Research as a Volunteer, rồi nhấn OK để đồng ý bật VPN Gate lên. 

Bước 12: Đồng ý với những cảnh báo của Softether VPN Client và nhấn Agree. 

Bước 13: Tiếp tục nhấn OK để xác nhận hành động kích hoạt VPN Gate. 

Bước 14: Lúc này sẽ xuất hiện VPN của rất nhiều nước, nhấn vào Region để lọc quốc gia. Sau đó, chọn ThailandLine Speed cao nhất, rồi nhấn vào Connect to the VPN Server. 

Bước 15: Quá trình kết nối VPN Gate Connection diễn ra, bạn chỉ cần đợi một lát thôi. 

Bước 16: Khi thấy xuất hiện chữ Connected như hình dưới là kết nối thành công, cứ giữ nguyên cửa sổ này nhé. 

Bước 17: Sau đó mở Garena lên, đăng nhập vào tài khoản Garena của bạn. Nếu máy tính chưa cài Garena thì bạn cần tải về để cài đặt, còn chưa có tài khoản thì tiến hành tạo tài khoản Garena mới.

Cách tạo tài khoản Garena

Lưu ý: Tài khoản Garena có thể sử dụng chung nên bạn không cần đăng ký Ganera Thailand hay Indonesia nếu đã có tài khoản Việt Nam rồi. 

Bước 18: Tại đây bạn sẽ thấy nội dung game chơi vẫn là Việt Nam, nên cần nhấn vào Settings để chuyển vùng. 

Bước 19: Tại phần Chung, chuyển khu vực sang Thái Lan như trong hình, rồi nhấn Lưu. 

Bước 20: Quay trở ra giao diện chính của Garena, bạn sẽ thấy xuất hiện ROE (Ring of Elysium), nhấn vào để tiến hành tải Garena ROE. 

Bước 21: Nhấn vào nút Cài đặt để tải Ring of Elysium về máy tính, với dung lượng hơn 5 GB. 

Bước 22: Lựa chọn đường dẫn cài đặt cho Garena ROE khi tiến hành tải về. 

Bước 23: Quá trình tải và cài đặt Garena ROE - Ring of Elysium diễn ra cũng lâu, bởi game cũng khá nặng.

Hướng dẫn chơi game Ring Of Elysium

Sau khi cài đặt ROE thành công bạn thoải mái tham gia cuộc chiến sinh tồn lên tới 100 người chơi. 

Bây giờ bạn hãy bắt đầu cuộc hành trình nhảy dù, tìm kiếm vũ khí, chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng. 

Đến với ROE, người chơi được trải nghiệm nhiều môi trường chiến đấu khác nhau như trên không, mặt đất, dưới nước… 

Như vậy, bạn thoải mái trải nghiệm tựa game Ring of Elysium ngay cả khi chưa hỗ trợ ở Việt Nam rồi. Cũng khá đơn giản phải không các bạn?

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp các loại vũ khí và loại đạn có trong ROE – Ring Of Elysium

Ring Of Elysium phiên bản đầu tiên rất hào phóng khi cung cấp cho người chơi tỷ lệ nhặt được tới 3 khẩu súng thuộc dòng súng ngắm. Cả 3 loại súng này của Ring Of Elysium khi nhặt lên đã được tự động trang bị sẵn Scope cho game thủ sử dụng.

Hack độn thổ vẫn xuất hiện trong Rules Of Survival phiên bản mobile

Không một trò chơi nào là không có hack và nhất là dòng game bắn súng tại Việt Nam từ trước tới nay thường xuyên xuất hiện những người chơi sử dụng mánh khóe để gian lận. Không chỉ Rules Of Survival mà hàng loạt các đầu game bắn súng sinh tồn khác

Đánh giá nhanh Skylanders™ Ring of Heroes của Com2us sau đợt CBT đầu tiên

Đợt CBT vừa qua có sự tham gia của game thủ tới từ 137 quốc gia toàn cầu, trong đó 90% người chơi phản hồi rằng sẽ giới thiệu tựa game này cho bạn bè của mình. Với Skylanders™ Ring of Heroes, người chơi sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc từ

Điểm danh 7 trò chơi thể loại sinh tồn hay nhất trên di động

Có thể nói 2018 là năm lên ngôi của game bắn súng sinh tồn. Không quá ồ ạt nhưng hầu như mỗi tựa game thuộc thể loại này khi ra mắt thị trường đều đạt được những thành công nhất định. Một số cái tên game bắn súng sinh tồn điển hình và nổi bật nhất,

Game thủ Việt kêu gọi … ‘biểu tình’ sau khi Garena quyết định đóng cửa Quyền Vương 98

SNK và đơn vị phát hành đã quyết định giữ nguyên cốt truyện so với The King of Fighters, do đó game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm xúc chiến đấu cùng các võ sĩ quen thuộc như Kyo Kusanagi, Iori Yagami, Orochi. Tại Việt Nam, Quyền Vương 98 ra mắt

F.O.X team tiếp tục “đốn tim” xạ thủ CFL

F.O.X Team là một đội game đến từ clan F.O.X, với thành viên là những cô nàng xạ thủ xinh đẹp, bắn CrossFire Legends cực hay và còn là những streamer tài năng. Vì những đặc điểm này, cF.O.X trở nên cực kỳ thu hút với các nam xạ thủ CrossFire

[Chuyện khó tin] Game thủ phải lòng nhau sau khi chơi Garena Free Fire

Do vậy mà một game sinh tồn bắn súng như Garena Free Fire xuất hiện chuyện tình giữa hai người chơi với nhau khiến không ít game thủ cảm thấy bất ngờ và tự hỏi: Liệu mình có nên chuyển qua tìm các bạn khác giới trong game không?

Garena bất ngờ mở cửa đăng ký sớm tựa game Mobile bắn súng Contra Return nhưng lại không hề có Việt Nam

Ở thời điểm hiện tại, Garena đang tiến hành mở cửa đăng ký sớm Contra Return - tựa game Mobile bắn súng hấp dẫn và tặng khá nhiều phần quà cho người chơi

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục nhanh tình trạng ứng dụng dừng hoạt động trên iPhone

Chắc hẳn ai xài iPhone cũng từng gặp trường hợp ứng dụng đang chạy ngon lành bị dừng đột ngột, hay bấm vào app được một tí thì ngay lập tức bị thoát ra.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 2

Trong phần trước của bài viết, chúng ta đã cùng nhau thiết lập sơ bộ VMware và Ubuntu Desktop. Và phần tiếp theo dưới đây, mời các bạn tiếp tục với những bước cài đặt Ubuntu Desktop trên VMware Workstation.

Các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

Bạn cảm thấy 'bực mình' sau khi thay đổi mật khẩu wifi một số thiết bị không thể kết nối lại wifi được mặc dù bạn đã nhập mật khẩu chính xác. Hãy bình tĩnh và làm theo các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối

Hướng dẫn khắc phục lỗi "Some Update Were Cancelled" khi cập nhật Windows 10 thất bại

Không ít người dùng Fast Ring đã từng hoặc đang phải đối mặt với lỗi 'Some update were cancelled' khi nâng cấp lên những build mới, nhiều người dùng đang muốn cập nhật lên Windows 10 Redstone 3 build 16170 bị dính phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

Suzuki Ertiga - Đơn giản, rộng rãi và bền bỉ

Là xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Suzuki Ertiga có giá bán chỉ từ 639 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ mức giá hợp lý và công nghệ tiết kiệm...