Chiến World Cup 2018 ngay trên Smartphone với FIFA Mobile

Nhân dịp World Cup 2018 sắp diễn ra tại Nga, EA đã chính thức cập nhật chế độ World Cup 2018 trên FIFA Mobile với tên gọi là FIFA Soccer: FIFA World Cup™. Phiên bản này sẽ có mặt từ ngày 6/6/2018 đến hết ngày 1/8/2018.
Chiến World Cup 2018 ngay trên Smartphone với FIFA Mobile

Người chơi sẽ được chọn một trong 32 đội bóng tham gia vòng chung kết World Cup 2018. Giống như phiên bản trên console và PC, người chơi cũng có thể chọn một trong 16 quốc gia không vượt qua vòng loại World Cup 2018.

Trong phiên bản cập nhật lần này, EA cũng ra mắt chế độ chơi 'VS Attack mùa World Cup'. Người chơi sẽ phải tranh đấu với các đối thủ khác, giữa trận đấu World Cup thực tế và trận đấu ảo trong FIFA Mobile. Các phần thưởng lớn sẽ được trao cho game thủ FIFA Moblie khi dự đoán đúng kết quả của trận đấu thực trong suốt kỳ World Cup 2018.

Download:

Theo engadget

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp những game mobile bóng đá đáng chơi mùa World Cup 2018

PES 2018 là dòng game bóng đá nổi tiếng lâu đời được phát triển bởi KONAMI. Qua nhiều phiên bản, PES 2018 ngày càng có nhiều cải tiến về đồ họa, hiệu ứng vật lý cũng như cập nhật danh sách cầu thủ theo CLB và các giải đấu trên toàn thế giới.

Bất ngờ khi FIFA Mobile 2017 có mặt trên Google Play

Electronic Arts (EA) đã bất ngờ phát hành phiên bản FIFA 17 (FIFA Soccer Mobile) trên Android mà không có một thông báo chính thức nào.

FIFA 17 - FIFA Mobile Soccer chính thức phát hành trên Android và iOS

FIFA 17 hay được biết qua cái tên FIFA Mobile Soccer, đã chính thức cập bến Android và iOS. Hãy tải ngay tựa game từ bây giờ.

Top game bóng đá hay nhất thay thế FIFA 19 đáng chơi trên smartphone

Tuy nhiên, không có FIFA 19 cho mobile cũng chẳng sao bởi những tựa game bóng đá dưới đây sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê môn thể thao vua này ngay trên “dế” yêu.

FIFA Mobile Football - Truyền nhân FIFA 17 đang rất gần Mobile

FIFA Mobile Football hay còn được biết dưới cái tên FIFA Mobile Soccer, sẽ là truyền nhân đích thực của FIFA 17 trên nền tảng di động.

EA tung phiên bản Beta cho phép người dùng trải nghiệm sớm FIFA Mobile mới

Phiên bản Beta được ra mắt nhằm tạo điều kiện cho mọi người đặc biệt là những fan cứng của trò chơi có cơ hội trải nghiệm những điểm đổi mới. Bên cạnh đó, công ty EA còn muốn mọi người chơi đóng góp ý kiển để giúp cho đội ngũ lập trình viên có thể

Bỏ rơi Android và iOS, FIFA 17 phát hành trước trên Windows Phone

Hiện tại FIFA 17 hay FIFA Mobile Soccer, đã chính thức phát hành trên Windows 10 Mobile, trong khi chưa có tín hiệu gì trên Android và iOS.

Game mới ra nửa tháng đã có game thủ cày lên cấp 110, và đây là những gì họ nhận được trong FIFA Online 4

Với sự trợ giúp của các tính năng bổ trợ như Gcafe hay SVIP, việc lên level trong FIFA Online 4 trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu sở hữu cả SVIP mua trong shop và Gcafe khi chơi tại các phòng máy, người chơi sẽ nhận được tới 40% kinh nghiệm cho

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đánh giá nhanh HTC U11 Plus vừa cập bến thị trường Việt Nam

Màn hình có tỉ lệ 18:9 và chiếm phần lớn diện tích mặt trước đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế trên thị trường smartphone năm nay, khi ngày càng có nhiều nhà sản xuất dần thay đổi cho các mẫu điện thoại của

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone