Kiếm Linh Phi Tiên bất ngờ tung landing và link tải

Như đã đưa tin, Kiếm Linh Phi Tiên là game mobile cốt truyện tiên hiệp sẽ cập bến Việt Nam vào hè này, dự kiến ra mắt vào tháng 6/2018. 

Từ những thông tin về sản phẩm mới chỉ được NPH tiết lộ qua fanpage của Kiếm Linh Phi Tiên, chúng ta có thể thấy đây là tựa game mobile tiên hiệp nhập vai 2,5D quen thuộc. Tuy nhiên, NPH VTC Mobile cũng đưa ra các thông tin ingame cực kỳ thú vị như sản phẩm đồ họa đẹp – nhẹ máy – thích hợp chơi trong thời gian rảnh và phù hợp 200% cho dân cày chay vào mùa hè 2018. 

Kiếm Linh Phi Tiên bất ngờ tung landing và link tải

Sáng nay 07/06/2018, NPH VTC Mobile bất ngờ tiết lộ landing sản phẩm và link tải tại địa chỉ http://kiemlinh.vn/landing gây xôn xao cộng đồng game thủ vì trước đó chưa hề có thông tin hay dấu hiệu nào báo trước từ BQT. Điều này thay cho lời hứa hẹn ngày ra mắt game đang rất cận kề. 

Niềm vui bất ngờ này lại nhân đôi khi mùa World Cup đang rộn ràng ghé thăm. Game thủ còn được NPH cam kết cứ chơi đi Game chơi hè – quà tặng bét nhè. VTC được coi như 1 trong 4 NPH game lớn của Việt Nam, riêng VTC Mobile là NPH nổi tiếng trong ngành với những sản phẩm bom tấn từ Truy kích, Tập kích, Au mobile đến Ngọa Hổ Tàng Long, Kiếm Thế Truyền Kỳ, Tử Thanh Song Kiếm…Qua đó để thấy, việc phát ngôn “Tặng quà bét nhè” vào hè của Kiếm Linh Phi Tiên hoàn toàn có cơ sở. 

Cùng dạo qua 1 số hình ảnh “nhá hàng” mà NPH vừa tung ra trong lúc chờ đợi sản phẩm ra mắt nhé: 

 
 
 
 

 

Tải game: http://kiemlinh.vn/landing

TIN LIÊN QUAN

Cùng nhìn qua những hình ảnh gameplay đầu tiên của Kiếm Linh Phi Tiên

Với nền đồ họa 2,5D tương tự như các webgame thời kì trước, Kiếm Linh Phi Tiên là trò chơi không hề kén cấu hình và có thể chiến tốt trên hầu hết các thiết bị tầm thấp, trung mà đa số gamer Việt sở hữu.

Sau Cửu Âm, VNG tiếp tục chuẩn bị ra mắt game mobile kiếm hiệp 3D sắc nét lấy tên Cửu Dương VNG

Thêm một đầu game kiếm hiệp chất lượng với đồ họa 3D và hình ảnh sắc nét mang tên Cửu Dương VNG sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Kiếm Thánh Mobile cho phép tải game, chính thức ra mắt 19/10/2016

Ngày hôm nay, gMO Kiếm Thánh Mobile đã chính thức cho phép người chơi download 2 phiên bản iOS và Android, đồng thời thông báo thời gian ra mắt chính thức vào 10h00' ngày 19/10/2016.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile ra mắt trang chủ chính thức, tiết lộ nhiều tính năng ingame

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile là game nhập vai kiếm hiệp đang được 3Wan phát hành tại Trung Quốc. Sau một thời gian hoạt động thì đây là sản phẩm được cộng đồng game thủ Trung Quốc đánh giá là đối trọng trực tiếp với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ở cả hình

5 điểm khiến bạn muốn chơi Kiếm Linh Phi Tiên ngay bây giờ

Ngoài cam kết tặng quà game thủ với slogan “Game ra hè – quà tặng bét nhè”, hãy cũng tìm hiểu xem Kiếm Linh Phi Tiên có những điểm hấp dẫn nào khiến bạn phải chơi ngay lập tức nhé

Ngự Kiếm Phi Thiên tung landing, ấn định ra mắt 18/08

Vào 10:00 sáng nay 11/08, tựa game nhập vai thế hệ mới Ngự Kiếm Phi Thiên đã chính thức tung landing, ấn định ngày ra mắt game thủ Việt.

[Trải Nghiệm] Kiếm Linh Phi Tiên: Đồ họa 2D, lối chơi đơn giản, thích hợp với game thủ bận rộn

Vài ngày trở lại đây, game thủ Việt tiếp tục đón nhận một đầu game tiên hiệp với lối chơi rất đơn giản và vô cùng thích hợp cho người chơi bận rộn. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên có thể nhận ra được Kiếm Linh Phi Tiên sở hữu nền đồ họa 2D cùng

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay