Pokemon dạng Alolan chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon Go

Trong thời gian gần đây, Niantic đã liên tục ra mắt khá nhiều nội dung mới cho tựa game con cưng Pokemon GO từ hàng loạt Pokemon huyền thoại mới được đưa vào trong game hay là hệ thống nhiệm vụ với những phần thưởng khá thú vị dành tặng cho người chơi Pokemon GO.

Ít giờ trước, Niantic đã ra mắt Pokemon dạng Alolan trong tựa game Pokemon GO. Pokemon dạng Alolan hay Alolan form được ra giới thiệu lần đầu tiên trong thế hệ thứ trong phiên bản game “the Sun and Moon”. Chúng được tạo ra khi mà Kantonian Pokemon di chuyển đến vùng nhiệt đới và sau đó để thích nghi với môi trường sống cũng như bảo vệ bản thân thì Alolan Pokemon đã ra đời với việc thay đổi cả ngoại hình, chỉ số hay thậm chí là hệ của Pokemon so với thông thường 

Pokemon dạng Alolan chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon Go

Đây là ngoại hình của Alolan Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Cùng với đó thì hệ Pokemon cũng đã được thay đổi. Cụ thể

  • Rattata – giờ là hệ Bóng tối & NORMAL
  • Raticate – giờ là hệ Bóng tối & NORMAL
  • Raichu – giờ là hệ Điện & Tâm Linh
  • Sandshrew – giờ là hệ Băng & Thép
  • Sandslash – giờ là hệ Băng & Thép
  • Vulpix – giờ là hệ Băng
  • Ninetales – giờ là hệ Băng & Tiên
  • Diglett – giờ là hệ Đất & Thép
  • Dugtrio – giờ là hệ Đất & Thép
  • Meowth – giờ là hệ Bóng tối
  • Persian – giờ là hệ Bóng tối
  • Geodude – giờ là hệ Đá & Điện
  • Graveler – giờ là hệ Đá & Điện
  • Golem – giờ là hệ Đá & Điện
  • Grimer – giờ là hệ Độc & Bóng tối
  • Muk – giờ là hệ Độc & Bóng tối
  • Exeggutor – giờ là hệ Cỏ & Rồng
  • Marowak – giờ là hệ Lửa & Ma

TIN LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Deoxys sẽ là Pokemon huyền thoại tiếp theo ra mắt trong Pokemon GO?

Bắt đầu từ Lugia hay bộ 3 Articuno, Zapdos, Moltres, cho đến thời điểm hiện tại số lượng Pokemon huyền thoại được đưa vào trong tựa game Pokemon GO không phải là nhỏ. Rất nhiều game thủ đã ngó lơ Pokemon GO một thời gian dài nhưng kể từ khi Pokemon

Pokemon Go Plus, thiết bị đeo tay chơi Pokemon Go sẽ ra mắt ngày 16/9

Sau 2 tháng trì hoãn, thiết bị đeo tay giá 35 USD giúp game thủ chơi Pokemon Go thuận tiện hơn đã ấn định ngày ra mắt là 16/9.

Pokemon Go tung danh sách tiến hóa các Pokemon đời thứ 2

Chắc chắn phiên bản update mới của Pokemon Go sẽ lại dấy lên một cơn sốt mới của tựa game này trong làng game.

Pokemon huyền thoại mới Regice chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Cụ thể, Pokemon huyền thoại Regice đã chính thức xuất hiện trong tựa game Pokemon GO ở thời điểm hiện tại. Cũng giống như những Pokemon huyền thoại trước đây, để sở hữu Regice thì người chơi vẫn phải đánh bại Raid Boss Regice với mức CP tối đa lên

Làm thế nào để bắt được Pokemon huyền thoại Celebi trong Pokemon GO ở thời điểm hiện tại?

Những ai đến Pokemon Go Fest sẽ phải truy cập vào một nhiệm vụ nghiên cứu đặc biệt (Special Research quest) gồm có 5 bước (trước đây với Mewtwo là 8 bước). Chỉ cần hoàn thành hệ thống nhiệm vụ này, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu Pokemon huyền thoại

THỦ THUẬT HAY

Những cách có thể update phiên bản Windows 10 Version 1803 sớm nhất

Theo thông tin từ Microsoft, bản cập nhật Windows 10 Spring Creators Update (version 1803) sẽ đến tay người dùng hôm nay hoặc ngày mai. TCN sẽ tổng hợp lại các cách mà bạn có thể update lên phiên bản Windows 10 Version

Biến Google Drive thành một ổ đĩa trên máy tính nhưng không tốn dung lượng của máy

Để làm được điều này, bạn cần sử dụng phần mềm nhỏ gọn mang tên Air Live Drive Pro - phần mềm gắn kết các ổ đĩa đám mây trong đó có Google Drive.

Người dùng iOS 6.1.3 gặp tình trạng pin nóng, nhanh hết và các vấn đề Wi-Fi

Cập nhật iOS mới nhất dường như đang tạo ra rắc rối cho một số người dùng và họ đang than phiền trên các diễn đàn hỗ trợ của Apple.

12 bí quyết giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân

12 mẹo giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân trước các cuộc tấn công mạng hay lỗ hổng internet đang khiến nhiều người lo lắng.

Đánh thức 'cô trợ lý' Cortana trên Windows 10

Windows 10 là hệ điều hành mới của Microsoft, sở hữu rất nhiều tính năng hấp dẫn trong đó có “cô trợ lý” Cortana từng được người sử dụng ưa chuộng trên nhiều thiết bị khác. Vậy làm thế nào có thể “đánh thức” Cortana?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.