Dragon Blaze tung ra tới 7 Thái Dương Thần sở hữu cấp độ cao hơn cả Siêu Việt trong bản cập nhật mới nhất

Ngoài 7 nhân vật hoàn toàn mới đem đến cơn sốt cho Dragon Blaze, bản cập nhật lần này còn đem đến những thay đổi lớn khiến các fan cứng của tựa game này cũng phải đứng ngồi không yên. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những cải tiến của bản cập nhật Chapter 5.3 của Dragon Blaze nhé. 

Phải nói đến đầu tiên đó chính là “Seven Solarians” – bảy vị Thái Dương Thần đã được game thủ mong ngóng bấy lâu: Ban, Chen, Miyu MK5, Momo, Ranran, Ion, và Arin. Họ đến từ một thiên hà xa xôi, cưỡi trên Arch Buster màu đỏ, tới hành tinh Titan để thực hiện những nhiệm vụ bí mật. Bảy nhân vật này cũng mang sức mạnh của một cấp độ hoàn toàn mới trong game – Overlord, cấp độ còn mạnh hơn cả Transcended (Siêu Việt) và Defied (Hóa Thần). Hạng của các đồng đội mới này còn được đánh dấu R, cao hơn cả hạng U – hạng cao nhất trong game trước đây. Với sức mạnh đến từ một thiên hà khác, những anh hùng mới này hứa hẹn sẽ sở hữu những kỹ năng và chỉ số vượt trội, khiến chính những top player hiện thời cũng phải cải tổ đội hình chiến đấu của bản thân để không trở nên yếu thế.

Dragon Blaze tung ra tới 7 Thái Dương Thần sở hữu cấp độ cao hơn cả Siêu Việt trong bản cập nhật mới nhất

Ngoài các kỹ năng nổi bật của mỗi Solarian, các đồng đội cấp Overlord này còn sở hữu kỹ năng nội tại đặc biệt mang tên “Vigor Skill”. Những kỹ năng này cho phép người chơi thu được hiệu ứng đặc biệt và chỉ kích hoạt khi có đồng đội cấp Overlord tham chiến. Vigor Skill được chia thành 7 kỹ năng riêng rẽ cho từng class, với những năng lực đặc biệt tương ứng với mỗi đồng đội Overlord. 

Bản cập nhật lần này cũng tăng level tối đa của nhân vật từ 126 lên 129, kèm với nhiều nhiệm vụ mới để người chơi có thể thu được đồng đội Overlord. Một vùng đất mới cũng khai mở để người chơi tiếp tục bước đường phiêu lưu của mình – đó chính là “Ivory Eath”, nơi bạn phải đương đầu với những nhân vật phản diện tự xưng là “the Council”. 

Và để cho bản cập nhật thêm phần hứng khởi, Dragon Blaze cũng đem đến nhiều sự kiện đặc biệt với những phần thưởng hấp dẫn cho game thủ. Từ nay đến 30/6, người chơi đăng nhập vào game sẽ nhận được một lượt hiệu triệu tuyển chọn cho Solarian, tân thủ hay những người chơi quay lại game cũng sẽ thu được “1 Arch Transcended Ally Select Summon” – 1 vé hiệu triệu đồng đội siêu việt.

Với cốt truyện đồ sộ và thu hút, được khắc họa trên nền đồ họa mãn nhãn, Dragon Blaze luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những game thủ đam mê chiến thuật và thu thập đồng đội. Ngay bây giờ bạn có thể tải về và trải nghiệm bản cập nhật mới nhất của Dragon Blaze tại:

Dragon Blaze trên App Store: http://bit.ly/DragonBlazeVNiOS

Dragon Blaze trên Google Play: http://bit.ly/DragonBlazeVNAD

TIN LIÊN QUAN

Game đánh đấm đã tay Dragon Samurai mở cửa thử nghiệm, game thủ Việt hãy vào chơi ngay

Finger Motion cùng Cubizone đã mở cửa thử nghiệm closed beta cho tựa game mobile online hành động cực chất Dragon Samurai.

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Dragon Nest Mobile VNG ấn định thời gian ra mắt chính thức ngày 20/9

Vậy là không phụ lòng mong mỏi của cộng đồng Dragon Nest Việt Nam, cuối cùng thì Dragon Nest Mobile được phát hành dưới tay NPH VNG sẽ chính thức cập bến Việt Nam ngay trong tháng 9 này.

Không phải 30 nhưng game thủ World of Dragon Nest vẫn cứ… vui như là Tết?!

Mặc dù chưa chính thức ra mắt tại Việt Nam nhưng World of Dragon Nest vẫn nhận được nhiều sự chú ý từ những tín đồ game nhập vai nước nhà.

Demon Blaze - Sự lựa chọn mới dành cho các tín đồ của dòng game chiến thuật theo lượt

Demon Blaze sở hữu gameplay với những yếu tố cơ bản nhất của dòng game Turn-based Strategy (chiến thuật theo lượt), người chơi sẽ điều khiển một nhóm nhân vật nhất định đối đầu với một loạt những kẻ thù hung tợn trong một khu vực nhất định. Bạn sẽ

Dragon Nest Mobile VNG công bố nhiều tính năng hấp dẫn trong phiên bản đầu tiên

Nếu bạn chưa biết, Dragon Nest là trò chơi nhập vai mang thể loại MMORPG từng được đánh giá là tượng đài game online số một thế giới và được chứng nhận bởi không ít game thủ đến từ Mỹ, Hàn, Trung Quốc, Thái Lan và cả Châu Âu. Dragon Nest Mobile VNG

Thú cưng trong Dragon Spear không chỉ để ngắm, mà còn là bạn đồng hành đắc lực

Chúng ta đã nghiên cứu về kỹ năng, phó bản của Dragon Spear rồi, hôm nay hãy cùng nghiên cứu một tính năng cũng không kém phần quan trọng đó chính là hệ thống Pet đặc sắc của game.

Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball lộ diện, hành trình tìm ‘7 Viên Ngọc Rồng’ sắp bắt đầu

Những hồi ức về '7 Viên Ngọc Rồng' quay trở lại một lần nữa với Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball sắp được phát hành.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.