Săm soi sức mạnh của bộ 5 anh em siêu nhân trong Hello Hero: Epic Battle

Trong Hello Hero: Epic Battle có cả một nhóm nhân vật 5 anh em siêu nhân kẹo mang màu sắc: Xanh lá, đỏ, vàng, hồng, đen chia đều giữa các bậc từ B đến SS. 

Săm soi sức mạnh của bộ 5 anh em siêu nhân trong Hello Hero: Epic Battle

Nhìn từ màu sắc của bộ 5 anh em siêu nhân này, game thủ Việt dễ dàng liên tưởng đến bộ 5 anh em siêu nhân đời đầu: Mighty Morphin Power Rangers. Cũng bao gồm Xanh lá, đỏ, vàng, hồng, đen chỉ thiếu duy nhất siêu nhân xanh biển. 

Siêu nhân đỏ trong Hello Hero: Epic Battle có tên đầy đủ Red Candy Ranger. Thay vì cầm các loại vũ khí tối tân như trên phim ảnh thì Red Ranger lại sở hữu một loại vũ khí bá đạo hơn là… que kẹo.

Tuy chỉ là nhân vật thuộc bậc S trong game nhưng Red Ranger vẫn được rất nhiều người chơi ưu ái sử dụng trong những level đầu tiên nhờ vào bộ skill có thể đánh úp đội hình đối phương và stun hất tung địch thủ. Lượng máu cân bằng cùng chỉ số tấn công khiến Red Ranger là tướng có thể đứng ở hàng đầu tiên trong trận đấu. 

Siêu nhân đen trong trò chơi là siêu nhân duy nhất thuộc bậc SS – là hệ nhân vật có chỉ số cao nhất trong Hello Hero: Epic Battle. Cũng tương tự như siêu nhân đỏ thì Black Ranger cũng thuộc lớp nhân vật tấn công có chỉ số sát thương rất mạnh mẽ.

Trong trận đấu, Black Ranger thường đứng ở hàng sau cùng do là nhân vật đánh tầm xa và cần được các tướng ở hàng đầu “bảo kê” để tạo sát thương được nhiều nhất. 

Siêu nhân vàng cũng tương tự như hai siêu nhân ở trên đều được trò chơi thêm chữ Candy ở giữa và kẹo mút là vũ khí mà nhân vật này sử dụng để tấn công quái vật. Tương tự siêu nhân đỏ, Yellow Ranger là nhân vật bậc S nhưng thiên về các loại skill hỗ trợ đồng đội. Khi trang bị nhân vật này trong đội hình, game thủ sẽ yên tâm hơn do Yellow Ranger sở hữu nhiều loại skill buff đa dạng. Từ buff giáp, sức tấn công phép cho đến cả chỉ số máu tối đa. 

Tiếp đó là nhân vật Siêu nhân xanh. Trong game thì siêu nhân xanh chỉ là nhân vật bậc A nhưng vẫn rất thích hợp đứng trong đội hình 5 anh em siêu nhân cho các game thủ thích sưu tầm. Thuộc lớp nhân vật phòng thủ và được xếp ở hàng đầu, Green Ranger rất cần một hero có khả năng buff đồng đội mạnh mẽ ở phía sau. Tuy vậy thì các kỹ năng sẵn có của siêu nhân xanh cũng đã giúp nhân vật này có thể đứng trong trận đấu lâu hơn đôi chút đặc biệt ở skill 3 tăng chỉ số máu tối đa. 

Cuối cùng là siêu nhân hồng, một nhân vật bậc A sử dụng sát thương phép thuật tầm xa. Siêu nhân hồng thường được sử dụng như mảnh ghép cuối cùng còn thiếu cho một đội hình gây sát thương đồng thời cho người chơi thích sưu tầm đội hình.

Tuy nhiên thì ở các level cao, Pink Ranger chắc chắn ít được sử dụng hơn và buộc phải nhường chỗ cho nhiều nhân vật mạnh mẽ thuộc bậc SS. Mặc dù vậy, ở level thấp thì siêu nhân hồng vẫn sẽ hợp lý nếu như bạn chỉ sử dụng nhân vật này để cày phụ bản. 

Tải trò chơi tại đây: https://trangcongnghe.vn/1d149335

 

TIN LIÊN QUAN

Một số nhân vật bậc S mạnh mẽ được người chơi Hello Hero: Epic Battle ưu ái sử dụng

Alberto là nhân vật thuộc lớp hỗ trợ có lẽ đã rất quen thuộc với game thủ do Alberto có ngoại hình khá giống với Marco – hero buff mặc định đầu game.

Cùng săm soi vào kho tướng phong phú nhiều thể loại của Hello Hero: Epic Battle

5 hệ nhân vật chia làm 4 cấp độ từ cùi bắp đến pro (B đến SS) Hello Hero: Epic Battle không chỉ nổi bật nhờ số lượng mà các nhân vật trong đây còn có nhiều mối quan hệ mật thiết với nhau. Qua các phụ bản cốt truyện, người chơi sẽ được làm quen với

Hello Hero: Epic Battle – siêu phẩm tung hoành Facebook một thời đã mở cửa cho game thủ Việt đăng ký trải nghiệm

Tựa game này được dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2017 trên cả 2 HĐH. Và sau một thời gian chậm trễ, cuối cùng Hello Hero: Epic Battle đã chính thức đến tau các game thủ.

Hướng dẫn cách “reroll” trong Hello Hero: Epic Battle, nếu như bạn quá… đen đủi

Hello Hero: Epic Battle là một trong các tựa game mang lối chơi thẻ tướng khá thoáng trong việc cho phép người chơi thoải mái reroll tài khoản của mình

Hai nhân vật bậc SS game thủ Hello Hero: Epic Battle có thể cày để sở hữu dưới cấp 15

So về các cách thức nạp tiền, tích trữ kim cương để mở gói 300 hay 3000 thì không ít game thủ cày cuốc trong trò chơi lại muốn cày phụ bản hơn. Không chỉ vậy, những khi bị kẹt map, không thể đi phụ bản tiếp do quái quá mạnh thì người chơi Hello

Nếu muốn một đội hình mạnh trong Hello Hero: Epic Battle, game thủ không thể bỏ qua tính năng trang bị nhân vật

Thông thường, sau khi reroll được một số nhân vật hạng SS ứng ý, game thủ Hello Hero: Epic Battle sẽ bắt đầu hành trình leo map, phát triển đội hình.

Tựa game về 5 anh em siêu nhân thế hệ mới ra mắt, 1 vé cho game thủ quay về tuổi thơ

Mới đây, hãng game Nhật Bản Bandai Namco đã công bố kế hoạch phát hành cho tựa game mới mang tên Mighty Morphin Power Rangers: Mega Battle.

Những cách kiếm đá quý để ghép vào trang phục trong Hello Hero: Epic Battle

Ngoài ra thì do mỗi nhân vật trong Hello Hero: Epic Battle có 5 slot trang phục nên mỗi loại đá cũng bị chia ra làm 5 loại tương ứng với trang phục. Bên cạnh đó, đá quý cũng như tướng trong trò chơi cũng được phân cấp làm 4 cấp độ từ cùi bắp đến

THỦ THUẬT HAY

6 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy

Thời tiết mùa hè khiến laptop nhanh chóng bị nóng khi hoạt động quá nhiều. Áp dụng các cách tản nhiệt cho laptop trong quá trình sử dụng sẽ giúp tránh hiện tượng bị hỏng chip, hỏng CPU và tăng tuổi thọ cho máy.

Khởi động lại điện thoại, máy tính làm sao cho hợp lý?

Khởi động lại máy tính, điện thoại như thế nào để tiết kiệm năng lượng và giữ cho thiết bị chạy tốt là điều không ít người quan tâm.

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Xây dựng chiến dịch Email Marketing dễ dàng với bộ đôi Amazon SES và SendBlaster 3

Hiện nay có rất nhiều hệ thống phần mềm tích hợp với máy chủ Email Amazon SES khá tuyệt vời trong đó không thể bỏ qua phần mềm EMail Marketing SendBlaster. Với phần mềm SendBlaster chuyên dùng cho những dự án EMail

Cách tải video Youtube trên Macbook

Youtube là một mạng xã hội chứa đựng kho video khổng lồ, nhưng không phải ai cũng biết cách download chúng về đặc biệt là trên những thiết bị như Macbook. Bởi vậy mà bài viết dưới đây là một thủ thuật nhỏ giúp bạn có

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nâng cấp của iPhone 13 Series so với iPhone 12 series

Sau nhiều tin đồn và mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng các fan của “nhà Táo” đã được chứng kiến sự có mắt của iPhone 13 series. So với phiên bản tiền nhiệm iPhone 12 series, nâng cấp của iPhone 13 series là gì? Mời bạn cùng

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng