Game thủ truyền tay nhau tọa độ của kho máu khổng lồ mới xuất hiện trong Rules of Survival Mobile

Là một trong những vật phẩm thiết yếu và quan trọng nhất trong mọi tựa game sinh tồn, túi máu và các lọ nước tăng lực luôn được các game thủ ưu tiên nhặt sau thời điểm vừa tiếp đất. Thông thường, các loại vật phẩm này xuất hiện rải rác trên bản đồ để người chơi có thể dễ dàng tìm thấy. Tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp người chơi tìm mãi mà không nhận được túi máu nào trên đường mình chạy bo. 

Game thủ truyền tay nhau tọa độ của kho máu khổng lồ mới xuất hiện trong Rules of Survival Mobile

Nhận thấy việc hồi máu là thiết yếu trong game, nhiều game thủ đã nghĩ ra một chiến thuật siêu dị. Các game thủ này sẽ loot thật nhiều các loại vật phẩm hồi máu để rồi sau đó chạy bo, ẩn nấp thật kỹ và cắn máu. Với phương pháp này, người chơi sẽ tránh được những cuộc đụng độ ở các bo cuối, đồng thời liên tục sử dụng bình máu để “ngồi chơi xơi nước”, ăn top 1 sau khi các game thủ đã tự tàn sát lẫn nhau. 

Sau bản cập nhật mới đây nhất của RoS, bản đồ 120 người chơi bỗng xuất hiện rất nhiều khu vực có cung cấp lượng túi máu, nước tăng lực với khối lượng khổng lồ. Thậm chí kể cả game thủ có sử dụng ba lô level 3 để đi loot cũng chưa chắc đã nhặt được hết những túi máu đó. Các túi máu này sẽ lập tức hồi lại 50 máu cho mỗi lần sử dụng. 

 
 

Trên bản đồ có khá nhiều địa điểm xuất hiện kho máu này. Quen thuộc nhất là những địa điểm gần Training Base. Tuy nhiên đây cũng là một địa điểm khá nguy hiểm vì xuất hiện nhiều kẻ thù. Hãy cẩn thận trong quá trình di chuyển bởi những người chơi khác sẽ đổ xô đến các khu vực này để loot máu nhiều nhất có thể. 

Được biết, đây không phải là lỗi game hay bug gì. Đơn giản, NPH chỉ muốn thêm nhiều địa điểm độc đáo thế này để game thủ có cơ hội tàn sát lẫn nhau nhanh chóng hơn mà thôi.

Tải game trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.chiji&hl=en_GB

Tải game trên iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/rules-of-survival/id1307961750

TIN LIÊN QUAN

Google Play đề xuất chơi game sinh tồn ROS mobile

Điều này cũng không quá khó hiểu khi Rules of Survival mobile trong thời gian qua vẫn luôn là một trong những tựa game mobile sinh tồn battle royale được nhiều người chơi nhất. Bên cạnh những điểm quen thuộc của game mobile thể loại battle royale,

Sau tất cả, cuối cùng Rules of Survival sẽ ra mắt thêm bản đồ mới cho game thủ

Loại bản đồ mới này sẽ mang kích thước 8×8 với thiết kế khác hoàn toàn so với bản đồ cũ. Vẫn với sức chứa rộng lớn đủ để 120 game thủ có thể loot đồ và sinh tồn, bản đồ mới sẽ được chia làm 2 mảng như 2 quần đảo.

Rules of Survival mobile lại có chế độ chơi mới, cho phép game thủ lái trực thăng vào chiến trường rất khốc liệt

Để tham gia chế độ này, bạn cần 1000 vàng hoặc loại vé Thống Lãnh mới. Đúng với tên gọi Commander, người chơi khi tham gia chế độ chơi này sẽ trở thành một thủ lĩnh đích thực. Thay vì chạy khắp nơi trên bản đồ để loot đồ, các chỉ huy sẽ được cưỡi

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

AhneNayaki – Game thủ Việt dẫn đầu top kill RoS Châu Á

Theo AhneNayaki, để chơi hay thì game thủ cần “trau dồi về kĩ năng, đây là một phần đóng góp đến 60% trong combat. Bởi vì nếu có 1 vị trí tốt, một chiến thuật tốt nhưng lại bắn trượt thì từ 1 pha highlight sẽ chuyển thành 1 pha funny”.

Solo Squad – Phong cách chơi được nhiều game thủ pro Rules Of Survival sử dụng để luyện tay

Chơi một mình ở chế độ đấu 2/4/5 người hiện đang trở thành lối chơi ưa thích của nhiều game thủ pro muốn thử sức trong Rules Of Survival

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7?

Khi nâng cấp hệ điều hành, bạn có thể kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình với chỉ vài thao tác đơn giản. Cách kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 đơn giản Khi bạn nâng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra