Những danh tướng được top server Loạn Chiến Tam Quốc sử dụng nhiều nhất trong ngày mở cửa

Bắt đầu từ sáng 09/05/2018, toàn bộ game thủ Việt đã có thể trải nghiệm Loạn Chiến Tam Quốc - tựa game thẻ tướng mới nhất đến từ VTC Game

Những danh tướng được top server Loạn Chiến Tam Quốc sử dụng nhiều nhất trong ngày mở cửa

Ra mắt kèm sự kiện đua top lực chiến, ngay ngày đầu mở cửa thì các thế lực trong Loạn Chiến Tam Quốc dần được định đoạt bởi các game thủ có lực lẫn khả năng cày cuốc. Trung bình mức lực chiến đầu giờ chiều ngày mở cửa của game thủ Loạn Chiến Tam Quốc đã đạt đến con số gần 200 nghìn. Chỉ riêng người chơi đứng top sở hữu mức lực chiến cách biệt hơn 50 nghìn so với hạng 2, 3 ở bảng xếp hạng. 

Và đội hình của những game thủ đứng top này là yếu tố gây nhiều sự tò mò nhất cho người chơi bình thường. Một trong số đó là Quách Gia – vị tướng bậc SS rất mạnh mẽ. Chỉ riêng vị tướng này trong đội hình của game thủ đang đứng top S1 thì đã sở hữu mức lực chiến hơn 70 nghìn.

Trong trò chơi, Quách Gia là vị tướng đánh xa thuộc Ngụy quốc. Quách Gia có khả năng tạo sát thương kèm theo hiệu ứng khá mạnh mẽ một khi được đứng trong đội hình. 

Chu Du, tên tự Công Cẩn, đương thời gọi Chu Lang, là danh tướng và khai quốc công thần của nước Đông Ngô thời Tam Quốc trong lịch sử Trung Quốc. Cũng giống như Quách Gia, Chu du cũng là vị tướng đánh xa thuộc bậc SS có khả năng tấn công vượt trội. Đây có thể được coi là tướng phổ biến nhất hàng top bởi hầu hết những người chơi đứng bảng xếp hạng đều sở hữu Chu Du. 

Quan Vũ trong Loạn Chiến Tam Quốc  cũng như nhiều tựa game Tam Quốc khác là vị tướng mặc định là… khỏe. Tuy nhiên, thay vì sở hữu tượng sát thương khủng bố thì Quan Vũ trong trò chơi này lại thuộc lớp nhân vật phòng ngự thuộc bậc SS. Chỉ số máu cùng thủ ngoại công, thủ ngoại công lớn giúp Quan Vũ là tướng có khả năng chống chịu bậc nhất trong Loạn Chiến Tam Quốc . 

Cũng thuộc ngũ hổ tướng của Thục quốc, Trương Phi là vị tướng có thể chiến đấu cạnh bên Quan Vũ ở hàng trên cùng. Đặc điểm lớp tướng chiến mang đến cho Trương Phi có các chỉ số máu, công, thủ khá đều nhau. Trong Loạn Chiến Tam Quốc  thì những danh tướng như Trương Phi sẽ là lớp lá chắn an toàn cho các tướng Xa và Trợ, giúp toàn đội hình có thể tạo nhiều sát thương hơn, hỗ trợ tốt hơn. 

 

TIN LIÊN QUAN

Gian nan như hành trình game thủ quay tướng trong Loạn Chiến Tam Quốc

Áp dụng hệ thống hồn tướng, game thủ sau khi quay các gói tướng của Loạn Chiến Tam Quốc phải tích đủ số lượng hồn tướng mới có thể chính thức mở được loại tướng mình có.

Game thủ Loạn Chiến Tam Quốc sẽ được trải nghiệm phiên bản mới Hoàng Thành Tranh Bá chiều 11/06

Những trận đấu ở tính năng này diễn ra theo thể thức 1 vs 1 đồng nghĩa với việc người chơi sẽ có cơ hội cọ sát ở một game thủ ở server khác. Điều này giúp cho sức mạnh của người chơi không còn bị giới hạn trong server nữa mà sẽ mở ra một cuộc đua

Game mobile Loạn Chiến Tam Quốc chính thức ra mắt làng game Việt ngày 09/05

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều thêm về Tam Quốc Diễn Nghĩa – một trong tứ đại danh tác Trung Hoa nữa, khi mà đề tài này đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho vô số lĩnh vực, đặc biệt là game. Tác phẩm của đại văn hào La Quán Trung không

Loạn Chiến Tam Quốc xuất hiện fanpage lừa đảo, đổi thẻ điện thoại mới được giftcode

Dù mới ra mắt ít ngày trước nhưng game thủ Loạn Chiến Tam Quốc nhanh chóng trở thành mục tiêu của những kẻ lừa đảo bằng hình thức phát code, nạp thẻ với sự kiện x2, x3 nạp… Qua những dòng giới thiệu nhân hai thẻ nạp, tặng code vip như một món hời

Loạn Chiến Tam Quốc tiết lộ dàn tướng quen mặt được thiết kế theo tỷ lệ người thật

Chân Cơ hay Văn Chiêu Chân hoàng hậu (26/1/183-4/8/221), còn gọi là Chân phu nhân. Là hậu duệ của Chân Hàm, gia tộc hiển hách, từng làm đến chức Thượng Thái Lệnh. Là chính thất của Ngụy Văn Đế Tào Phi, thân mẫu của Ngụy Minh Đế Tào Duệ.

Những cách tăng cấp lực chiến trong Loạn Chiến Tam Quốc

Với một trò chơi mang lối chơi thẻ tướng như Loạn Chiến Tam Quốc thì để cả đội hình tăng cấp lực chiến, người chơi cần phải chú trọng vào từng danh tướng trong đội hình của mình. Thế cho nên, hành trình tăng lực chiến trong Loạn Chiến Tam Quốc

Đại diện Đài Loan để ngỏ Liên Minh: Tốc Chiến Open Beta tháng 12/2020

Mới đây, đại diện hợp tác với Riot Games khu vực Đài Loan cho hay, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ mở Open Beta vào tháng 12/2020.

Loạn Chiến Sa Thành mở 2 server với nhiều sự kiện lớn mừng lên Appstore

Cuồi cùng, sau bao nhiều ngày tháng mong mỏi, các game thủ dùng iOS sẽ được trải nghiệm từ game mobile độc đáo Loạn Chiến Sa Thành vào ngày mai.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).