Lost Journey – Best Of Games 2016 trên hệ điều hành Android đang được miễn phí

Lost Journey là một tựa game 2D với đồ họa chủ yếu xây dựng bởi 2 tông màu đen và trắng. Chính ý tưởng chủ đạo 2 màu này mà lối chơi của game cũng xoay quanh sự đối lập là “lật lên và lật xuống”. Trò chơi tạo ra những câu đố và người chơi sẽ phải dựa trên cách lật đi lật lại bản đồ để có thể giải quyết.



Lost Journey – Best Of Games 2016 trên hệ điều hành Android đang được miễn phí

Trò chơi bao gồm khoảng 8 màn chơi, với mỗi màn chơi thì độ khó của từng màn sẽ tăng dần. Dẫu vậy, các thử thách của game không đến mức quá “hack não” mà bạn chỉ cần chịu khó suy nghĩ một chút là có thể giải quyết được. Gameplay cũng không có quá nhiều thứ mà bạn phải làm quen, chỉ gồm 4 nút là đi sang trái – phải, nhảylật bản đồ mà thôi.


Trò chơi được bình chọn Best Of Games 2016 này trên cửa hàng Google Play được bán với giá 1$ ở các quốc gia khác, riêng khu vực Việt Nam thì nó có giá 6.000đ. Tuy nhiên, nhà sản xuất của Lost Journey đang cho phép người chơi sở hữu game hoàn toàn miễn phí. Để lấy game thì bạn có thể truy cập vào đường link dưới đây, lưu ý là thời hạn miễn phí chỉ kéo dài đến khoảng cuối tuần này thôi, vì vậy hãy nhanh  tay lấy game về máy nhé!


Tải Lost Journey miễn phí tại: http://bit.ly/g4vlostjourney

TIN LIÊN QUAN

Bleach: Paradise Lost - Game mới ăn theo manga chính chủ Nhật Bản

Với việc sử dụng tính năng GPS tương tự như Pokemon GO, BLEACH: Paradise Lost sẽ cho người chơi trải nghiệm cảm giác 'săn' Hollow ngoài đời thực vô cùng thú vị.

Thật không thể tin nổi, tài khoản chơi thử chát tới từng đồng, có giá lên đến 3,5 triệu đồng

Thật không thể tin nổi, chỉ là tài khoản chơi thử mà có giá lên đến 3,5 triệu thì phải biết tựa game này hot đến thế nào!

7 tựa game Android tính phí hấp dẫn đang được FREE (12/6)

Dragon slayer thuộc thể loại game đánh theo lượt, nhiệm vụ của bạn là phải xây dựng một đội hình mạnh mẽ để tiêu diệt bè lũ tay sai cùng con rồng của tên lãnh chúa độc ác.

Game thủ sắp được chơi Bleach theo phong cách... Pokemon GO

Sử dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo AR giống với Pokemon GO, phiên bản di động mang tên Bleach: Paradise Lost sẽ cho người chơi thưởng thức một game Bleach vô cùng thú vị.

Lost Order - Tuyệt phẩm xứ hoa anh đào cho các fan turn-based

Với góc nhìn từ trên xuống cùng nền đồ họa 3D kiểu vẽ tay độc đáo, Lost Order hứa hẹn mang tới cho người chơi trải nghiệm chất nhập vai chuẩn phong cách Nhật Bản.

Lost Survivor – một game nhập vai sinh tồn rất đáng để thử qua

Lost Survivor sỡ hữu nền tảng đồ họa khá tươi sáng, hoàn hảo cho việc khắc họa một hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp nhưng cũng không kèm phần huyền bí.

Game thủ Trung Quốc chơi gì trong đợt nghỉ lễ kéo dài 8 ngày vừa qua?

QUỐC TẾ_ Là đợt nghỉ lễ kéo dài sau đại dịch COVID-19, game thủ Trung Quốc chơi gì? Những tựa game nào được game thủ chọn lựa.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

So sánh XA1 và A3 2017: Tầm trung chưa bao giờ hết hot

Khi đặt hai chiếc máy cạnh nhau, dễ dàng thấy được những nét đặc trưng riêng. Xpeira XA1 góc cạnh hơn, vuôn vức mà mang sự mạnh mẽ, hừng hực khí thế hơn. Trong khi đó Galaxy A3 2017 bé bé xinh xinh, bo cong các góc mềm