Những game mobile cho gamer sở hữu dàn nhân vật Avengers: Infinity War – Thanos, Dr.Strange, Ironman…

Theo dòng sự ra mắt của bộ phim bom tấn Avengers: Infinity War, TCN xin được gửi đến bạn đọc danh sách những tựa game sở hữu dàn nhân vật Marvel và cả những cốt truyện xoay quanh các sự kiện trong MCU.

Marvel: Contest of Champions 

Những game mobile cho gamer sở hữu dàn nhân vật Avengers: Infinity War – Thanos, Dr.Strange, Ironman…

Marvel: Contest of Champions là game chiến đấu mới nhất đến từ hãng phát triển Kabam. Cùng dàn siêu anh hùng hoành tráng nhất hiện nay: Iron Man, Captain America, Thor, Hulk, Spider Man… người chơi sẽ tham gia vào những trận đấu đối kháng dữ dội, gay cấn và đầy kịch tính để trở thành “nhà vô địch của các nhà vô địch”. Tuy nhiên, chặng đường đến với ngôi vị siêu anh hùng tối cao nhất không hề đơn giản. 

Hệ thống điều khiển trong Marvel: Contest of Champions không quá phức tạp như nhiều game chiến đấu khác, cụ thể công việc của bạn đơn giản chỉ là “bấm nút cảm ứng” để tấn công. Phòng thủ cũng rất quan trọng bởi vậy hãy học cách chặn các đòn đánh của đối thủ. Đa phần các siêu anh hùng đều bị tổn hại năng lượng khi ở thế phòng thủ, tốt hơn là bạn nên di chuyển về phía sau để né đòn.

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kabam.marvelbattle

https://itunes.apple.com/us/app/marvel-contest-of-champions/id896112560?mt=8

MARVEL Future Fight

MARVEL Future Fight là tựa game mobile nhập vai lấy đề tài xoay quanh các siêu anh hùng của Marvel. Tựa game là sự hội tụ những điểm đặc sắc và nổi bật nhất của 2 người đàn anh là 36 Super Heroes và Super Villians đã cực kỳ thành công trước đó. 

Với đồ họa cao và sắc nét, nội dung đầy chất hành động, game thủ sẽ dẫn dắt biệt đội siêu anh hùng của họ chống lại những nhân vật phản diện như Loki, tiến sĩ Octopus, Ultron,… trong các trận chiến đi theo mạch cốt truyện. Ngoài 2 kiểu chơi Pvp và PvE, Marvel Future Fight còn mang đến những trận chiến RPG ly kì, nơi người chơi có thể giành được những điểm kinh nghiệm cho đội và nâng cao các chỉ số cho những anh hùng của mình.

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mherosgb

https://itunes.apple.com/us/app/marvel-future-fight/id955705796?mt=8

MARVEL Strike Force 

Marvel Strike Force là một tựa game nhập vai hành động lối chơi A-RPG lấy bối cảnh vũ trụ Marvel kỳ ảo, đang được hãng FoxNext Games phát triển. Trong game, người chơi sẽ có thể hóa thân điều khiển các vị siêu anh hùng đặc trưng nổi trội trong Marvel, bao gồm có Iron Man, Captain America, Daredevil và Doctor Strange..v.v.. 

Marvel Strike Force là trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D đẹp mắt và cực sinh động. Từ tạo hình nhân vật sát với bản gốc, cho tới hiệu ứng hình ảnh cháy nổ, đổ bóng đều cực kỳ ấn tượng.

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.foxnextgames.m3

https://itunes.apple.com/nz/app/marvel-strike-force/id1292952049?mt=8

MARVEL Avengers Academy 

MARVEL Avengers Academy đem tới cho người chơi một cuộc chiến đấu chống lại Hydra. Đứng trước một cuộc chiến khốc liệt, Nick Fury – giám đốc của SHIELD đã ra tay thành lập Avengers Academy (Trường học Siêu Anh Hùng) với mục đích dạy các siêu anh hùng làm cách nào để phát triển năng lực đặc biệt và chiến thắng cái ác. 

Trong đó, Ironman thời niên thiếu là người đầu tiên đăng ký và có nhiệm vụ tuyển dụng các siêu anh hùng mới như Thor, Captain America, Black Widow, Hulk,… để đánh bại Hydra. Sau bộ phim Avengers: Infinity War thì đội ngũ phát triển của trò chơi cũng đã nhanh chóng cập nhật những tình tiết của cuộc chiến vô cực vào trò chơi.

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tinyco.avengers

https://itunes.apple.com/us/app/marvel-avengers-academy/id1061768547?mt=8

TIN LIÊN QUAN

Top game di động dành cho fan Avengers: Infinity War

Đây là những tựa game di động sở hữu dàn nhân vật trong Marvel và có cốt truyện xoay quanh MCU và đặc biệt dành cho những ai yêu thích Avengers: Infinity War

5 tựa game Marvel hay nhất dành cho Android và iOS (10/2018)

Chơi với Super Hero (siêu anh hùng) như Spider-Man (Người Nhện), Captain America (Đội trưởng Mỹ), Wolverine (Người Sói) và Hulk (Người Khổng lồ Xanh) trên bước đường bạn chiến đấu giành chiến thắng qua tựa game giải đố match-3 đa cấp độ này.

Trải nghiệm trước Marvel Strike Force - Game nhập vai cực hấp dẫn về vũ trụ điện ảnh Marvel

'Cha đẻ' của Marvel Strike Force có nguồn gốc xa xôi từ Kabam - Nhóm phát triển nên Marvel: Contest of Champions.

Marvel Strike Force chính thức được phát hành rộng rãi toàn cầu

'Cha đẻ' của Marvel Strike Force có nguồn gốc xa xôi từ Kabam - Nhóm phát triển nên Marvel: Contest of Champions. Sau khi Kabam được 'ông lớn' Netmarble mua lại thì đã có có nhiều thành viên của nhóm tách ra và lập thành một studio mới mang tên

5 game siêu anh hùng Marvel "hay nhức nhói" dành cho Android & iOS

Vũ trụ siêu hùng Marvel luôn có một lượng fan hâm mộ trung thành và đông đảo, từ phim ảnh, truyện tranh cho đến các tựa game cùng nội dung. Trong...

Loạt game mobile đề tài siêu anh hùng Marvel đáng chơi nhất hiện tại

Quả thực vũ trụ Marvel là mỏ vàng để các nhà làm game khai thác. Sau đây là những tựa game mobile lấy đề tài siêu anh hùng Marvel chất nhất, hấp dẫn nhất cho bạn đọc trải nghiệm.

Clash of Clans, Clash Royale và Marvel Contest of Champions đang bị tội phạm dùng làm công cụ… rửa tiền

Trong số các trò chơi di động thành công nhất, như Clash of Clans và Clash Royale, nhà sản xuất đã thu về hàng trăm triệu đô là nhờ vào các tính năng mua bán vật phẩm bằng tiền thật này. Nhưng bên cạnh đó, nó cũng là một cách khá tiện lợi và dễ

[Android/iOS] Giới thiệu bạn đọc 5 tựa game mobile cực chất về những anh hùng trong vũ trụ Marvel

Vũ trụ siêu anh hùng của Marvel là đề tài được khá nhiều hãng game mang ra để 'xào nấu' cho những sản phẩm của họ, cũng chính vì thế mà thị trường game luôn tồn tại hàng loạt những tựa game về đề tài này, nhưng số lượng game hay lại không nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím