Boss Thổ Phỉ Bang – Một trong những con boss trâu nhất thế giới 360mobi Kiếm Khách

Nếu như với các loại boss thông thường trong 360mobi Kiếm Khách không mất quá nhiều thời gian của game thủ và có thể hạ gục với một đội hình cứng cựa thì Thổ Phỉ Bang lại hoàn toàn ngược lại. 

Boss Thổ Phỉ Bang – Một trong những con boss trâu nhất thế giới 360mobi Kiếm Khách

Trong trò chơi, đây là một trong những con boss được xếp vào hàng “trâu bò” do có lượng máu dồi dào cùng lượng sát thương đều tay. Muốn hạ gục Thổ Phỉ Bang, game thủ buộc phải nhờ sự trợ giúp của toàn bang hội. 

Từ khi ra mắt đến nay thì rất nhiều game thủ 360mobi Kiếm Khách đã có dịp chạm trán với con boss siêu trâu bò này. Mỗi lần giao chiến thì game thủ toàn bang phải có ít nhất 5 party mới có thể an tâm thay người hứng chịu mỗi khi có game thủ bị Thổ Phỉ hạ gục. Thậm chí có những bang trong trò chơi đã rất vất vả chiến với con boss này nửa tiếng đồng hồ mà chưa hạ gục được. 

Được khai mở khi Bang Hội đạt từ cấp Lv.3 trở lên, Thổ Phỉ Bang là hoạt động có cách chơi tương tự Treo Thưởng Ác Nhân nhưng chỉ dành cho các thành viên trong Bang Hội. Đây là hoạt động chỉ mở 2 tuần mỗi lần và cho game thủ thu về nhiều điểm Cống Hiến Bang, Quỹ Bang và Bang Hội Lệnh. Tuy nhiên thì chỉ những thành viên đã gia nhập bang hội “có tuổi đời” 24 tiếng trở lên mới nhận được phần thưởng sau khi đánh thổ phỉ. 

Vào mỗi 21h10 thứ 3 và thứ 6 hàng tuần có thể tham gia diệt Thổ Phỉ Bang. Vào ngày không có hoạt động, nếu muốn tham gia thì Bang Chủ hoặc Bang Phó phải thiết lập thời gian tham gia trước 30 phút (tính từ thời điểm muốn mở) để các thành viên bang hội có thể chuẩn bị thời gian và được thông báo Thổ Phỉ Bang sắp diễn ra. 

Tuy nhiên thì game thủ nên lưu ý rằng Hoạt động này chỉ có thể hoàn thành tại “kênh 1” của bản đồ. Sau khi mở, Thủ Lĩnh Thổ Phỉ sẽ xuất hiện tại bản đồ chỉ định với tọa độ ngẫu nhiên. Thành viên bang cần tìm vị trí con boss này và tiêu diệt nó.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ 360mobi Kiếm Khách hướng dẫn nhiệm vụ kỳ ngộ Chuyện Cũ

Kỳ Ngộ hay còn được gọi là nhiệm vụ ẩn – là một tính năng khá độc đáo trong 360mobi Kiếm Khách. Nếu như ở các nhiệm vụ bình thường, gamer dễ dàng thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ thì Kỳ Ngộ buộc game thủ phải suy nghĩ nhiều hơn thế. Không chỉ cách

Nhiều loại Boss được tiết lộ trong giới thiệu mới nhất của Trường Sinh Quyết VNG

Và trong Trường Sinh Quyết VNG thì các loại boss cũng đóng vai trò không thể thiếu giúp game thủ có cơ hội vận dụng toàn bộ sức mạnh môn phái trong cùng một đội hình hay kết hợp cùng các game thủ khác để chinh phục các con boss khó nhằn trong trò

Những con boss chống cửa không dễ dàng để người chơi vượt qua trong Darkness Rises

Trong game, bạn có thể bắt gặp các loại boss chống cửa mỗi khi đi đến ải cuối cùng trong phụ bản cốt truyện. Tùy theo thứ tự mà sức mạnh các con boss trong game sẽ tăng dần, khiến game thủ rất khó khăn mới có thể vượt qua.

Bang hội vẫn đang phát triển rất mạnh mẽ trong 360mobi Kiếm Khách

Sau gần 3 tuần ra mắt, cuộc sống của game thủ trong 360mobi Kiếm Khách vẫn đang diễn ra khá nhộn nhịp. Bên cạnh những chiến trường đẫm máu trong trò chơi thì các bang hội ở mọi server cũng đang tấp nập chiêu mộ thành viên tạo dựng thế lực trong

Những chiến thuật hiệu quả nhất để đi Boss thế giới Gracous of Lightning trong Hello Hero: Epic Battle

Tuy nhiên thì đối với những game thủ mới chưa có điều kiện/ may mắn để triệu hồi các lớp nhân vật SS sát thương cao thì bạn vẫn nên tham gia boss thế giới bằng đội hình sát thương mạnh nhất có thể của bạn.

360mobi Kiếm Khách tung ảnh Việt hoá, sẵn sàng ra mắt game thủ

360mobi Kiếm Khách chia thành bốn môn phái và tám nhân vật nam – nữ khác nhau: Cự Kiếm – Đường Môn – Tiêu Dao – Dược Vương. Người chơi có thể thỏa sức xây dựng và phát triển nhân vật theo cách mình muốn nhờ vào hệ thống thuộc tính chi tiết.

[CFL] Kinh ngạc trước thành tích “cày boss” của game thủ mê AI

Chế độ Boss Siêu với cơ chế lật 8 thẻ mới đã giúp các xạ thủ dễ dàng kiếm báu vật hơn nhưng kèm theo đó cũng là áp lực phải hiệp đồng tác chiến thật tốt do số người chơi và thời gian giới hạn đã giảm xuống một nửa – nếu không có team “ngon” thì bạn

THỦ THUẬT HAY

Mẹo hay biến iPhone thành webcam của laptop

Đã bao giờ bạn nghĩ đến chuyện tận dụng camera độ phân giải cao của iPhone thay cho webcam chất lượng dở tệ trên laptop. Bạn có thể sử dụng ứng dụng miễn phí iVCam để làm được điều này. Về cơ chế hoạt động, iVCam giúp

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Sao lưu dữ liệu là việc cần thiết mà mỗi người cần thực hiện trước khi nâng cấp iOS 12, nếu chưa biết cách thực hiện bạn có thể tham khảo hướng dẫn sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad.

Hướng dẫn xóa ảnh, video đại diện của mình trên facebook

Người dùng Facebook đôi khi muốn xóa ảnh, video đại diện của mình vì một lý do nào đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách xóa những nội dung này trên điện thoại, laptop nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern AK70

Thiết kế Một trong những điểm mạnh của Astell & Kern là phong cách thiết kế sang trọng, mạnh mẽ,...