Hai cách kiếm trang bị quý giá cực nhanh trong 360mobi Kiếm Khách

Trong 360mobi Kiếm Khách, trang bị là tính năng vô cùng quan trọng giúp người chơi gia tăng sức mạnh. Do là trò chơi không có hệ thống VIP hay lực chiến, sức mạnh của game thủ phụ thuộc khá nhiều vào các trang bị quý giá mà họ đang mang. 

Hai cách kiếm trang bị quý giá cực nhanh trong 360mobi Kiếm Khách

Không chỉ vậy, trang bị khỏe cũng là một cách khiến đối thủ phải dè chừng với bạn trong trò chơi này bởi các game thủ chỉ có thể biết rõ mạnh yếu thông qua trang bị. Dưới đây là hai cách kiếm trang bị nhanh nhất trong 360mobi Kiếm Khách:

Hoạt động ôn lại cốt truyện

Đây là hoạt động không giới hạn thời gian trong 360mobi Kiếm Khách. Game thủ có thể tham gia đơn thương độc mã hoặc làm nhiệm vụ theo tổ đội. Điều kiện là người chơi chỉ cần lên level 20 là đã có thể tham gia ôn lại cốt truyện. 

Ôn lại cốt truyện có thể vào Phó Bản Cốt Truyện đã mở để khiêu chiến Lãnh Chúa. Sau khi dẹp hết map, game thủ có cơ hội nhận được nhiều trang bị cực phẩm. Diệt lãnh chúa sẽ trừ một lần ôn lại. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến cấp tương ứng thì Phó Bản Cốt Truyện tương ứng sẽ được mở khóa. 

Nếu bạn đi theo hình thức solo thì nên chú ý dọn dẹp túi để không bỏ sót các item trang bị rơi ra. Ngoài trang bị thì hoạt động ôn lại cốt truyện cũng cho người chơi tỷ lệ đạt được Đá Tẩy Luyện. Đào Mộc Lệnh cùng một lượng lớn Exp.

Hoạt động nhiệm vụ kho báu 

Cũng giống như hoạt động ôn lại cốt truyện thì nhiệm vụ kho báu cũng cho phép game thủ nhận vào bất cứ thời gian nào trong ngày. Tuy nhiên, chỉ khi đạt đến level 35 thì người chơi mới có thể nhận được nhiệm vụ kho báu. 

Khác với nhiều loại nhiệm vụ thông thường, nhiệm vụ kho báu chỉ có thể nhận được khi người chơi đạt đủ 75 năng động ngày. Mỗi ngày người chơi được phép làm 10 lần. Mỗi lần làm xong có xác xuất nhận Tàng Bảo Đồ. Đây là loại item quý giá cho game thủ có cơ hội đào EXP, Bạc và Đạo cụ.

 

TIN LIÊN QUAN

Những điểm cộng của 360mobi Kiếm Khách được game thủ truyền miệng trước ngày mở cửa

360mobi Kiếm Khách là một mảnh đất cho gamer cày cuốc khi nói không với lực chiến, không cấp VIP. Mọi sức mạnh của người chơi trong game được đánh giá qua chỉ số cùng item mà người chơi đó mặc.

360mobi Kiếm Khách tung ảnh Việt hoá, sẵn sàng ra mắt game thủ

360mobi Kiếm Khách chia thành bốn môn phái và tám nhân vật nam – nữ khác nhau: Cự Kiếm – Đường Môn – Tiêu Dao – Dược Vương. Người chơi có thể thỏa sức xây dựng và phát triển nhân vật theo cách mình muốn nhờ vào hệ thống thuộc tính chi tiết.

Cùng soi 360mobi Kiếm Khách trong ngày đầu mở cửa tại Việt Nam

Với khởi đầu “cùi bắp” như nhau, Server hiện tại của 360mobi Kiếm Khách đang tràn ngập người chơi đi làm nhiệm vụ, đánh quái. Các địa điểm làm nhiệm vụ trong trò chơi gần như sạch bóng không thấy một con quái nào do phải chịu sự tàn sát của game

Game thủ 360mobi Kiếm Khách phải đến “bó tay” vì chuỗi nhiệm vụ khinh công quá khó trong game

Nhờ khinh công, game thủ có thể ngao du thế giới, đến được những nơi xa xôi nhất và khai mở kỳ duyên. Kỹ năng này có thể học được thông qua thực hiện nhiệm vụ Giang Hồ Khinh Công. Khinh công tầng càng cao, nhiệm vụ càng thêm khó khăn; đổi lại, thân

360mobi Kiếm Khách hướng dẫn game thủ cách sử dụng đạo cụ EXP

Đạo cụ EXP là cách nhanh nhất để gamer 360mobi Kiếm Khách có thể đạt được lượng kinh nghiệm gần như ngay lập tức. Thay vì phải train quái, đi phụ bản, các loại đạo cụ EXP trong trò chơi là phương pháp cứu cánh cho những game thủ muốn lên level nhất

Ngày cuối cùng Alpha Test, game thủ 360mobi Kiếm Khách đua nhau khoe ảnh đám cưới

Thế cho nên, những ngày cuối cùng Alpha Test của các tựa game mobile thường tạo nên các cảm xúc lẫn lộn trong game thủ và 360mobi Kiếm Khách cũng vậy. Đó là cảm xúc thăng hoa trong tình yêu của các gamer cùng chung một đam mê. Và cũng may mắn rằng

360mobi Kiếm Khách: Hình ảnh, đồ họa xuất sắc, gameplay kiếm hiệp, cốt truyện chương hồi

Sự xuất hiện của 360mobi Kiếm Khách khiến trò chơi này trở thành một đối thủ đáng gờm cho các tựa game cùng thể loại kiếm hiệp nhập vai. Điểm mạnh đầu tiên của 360mobi Kiếm Khách xuất phát từ cách thiết kế hình ảnh, đồ họa.

360mobi Kiếm Khách: Tăng cấp “chóng mặt” chỉ với vài mẹo đơn giản

Với bất kỳ game online nào, nhiệm vụ là phần không thể thiếu giúp người chơi tìm hiểu cốt truyện cũng như hỗ trợ họ trong quá trình phát triển nhân vật, 360mobi Kiếm Khách cũng như vậy. Chuỗi nhiệm vụ chính tuyến trong game giúp người chơi tìm hiểu

THỦ THUẬT HAY

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

Cách bật tính năng Enhanced Tracking Protection trên Firefox

Cụ thể hơn là Enhanced Tracking Protection sẽ ngăn chặn các cookies và các cookies bên thứ ba truy cập vào bộ nhớ lưu trữ, thường có liên quan đến những hành vi gây hại cho quyền riêng tư

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn xóa thuộc tính ảnh chụp trong Windows 10

Mỗi lần chụp ảnh, dù là với máy ảnh hay smartphone, thì rất nhiều thông tin cá nhân được lưu trữ trong phần thuộc tính của những ảnh này. Nếu bạn muốn xóa tất cả các thông tin đó trước khi chia sẻ hình ảnh với người

Kiếm thêm 2Gb dung lượng lưu trên trên Drive trong 3 nốt nhạc

Chỉ với một vài bước đơn giản nhân ngày Safer Internet Day 2016, người dùng sẽ được sở hữu thêm 2Gb dung lượng lưu trữ trên mây của Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.