Game thủ Việt đã có thể chơi thử Dancevil – tựa game âm nhạc mới của Com2us

Với Dancevil, người chơi sẽ được đắm mình vào thế giới âm nhạc và tự mình tạo ra những vũ đạo của riêng mình trên những nhân vật chibi vui nhộn. Đợt CBT này sẽ diễn ra từ nay đến 30/4, và dành riêng cho người dùng sử dụng Android.

Dancevil được phát triển theo thể loại sandbox – thế giới mở, nơi người chơi có thể đi lại tự do trong một thế giới ảo và được tự mình quyết định thời điểm cũng như cách thức để để hoàn thành các nhiệm vụ. Thế giới trong sandbox game thường khá rộng, và game thủ có thể tương tác với nhiều đối tượng khác nhau. Trong Dancevil, người chơi sẽ tự mình khám phá miền đất âm nhạc này, nơi mà mọi thứ đều có thể đổi ra được nhạc cụ cùng các thứ phục sức biểu diễn, giúp bạn có thể sáng tạo nên những bản nhạc và điệu nhảy của riêng mình.

Với Dancevil, các nhà sản xuất kiêm vũ công sẽ giao thiệp với nhau bằng giai điệu và bước nhảy. Mục tiêu của tất cả các cư dân thuộc miền đất âm nhạc này là trở nên nổi tiếng, vì thế tính năng tạo video âm nhạc và chia sẻ trên tất cả các mang xã hội là một tiêu điểm của tựa game này. Với những nhân vật 2D đáng yêu, vui nhộn và những bản nhạc độc đáo thú vị, biết đâu Dancevil lại có thể soán ngôi những trào lưu âm nhạc như Muvik hay Tik Tok hiện thời. 

Game thủ Việt đã có thể chơi thử Dancevil – tựa game âm nhạc mới của Com2us

Trong thời gian thử nghiệm này, Dancevil cũng có nhiều sự kiện thú vị dành cho những game thủ yêu thích âm nhạc. Bạn có thể chia sẻ những sản phẩm âm nhạc của mình lên Instagram và để lại hashtags #Dancevil #Dancevision để nhận được những phần thưởng hấp dẫn trong game. Đặc biệt, những người chơi nào tìm được nhân vật Akoo trong game và đăng tải hình ảnh của nhân vật đáng yêu này sẽ được chọn ra để nhận được giải thưởng đặc biệt.

 

TIN LIÊN QUAN

Ultimate Sandbox – một trải nghiệm thế giới mở độc đáo

Ultimate Sandbox mang đến một trải nghiệm độc đáo khi bạn có thể tự do khám phá các hành tinh khác hay thậm chí tạo ra một thế giới của riêng mình.

Xuất hiện game vũ đạo nhảy bằng cách... làm mặt cười

Thay vì chú trọng vào thao tác ngón tay, tựa game này lại đòi hỏi người chơi dùng 'biểu cảm khuôn mặt' để chơi.

AU 2 Mobile – Game di động chuẩn Audition chính thức ra mắt vào 15/10

Về các chế độ nhảy, AU 2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các vũ công một kích thích

Những tựa game âm nhạc hay nhất mà game thủ nên chơi đầu năm mới

Tết Dương Lịch sắp đến, còn gì tuyệt vời hơn khi vừa tận hưởng âm nhạc, vừa cháy hết mình trong hành trình chinh phục những cốt truyện độc đáo mà những tựa game âm nhạc dưới đây mang lại. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Crazy Taxi - Tựa game hấp dẫn giá 4.99 USD giờ đây đã có thể chơi hoàn toàn miễn phí trên iOS

Với lối chơi nhanh, tốc độ, và nền nhạc sôi động, đến nay Crazy Taxi vẫn được khá nhiều người yêu thích. Thông thường, game có giá 4.99 USD, nhưng giờ đây bạn có thể tải và chơi miễn phí nếu đang dùng hệ điều hành iOS.

Au Mobi VNG chuẩn bị ra mắt game thủ Việt vào 10h sáng ngày mai

Au Mobi VNG sẽ chính thức mở cửa tự do đón tất cả game thủ Việt vào 10h sáng ngày 18/10/2017.

AU Mobi VNG – Lựa chọn mới chất lượng cho game thủ yêu vũ đạo ấn định ngày ra mắt

Sự quen thuộc với các tín đồ Audition PC sẽ giúp Au Mobi VNG không chỉ mang đến những bản nhạc, vũ điệu sôi động mà còn dễ dàng lôi cuốn đông đảo game thủ trải nghiệm vào ngày 18/10/2017.

Trải nghiệm Au Stars - Bước “nhảy vọt” hay “nhảy hụt” của VTC Game?

Au Stars sẽ là một cuộc cách mạng của dòng game vũ đạo/âm nhạc hay chỉ là một tia sáng le lói rồi vụt tắt

THỦ THUẬT HAY

Dòng CPU Core i9 mới của Intel là gì?

Nhiều năm qua, bộ vi xử lý Core của Intel đã có 3 cấp độ hiệu năng: i3, i5 và đứng đầu là i7. Tuy nhiên, mới đây, Intel đã công bố các phiên bản mới của Intel trong dòng Intel Core i9. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

9 lưu ý khi sử dụng pin cho laptop để tránh bị chai pin

Chi phí để thay mới pin cho laptop khá cao, vì vậy khiến nhiều người dùng lo lắng không biết sạc như thế nào là đúng cách để tránh hỏng pin. Cùng tìm hiểu bài viết để rút ra kinh nghiệm sạc pin đúng cách cho

Trải nghiệm Windows 10 Pro Lite Version 1803 phiên bản rút gọn tính năng

Bộ cài ISO này được tạo ra bởi anh Nguyễn Tuấn - Admin trang congnghe.nhipsong24h.net. Anh Nguyễn Tuấn đã làm ra nhiều bộ ISO uy tín cho các phiên bản Windows, nên các bạn có thể yên tâm nhé.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A7010: phablet đáp ứng tốt mọi nhu cầu, trừ game nặng

Lenovo A7010 là phiên bản kế nhiệm của chiếc K3 Note (A7000) từng được chú ý trên thị trường smartphone xách tay năm ngoái. Sản phẩm này vừa được bán chính thức tại Việt Nam vào...

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.