Game runner Rapid Shift đang được tặng miễn phí trên Play Store trong thời gian ngắn

Rapid Shift là tựa game phiêu lưu theo màn chơi được kết hợp với yếu tố runner cùng cơ chế thay đổi màu khá thú vị, được phát hành trên nền tảng di động bởi Helios Labs cho cả hai hệ điều hành, và hiện tại thì người dùng Android đang có cơ hội nhận miễn phí tựa game này chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Nhìn chung, gameplay của Rapid Shift có nhiều nét tương đồng so với Chameleon Run, tựa game Endless Runner sở hữu gameplay phá cách nhưng lại tạo được một ấn tượng mạnh đến với người chơi. Game yêu cầu bạn phải có phản xạ nhanh nhạy cùng với khả năng đưa ra quyết định trong tức thời để có thể giúp nhân vật của bạn di chuyển an toàn đến điểm đích, đồng thời thu thập được những vật phẩm nhất định mà màn chơi yêu cầu.

Mỗi màn chơi là một đoạn đường với những khu vực địa hình có màu sắc nhất định, bằng các thao tác chạm màn hình đơn giản, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của họ nhảy qua các khu địa hình, và tùy thuộc vào màu sắc của khu vực ấy mà bạn cần phải nhanh tay thay đổi màu sắc của nhân vật cho thích hợp nếu không thì bạn sẽ phải bắt đầu lại từ nơi xuất phát đấy.

Với số lượng màn chơi đa dạng cùng độ khó được tăng dần khi bạn càng chinh phục được nhiều màn chơi, Rapid Shift sẽ mang đến cho bạn những thử thách cực khó mà có lẽ bạn phải tiêu tốn khá nhiều thời gian để có thể chinh phục được toàn bộ game đấy. Nền đồ họa của Rapid Shift được thiết kế theo phong cách 3D cùng những hiệu ứng và màu sắc khá sinh động.

Được biết, Rapid Shift là một tựa game buy-2-play, yêu cầu người chơi phải bỏ ra một số tiền vào khoảng 18,000 VNĐ để mua game, và game không hề có hệ thống in-app purchase hay đính kèm quảng cáo gì cả. Tuy nhiên, đối với người dùng Android, ở thời điểm hiện tại, bạn có thể truy cập vào trang game trên Play Store thông qua đường dẫn phía dưới để nhận và tải game một cách hoàn toàn miễn phí đấy. Vì thời gian miễn phí chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian nhất định nên hãy tranh thủ nhận ngay kẻo lỡ nhé.

TIN LIÊN QUAN

Sonic Forces: Speed Battle – game Sonic chính chủ đã xuất hiện

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã ra mắt game thủ toàn Thế Giới một cách miễn phí.

Sonic Forces: Speed Battle thử nghiệm ở rất gần Việt Nam

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã thử nghiệm hạn chế ở Philippines.

Nhanh tay "hốt" ngay 3 tựa game mobile đang miễn phí trong thời gian ngắn trên Play Store(18/10 )

Hiện tại trên hệ thống Play Store đang một vài tựa game đang được miễn phí trong thời gian ngắn, và nhân đây TECHRUM sẽ giới thiệu đến cho bạn đọc 3 cái tên nổi bật nhất, và lưu ý rằng những deal này chỉ được miễn phí vài ngày thậm chí là vài giờ

5 tựa game classic được remake riêng cho Android

Những game sau vốn làm mưa làm gió một thời trên những hệ máy chơi game đời cũ, nay đã được làm lại để chơi trên nền smartphone Android.

Lost Journey – Best Of Games 2016 trên hệ điều hành Android đang được miễn phí

Tựa game giải đố 2D được bình chọn giải thưởng Best Of Games 2016 của Google Play là Lost Journey đang được miễn phí hoàn toàn.

Thú vị với tựa game siêu đáng yêu về chú lợn ngộ nghĩnh Piggy Show

Piggy Show, tựa game mobile cực nhộn thuộc thể loại endless-runners do người Việt sản xuất sắp được ra mắt vào ngày 15/9 tới.

Subway Surfers trở thành tựa game đầu tiên đạt 1 tỷ lượt tải trên Google Play

Người chơi vào vai những thiếu niên nghịch ngợm đang bị rượt đuổi vì sơn graffiti lên tàu điện, chạy quanh đường ray để thoát khỏi thanh tra và con chó của ông ấy. Khi nhân vật chạy, họ phải khéo léo vượt qua những chướng ngại vật và thu gom những

BOMBARIKA - Game mobile giải đố "phá bom" đang được miễn phí trong thời gian ngắn

Mỗi một màn chơi trong BOMBARIKA là mỗi một căn nhà với nội thất khác biệt, và tại đây, nhiệm vụ của bạn chính là vận dụng sự tương tác giữa các vật dụng trong ngôi nhà để di chuyển quả bom ra khỏi ngôi nhà trước khi nó phát nổ. Thoạt nhìn thì

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã từng chơi game Đấu Trường Chân Lý trên máy tính, tựa game này đang khá hot thời gian gần đây. Hiện tại, nó cũng có thể chơi được trên nền tảng điện thoại, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Loại bỏ các ứng dụng chạy ngầm trên Windows đơn giản nhất

Một trong những nguyên nhân khiến máy tính chạy chậm có thể do các ứng dụng đang chạy ngầm trên máy tính mà người dùng không hề tiết. Các ứng dụng chạy ngầm này được thêm vào menu phần mềm khởi động cùng hệ thống trong

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn