Ngày cuối cùng Alpha Test, game thủ 360mobi Kiếm Khách đua nhau khoe ảnh đám cưới

Khoảng thời gian Alpha Test ở các tựa game mobile tại Việt Nam luôn là lúc được game thủ chờ đợi nhất. Không chỉ cung cấp cho người chơi lượng lớn nguyên liệu để thoải mái test game, Alpha Test còn gây hứng thú cho gamer bởi là nơi tụ họp tất tần tật các game thủ có xuất phát điểm “gà mờ” như nhau, không phân chia đẳng cấp.

Thế cho nên, những ngày cuối cùng Alpha Test của các tựa game mobile thường tạo nên các cảm xúc lẫn lộn trong game thủ và 360mobi Kiếm Khách cũng vậy. Đó là cảm xúc thăng hoa trong tình yêu của các gamer cùng chung một đam mê. Và cũng may mắn rằng trò chơi này là nơi sở hữu những tiệc cưới xa hoa lộng lẫy nhất theo phong cách cổ trang chiều theo ý thích game thủ.

Thay vì trải nghiệm game theo một phong cách hard core, đua sức mạnh thì gamer 360mobi Kiếm Khách lại đắm chìm theo cách khác biệt: Khoe nhân vật, ảnh cưới đôi lứa. Và dưới đây là tất cả những gì diễn ra trong một tiệc cưới ở 360mobi Kiếm Khách: 

Ngày cuối cùng Alpha Test, game thủ 360mobi Kiếm Khách đua nhau khoe ảnh đám cưới

Đám cưới xa hoa trong 360mobi Kiếm Khách bắt đầu là màn rước kiệu hoành tráng quanh thành trong game 

Tân Lang, Tân Nương cùng nhau bước vào lễ đường thành hôn 

Lễ Đường trong 360mobi Kiếm Khách được thiết kế khá rộng rãi và có thể đủ chỗ cho cả 1 bang hội của trò chơi 

và tất nhiên là không thể thiếu pháo hoa mừng đám cưới của các cặp đôi. 

Khách mời của đám cưới cũng nhận được các phần quà có giá trị.

360mobi Kiếm Khách đã bắt đầu giai đoạn Closed Beta (có reset nhân vật) trên hệ điều hành Android từ ngày 09/04 đến 10 giờ sáng 12/04/2018.

 

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Cùng soi 360mobi Kiếm Khách trong ngày đầu mở cửa tại Việt Nam

Với khởi đầu “cùi bắp” như nhau, Server hiện tại của 360mobi Kiếm Khách đang tràn ngập người chơi đi làm nhiệm vụ, đánh quái. Các địa điểm làm nhiệm vụ trong trò chơi gần như sạch bóng không thấy một con quái nào do phải chịu sự tàn sát của game

Các bí quyết được đúc kết từ game thủ Việt trong Alpha test 2 của Gunbound M

Về lỗi đặt tên nhân vật không được: Hầu hết game thủ gặp phải lỗi này là do sử dụng bàn phím Labankey hoặc các loại bàn phím từ bên thứ 3. Để sửa lỗi, bạn có thể chỉnh lại bàn phím mặc định theo máy và thử đặt tên lại.

Cùng chơi thử Dragon Nest Mobile VNG phiên bản Alpha Test mới mở ngày 17/09

Mở đầu trò chơi là quá trình tạo nhân vật như đa số các tựa game MMORPG hiện nay, tại giao diện này game thủ đã có thể nhận ra ngay sự quen thuộc của nguyên gốc Dragon Nest khi được chuyển thể lên nền mobile.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile kết thúc Alpha Test, hé lộ thời điểm ra mắt vào giữa tháng 8

Song song với giai đoạn Alpha Test vừa kết thúc vào ngày 2/7 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng mở cổng đăng ký sớm dành cho các game thủ muốn trải nghiệm những phiên bản Beta kế tiếp. Và số lượng người chơi đăng ký đã nhanh chóng vượt mốc 1

Game thủ Việt nuối tiếc trong ngày MU Strongest kết thúc giai đoạn Alpha Test

Là tựa game chính chủ Webzen, kế thừa và phát triển những gì tinh túy nhất của bản MU phiên bản PC huyền thoại, MU Strongest ngay lập tức thu hút được một số lượng lớn game thủ Việt tham gia trải nghiệm. Chỉ sau 4 ngày mở cửa Alpha Test đã có không

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie với Portrait Lightning trên iPhone X

Làm thế nào về việc chụp selfie ảnh chân dung? sẽ hướng dẫn các bạn để chụp trong chế độ Portrait Lightning với camera trước trên iPhone X.

Phòng tránh các đe dọa từ nút Download giả

Các trang web lừa đảo thường dẫn dụ người dùng tải về phần mềm tiện ích hấp dẫn. Nếu nhấn nút download, máy tính của bạn sẽ nhanh chóng tràn ngập các mẫu quảng cáo, hệ thống hoạt động chậm chạp.

Hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường hội thoại trên AirPods Pro

Đây là hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường Hội thoại (Conversation Boost) trên AirPods Pro, giúp bạn nghe được những âm thanh xung quanh mình trở nên rõ ràng hơn...

Hướng dẫn thay đổi cỡ chữ trong tin nhắn của ứng dụng Zalo

Ứng dụng Zalo hiện đang được khá nhiều người dùng sử dụng, và mới đây thì app này đã được cập nhật, bổ sung tính năng thay đổi cỡ chữ cho các tin nhắn gửi đi khá thú vị. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, mời các bạn tham

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.