7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (11/4)

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm.

Lưu ý: Mốc thời gian miễn phí không được các nhà phát triển tiết lộ và có thể hết sớm hơn. Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về.

1. Orderly - Simple to-do lists

Orderly - Simple to-do lists là ứng dụng nhắc nhở công việc rất hiệu quả, với giao diện đơn giản và trực quan. Hỗ trợ đồng bộ hóa dữ liệu lên dịch vụ đám mây một cách liền mạch, và đi kèm với 'lời nhắc dựa trên vị trí' thông qua định vị GPS để người dùng không bao giờ bỏ lỡ công việc cần làm ở một vị trí cụ thể.

2. Mighty Block

Vương quốc của Blockytop đã bị Blavos và các tay sai của ông ta chiếm lấy. Để đánh bại các tay sai và khôi phục lại hòa bình cho vương quốc này, bạn hãy sắp xếp các khối cùng màu lại với nhau để ghi thật nhiều điểm và hạ gục chúng.

3. Videdit

Với Videdit, bạn có thể chỉnh sửa video của mình theo nhiều cách và khiến chúng trở nên tuyệt vời, khác biệt. Chọn video từ Photo > chọn cách chỉnh sửa phù hợp > xử lý và lưu, cùng chia sẻ thành quả với mọi người nào!

4. FakeTime

Ứng dụng này giúp bạn troll bạn bè, gia đình và mọi người rằng bạn đang nói chuyện FaceTime với người nổi tiếng nào đó hoặc bất cứ ai mà bạn thích.

Cách làm rất đơn giản, chọn tấm hình người nào đó > tải ảnh lên ứng dụng FakeTime > sau đó hệ thống sẽ xuất ra cho bạn ảnh chụp màn hình như kiểu bạn đang FaceTime với người nổi tiếng. Tiếp theo hãy đăng ảnh chụp giả mạo này lên Facebook, Twitter, Snapchat hoặc Instagram, để xem phản ứng của mọi người thế nào.

5. ScanBee

ScanBee sẽ biến iPhone của bạn thành một máy quét cầm tay. Ứng dụng này cho phép bạn quét bất kỳ tài liệu nào, sau đó xuất ra dưới dạng file pdf chất lượng cao.

6. The Hunt for the Lost Ship

Bạn phải thật tinh ý để giải mã các câu đố và tìm kiếm kho báu trong tựa game The Hunt for the Lost Ship. Bên cạnh đó, sẽ có không ít minigame xuất hiện để thử thách bạn và tất cả đều không dễ 'nuốt'.

7. Infinity Dungeon! VIP

Infinity Dungeon! VIP thuộc thể loại game nhập vai theo kiểu platform, phù hợp cho mọi lứa tuổi trải nghiệm.

TIN LIÊN QUAN

Loạt game, ứng dụng trả phí đang được FREE cho iPhone, iPad (12/1 )

Như mọi lần, các bạn cần lưu ý là thời hạn miễn phí có thể kết thúc bất cứ lúc nào. Đồng thời, trong một số trường hợp, bạn phải đổi App Store sang khu vực Mỹ thì mới tải ứng dụng về được.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (28/11 )

Bạn vẫn còn nhớ băng từ những năm 80? Bây giờ bạn có thể hoài niệm lại một lần nữa nhờ sự trợ giúp của ứng dụng Cassette Gold.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(20/10 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(19/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad(17/1 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (21/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad(4/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

TOP 7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (13/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Maybach S450 2018

Trong khuôn khổ sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2018 vừa diễn ra, đại diện của hãng xe Đức đã chia sẻ những con số rất ấn tượng: Đã có hơn 300 đơn đặt hàng dành cho các mẫu S-Class phiên bản

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...