Thái Vũ làm chủ Thục quốc, thách chiến Vinh Râu, Huỳnh Phương

Mới đây, trên sóng livestream tại fanpage của mình, Thái Vũ của FAPtv đã có buổi giao lưu cùng đông đảo game thủ yêu mến tựa game OMG 3Q của nhà phát hành VNG. 

Thái Vũ làm chủ Thục quốc, thách chiến Vinh Râu, Huỳnh Phương

Nhắc đến Thái Vũ, cộng đồng OMG 3Q không thể quên anh chàng rapper có niềm yêu mến mãnh liệt với Thục quốc, liên tục đưa ra những đội hình, chiến thuật mạnh của nước này thông qua những bài rap tự sáng tác. 

MV Sân Si – Thái Vũ FAPtv

Thái Vũ cho biết: “ Anh rất thích đọc truyện Tam Quốc Chí, được biết OMG 3Q có đầy đủ các anh hùng như trong truyện nên anh đã tìm chơi. Vốn thích Gia Cát Lượng, Triệu Vân,… Vũ đầu quân ngay cho Thục quốc.” 

Trong buổi stream của mình, Vũ nhấn mạnh rằng, Thục quốc là một nước rất mạnh, đặc biệt khi các tướng đã “late”. Cụ thể, khi đạt mức tiến cấp 8 trở lên, đội hình Thục quốc chuyển mình rất mạnh, trở thành nước có thể tấn công trên nhiều phương diện như đơn mục tiêu, đa mục tiêu. 

Giới thiệu với người chơi về đội hình của mình, Thái Vũ không quên nhắc tới “bộ tứ” Thục quốc đang khuấy đảo khắp mọi trận địa của OMG 3Q hiện nay mà anh đang sử dụng là Triệu Vân – Mã Siêu – Gia Cát Lượng  – Quan Vũ. 

Theo lý giải của Vũ, Quan Vũ và Mã Siêu là combo rất “thốn” chuyên dùng để hạ gục ngay những mục tiêu mạnh của địch. Trong khi đó, Gia Cát Lượng gây ra lượng sát thương đa mục tiêu rất lớn đi kèm hiệu ứng hóa đá, tạo điều kiện cho Triệu Vân thi triển hết sức mạnh kết liễu kẻ địch. Hiện nay, sức mạnh của Triệu Vân khi max tiến cấp đang khiến nhiều người chơi OMG 3Q bàng hoàng. 

Không quên thể hiện tài năng của mình, Thái Vũ ngay lập tức thể hiện đoạn rap nhỏ trong MV Sân Si của FAP TV để “phô trương” sức mạnh Thục quốc, đồng thời thách chiến với cả 3 nước Ngụy, Ngô, Quần mà Vinh Râu, Huỳnh Phương đang chơi.

Bài rap cũng thể hiện khá rõ đội hình, chiến thuật của Thái Vũ khi sử dụng Thục. Anh cho Mã Lương trở thành hỗ trợ chính với khả năng buff máu, nộ rất mạnh của mình “đánh Lương nhột còn đồng đội ngày càng khỏe”. Cùng với đó, Triệu Vân trong đội hình Thái Vũ trở thành át chủ bài chính kết liễu kẻ địch. 

Nếu xem hết bài rap của Thái Vũ, hẳn cộng đồng cũng chú ý việc anh đề cập ra nhiều điểm yếu của các nước khác mà anh thường xuyên khai thác. Chẳng hạn việc dùng Quan Vũ + Mã Siêu khắc chế Trương Liêu của Ngụy quốc, cùng việc Ngụy quốc thiếu sát thương và hỗ trợ buff máu không thực sự nhiều. Khi đánh với Ngô quốc, Thái Vũ tập trung khóa Tôn Sách – tướng chủ lực của đội hình này, khiến sức mạnh địch suy giảm. Còn với Quần hùng, Thái Vũ dùng Triệu Vân tiêu diệt nhanh Đồng Trác, Gia Cát Lượng cầm chân, hóa đá Tả Từ, dành thời gian cho Mã Lương buff nộ Triệu Vân để kết liễu địch. 

Rõ ràng, Thái Vũ đã có kế sách khá toàn mỹ để đối phó với cả 3 nước Ngụy, Ngô, Quần khi sử dụng Thục quốc của mình. Điều này lý giải vì sao anh mạnh dạn tuyên bố sức mạnh đội hình của mình, đồng thời thách chiến 2 đại cao thủ OMG 3Q là Vinh Râu và Huỳnh Phương như thế. 

Chắc chắn với đội hình OMG 3Q của mình, Vinh Râu và Huỳnh Phương sẽ có màn đáp trả lời “tuyên chiến” này của Thái Vũ. Trong lúc chờ đợi màn “combat” của FAPtv, game thủ OMG 3Q còn có cơ hội nhận ngay áo thun OMG 3Q phiên bản giới hạn lần đầu xuất hiện. Sự kiện diễn ra từ ngày 07/04 đến 16/04/2018, game thủ khi tham gia vào hai máy chủ S99 và S100 của OMG 3Q cùng FAPtv sẽ có thể trở thành những người đầu tiên có trong tay chiếc áo đặc biệt này.

Tải game: https://trangcongnghe.vn/c4889bcf

TIN LIÊN QUAN

Thái Vũ FAPtv bất ngờ “chửi banh” tựa game OMG 3Q

Trong clip này, Thái Vũ “đại diện cho nước Thục, nhắn gửi tới ba nước Nguỵ – Ngô – Quần”, đòi “một mình chống ba phe”. Không chỉ tự hào với sức mạnh của “Thục quốc thiên thu”, Thái Vũ cũng không quên mách nước cho các anh em phe Thục cách đối phó

FapTV chính thức gửi lời thách đấu game thủ Ỷ Thiên 3D

Tối nay, cả cộng đồng Ỷ Thiên 3D sẽ được phen bấn loạn với màn đổ bộ của nhóm hài nổi tiếng FapTV cùng vô vàn những hoạt động đặc sắc và hấp dẫn.

Huỳnh James và Pjnboys xảy ra xô xát sau thành công “Quăng Tao Cái Boong”

Có lẽ cái tên Game of Thrones đã quá quen thuộc với nhiều thế hệ trẻ Việt. Không chỉ là bộ phim truyền hình giả tưởng ăn khách bậc nhất tại đất Mỹ, Game of Thrones còn được đông đảo khán giả trên toàn thế giới yêu thích, trong đó có Việt Nam.

Cộng đồng Việt-Thái ra sao sau khi ROW Tam Quốc mở Season 2?

Ngày 20/01 vừa qua, ROW Tam Quốc tiến hành Season 2 cho các server S5-8

Liên Minh: Tốc Chiến mở cửa chính thức 7 nước đầu tiên vào ngày 27/10

Theo thông tin vừa mới hé lộ, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ chính thức mở Open Beta ở 7 quốc gia đầu tiên, các khu vực khác sẽ mở sau đó cho đến tháng 12/2020.

FAP TV “mách nước” đội hình khủng cho game thủ OMG 3Q

Trong bài rap “chất chơi” của Thái Vũ, cộng đồng OMG 3Q dễ nhận thấy những đội hình tiêu biểu mà nhóm này sử dụng như bộ tướng kết hợp duyên tốt nhất hiện nay là Hạ Hầu Đôn + Quách Gia + Tào Tháo + Tư Mã Ý. Thêm vào đó, Trương Liêu bản này đang

3Q 360mobi: Game thủ Sài Gòn và Thái Nguyên háo hức xách điện thoại lên và đi… offline!

Chủ nhật tuần này, ngày 06/11, chuỗi giải đấu tiền triệu 360mobi Sunday sẽ tiếp tục càn quét tới 2 khu vực là TP.HCM và Thái Nguyên. Đây hứa hẹn sẽ là dịp để các gamer yêu mến 3Q 360mobi tại hai thành phố lớn này có dịp giao lưu, gặp gỡ và cùng

Offline Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile: SH 150cc trị giá trăm triệu đã đến tay chủ nhân

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, các Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã được nhắc đến không chỉ nhờ chất lượng game, Top 1 game chiến thuật mobile hay các tính năng ingame phong phú, bản cập nhật update liên tục, mà còn nhờ cộng đồng lớn mạnh và tinh thần

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số