7 game Android mới miễn phí, đáng chơi nhất đầu tháng 4/2018

Bạn đừng bỏ lỡ 7 tựa game Android hay nhất đầu tháng 4 này, không chỉ hấp dẫn về nội dung, chất lượng về đồ họa, mà tất cả đều được phát hành miễn phí để game thủ mobile tải về.

Hình ảnh trong game Honkai Impact 3rd

1. PAKO 2

PAKO 2 là tựa game lái xe điên cuồng thuộc thể loại arcade, nơi bạn sẽ vào vai những tên cướp bị cảnh sát rượt đuổi tứ phía. Cố gắng cướp càng nhiều tiền càng tốt, để cạnh tranh trên bảng xếp hạng cũng như dùng tiền để nâng cấp xe và các trang thiết bị 'hành nghề'.

2. Honkai Impact 3rd

Honkai Impact 3rd thuộc thể loại game nhập vai, nói về hành trình mạo hiểm của Kiana, Raiden Mei và Bronya cùng chống chọi 'Honkai' dưới sự lãnh đạo của sĩ quan chỉ Huy, cùng nhau giải cứu thế giới.

3. DanMachi - MEMORIA FREESE

DanMachi - MEMORIA FREESE sẽ đưa người chơi vào một thế giới giả tưởng thú vị, nơi người chơi có thể chiêu mộ vào đội hình của mình toàn những cô nàng loli dễ thương, xinh đẹp để cùng chinh phục thế giới.

4. Shadowgun Legends

Trong Shadowgun Legends, bạn sẽ vào vai lính đánh thuê để tiêu diệt đám người ngoài hành tinh dị hợm cũng như vượt qua rất nhiều những thế lực thù địch khác.

5. MARVEL Strike Force

Trong MARVEL Strike Force sẽ cho phép bạn chiêu mộ một 'Liên minh công lý' bao gồm cả anh hùng và kẻ phản diện để chống lại một mối đe dọa lớn chính là Thanos.

6. Galactic Frontline

Galactic Frontline là tựa game chiến thuật đề tài khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh không gian vũ trụ. Bạn có thể tùy biến và nâng cấp tất cả các bộ phận tàu chiến bất cứ lúc nào mà bản thân thấy phù hợp.

7. General Order - Stay Alert

General Order - Stay Alert là tựa game chiến thuật rất hấp dẫn, nơi bạn ra sức xây dựng quân đội của mình và sử dụng các kỹ năng tốt nhất để giành chiến thắng khi xung trận. Có khoảng 50 loại vũ khí tối tân nhất cho bạn sử dụng ở trên không trung, mặt đất, và dưới biển.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

DanMachi Memoria Freese – tựa game JRPG “ăn theo” anime với dàn nhân vật nữ quyến rũ

Song song với màn công bố ra mắt Season 2 và phần phim movie mới cho DanMachi, Memoria Freese được kỳ vọng sẽ tiếp tục hâm nóng thương hiệu anime này.

[Android/iOS] Honkai Impact 3 - Bom tấn A-RPG trên mobile đã chính thức cập bến Việt Nam

Honkai Impact 3 là tựa game Action RPG được xây dựng dựa trên series manga cùng tên do hãng miHoYo phát triển và phát hành trên nền tảng mobile ở khu vực Trung Quốc và mở rộng ra ở Nhật Bản cách đây không lâu. Kể từ lúc lần đầu ra mắt, tựa game này

Action Taimanin – Nhập vai thiếu nữ nóng bỏng và chiến đấu như Honkai Impact 3

QUỐC TẾ_ Trò chơi Action Taimanin đã chính thức phát hành toàn cầu mang đến cơ hội cho game thủ được trải nghiệm những thiếu nữ với tạo hình sexy nhất.

Honkai Impact 3 phiên bản mới「Wolf’s Dawn」- ra mắt hệ thống Ký Túc Xá!

Phiên bản mới Honkai Impact 3 sẽ ra lò 2 set áo giáp của Bronya – Valkyrie S「Black Nucleus」, Valkyrie A「Wolf’s Dawn」tham chiến! Vào ngay hôm nay 16/3 sẽ xuất hiện tại Tiếp Tế Mở Rộng!

Honkai Impact 3 ra mắt phiên bản mới 100% Tập Thơ Lửa – Flame Soul, God Carol cùng xuất kích

Tiếp Tế Mở Rộng giới hạn thời gian mở, tham gia ngay để có cơ hội nhận được Linh hồn thức tỉnh Valkyrie YaeSakura cấp S「Flame Soul」, Theresa cấp S「God Carol」. Game thủ đừng bỏ lỡ cơ hội này nha

Honkai Impact 3 – Nhá hàng ưu đãi đón Tết, đăng nhập mỗi ngày nhận Pha Lê!

Từ 4h ngày 12/2 đến 4h 23/2, đăng nhập game sẽ được nhận miễn phí Tiếp Tế Chuẩn-X5, event Tiếp Tế Mở Rộng giảm 50% vẫn giới hạn thời gian như cũ. Ngoài ra còn nhiều event hấp dẫn khác: Giảm 20% Vàng để nâng cấp skill cho tất cả nhân vật, tăng tỉ lệ

Honkai Impact 3 phiên bản mới nhất Nguyệt Ảnh Truy Long sắp ra mắt – Shadow Knight Moon tham chiến

Tiếp tế Mở Rộng nhận Fu Hua Valkyrie cấp S「Shadow Knight Moon」, Valkyrie cấp A「Valkyrie Quickly」đã được mở, game thủ yêu thích Fu Hua nhất định không thể bỏ qua nhé~

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.