Cùng tìm hiểu 4 lớp nhân vật chính trong 360mobi Kiếm Khách

Sau lời chào đón đầu tiên với game thủ Việt Nam bằng những hình ảnh Việt Hóa sắc nét, có khá nhiều game thủ Việt không khỏi tò mò những tính năng, gameplay của 360mobi Kiếm Khách sẽ ra sao. Dưới đây, TCN xin được giới thiệu đến bạn đọc tứ đại môn phái trong trò chơi này bao gồm: Cự Kiếm, Đường Môn, Tiêu Dao và Dược Vương.

Cự Kiếm

Cùng tìm hiểu 4 lớp nhân vật chính trong 360mobi Kiếm Khách

Ngay từ cái tên, chúng ta có thể nhận ra được vũ khí trấn phái của lớp nhân vật Cự Kiếm đó chính là Trường Kiếm. Trong 360mobi Kiếm Khách, Cự Kiếm có xuất phát điểm được thành lập bởi một thượng quan thế gia nổi tiếng thích thu thập các loại danh kiếm. 

Trải qua trăm năm, Cự Kiếm tích lũy được nhiều bí quyết võ học trong việc tu vi kiếm thuật công thủ toàn diện. Đạt đến cảnh giới tại vị vẫn có thể chiến đấu kiên cường. Trong trò chơi, Cự Kiếm là môn phái cận chiến, có khả năng phòng ngự gây sát thương vật lý.

Đường Môn 

Là môn phái được mệnh danh sát thủ trong nhiều tựa game, Đường Môn là môn phái gắn bó với nhiều vũ khí có kích cỡ nhỏ nhưng cực kì hữu dụng để ám thích. Song thích hay song kiếm là loại vũ khí trấn phái của Đường Môn trong 360mobi Kiếm Khách. 

Đặt lợi ích của gia tộc lên trên cả các ân oán Võ Lâm, Đường Môn là môn phái luôn đứng ở lập trường chính nghĩa, độc hành giữa chốn giang hồ nhưng vẫn nhận được sự nể trọng. Trong 360mobi Kiếm Khách, Đường Môn là phái thiên về cận chiến, có khả năng ẩn thân và dồn sát thương cực lớn trong khoảng thời gian ngắn.

Tiêu Dao

Cầm, Kỳ, Thư, Họa vốn là sở thích và cũng là thứ tạo nên vũ khí trấn phái của Tiêu Dao. Chưa từng thiết lập một môn quy nào, đệ tự của phái Tiêu Dao luôn có một phong thái tiêu dao tự tại trong chốn giang hồ.

Cầm là loại vũ khí chủ lực của môn phái này. Với chiếc Cầm, Tiêu Dao có khả năng tấn công ở phạm vi xa, khả năng dồn sát thương và sở hữu nhiều kỹ năng tấn công nhóm.

Dược Vương

Dược Vương là môn phái am hiểu y thuật bậc nhất thế giới 360mobi Kiếm Khách. Có thể ám toán như Đường Môn bằng các loại độc dược, Dược Vương có khả năng khống chế gây nỗi thống khổ cho kẻ địch trên chiến trường. 

Đứng về phía đội hình, mỗi Dược Vương lại có thể coi như một “Hoa Đà tái thế” thực sự khi có khả năng buff máu, trị liệu hỗ trợ đồng đội rất tốt. Dược Vương trong 360mobi Kiếm Khách thuộc lớp nhân vật hỗ trợ cần được bảo vệ tách biệt trong các pha giao tranh.

360mobi Kiếm Khách sẽ bước vào giai đoạn Closed Beta (có reset nhân vật) trên thiết bị Android từ 10 giờ ngày 09/04 đến 10 giờ ngày 12/04/2018.

 

TIN LIÊN QUAN

360mobi Kiếm Khách tung ảnh Việt hoá, sẵn sàng ra mắt game thủ

360mobi Kiếm Khách chia thành bốn môn phái và tám nhân vật nam – nữ khác nhau: Cự Kiếm – Đường Môn – Tiêu Dao – Dược Vương. Người chơi có thể thỏa sức xây dựng và phát triển nhân vật theo cách mình muốn nhờ vào hệ thống thuộc tính chi tiết.

Cùng soi 360mobi Kiếm Khách trong ngày đầu mở cửa tại Việt Nam

Với khởi đầu “cùi bắp” như nhau, Server hiện tại của 360mobi Kiếm Khách đang tràn ngập người chơi đi làm nhiệm vụ, đánh quái. Các địa điểm làm nhiệm vụ trong trò chơi gần như sạch bóng không thấy một con quái nào do phải chịu sự tàn sát của game

360mobi Kiếm Khách: Hình ảnh, đồ họa xuất sắc, gameplay kiếm hiệp, cốt truyện chương hồi

Sự xuất hiện của 360mobi Kiếm Khách khiến trò chơi này trở thành một đối thủ đáng gờm cho các tựa game cùng thể loại kiếm hiệp nhập vai. Điểm mạnh đầu tiên của 360mobi Kiếm Khách xuất phát từ cách thiết kế hình ảnh, đồ họa.

Game thủ 360mobi Kiếm Khách hướng dẫn nhiệm vụ kỳ ngộ Chuyện Cũ

Kỳ Ngộ hay còn được gọi là nhiệm vụ ẩn – là một tính năng khá độc đáo trong 360mobi Kiếm Khách. Nếu như ở các nhiệm vụ bình thường, gamer dễ dàng thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ thì Kỳ Ngộ buộc game thủ phải suy nghĩ nhiều hơn thế. Không chỉ cách

Những điểm cộng của 360mobi Kiếm Khách được game thủ truyền miệng trước ngày mở cửa

360mobi Kiếm Khách là một mảnh đất cho gamer cày cuốc khi nói không với lực chiến, không cấp VIP. Mọi sức mạnh của người chơi trong game được đánh giá qua chỉ số cùng item mà người chơi đó mặc.

360mobi Kiếm Khách chính thức ra mắt sáng 13/04

Chỉ 2 ngày sau khi ra mắt, 360mobi Kiếm Khách thu hút hàng vạn game thủ tham gia trải nghiệm, hàng trăm bang hội được xây dựng, nhiều nhóm cộng đồng lớn lên tới hàng trăm thành viên. Trong đó, có khá đông các cựu game thủ của những game kiếp hiệp

Ngày cuối cùng Alpha Test, game thủ 360mobi Kiếm Khách đua nhau khoe ảnh đám cưới

Thế cho nên, những ngày cuối cùng Alpha Test của các tựa game mobile thường tạo nên các cảm xúc lẫn lộn trong game thủ và 360mobi Kiếm Khách cũng vậy. Đó là cảm xúc thăng hoa trong tình yêu của các gamer cùng chung một đam mê. Và cũng may mắn rằng

360mobi Kiếm Khách bất ngờ công bố ngày Closed Beta ngay đầu tuần sau

360mobi Kiếm Khách chia thành bốn môn phái và tám nhân vật nam – nữ khác nhau: Cự Kiếm – Đường Môn – Tiêu Dao – Dược Vương. Hướng đến việc tái hiện thế giới võ lâm giang hồ chân thực, 360mobi Kiếm Khách cực kỳ chú trọng đến khả năng kiểm soát và

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 1: Liệu có đáng để mua?

Thiết kế của Nokia 1 gợi nhớ lại những smartphone chạy android như Nokia X ở khả năng thay đổi nắp lưng đa màu sắc, chỉ khác là các cạnh của Nokia 1 được bo cong tròn trông mềm mại hơn mà thôi.

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.