[Trải Nghiệm]Gunbound M: Nhiều tính năng mới lạ nhưng vẫn giữ được cái hồn của Gunbound PC

Ngay từ khi bước vào trò chơi, với tất cả những game thủ đã từng một lần “sờ” đến Gunbound PC đều cảm thấy hết sức thân thuộc với Gunbound M.



[Trải Nghiệm]Gunbound M: Nhiều tính năng mới lạ nhưng vẫn giữ được cái hồn của Gunbound PC

Tuy hình ảnh của các loại Mobile có thay đổi đôi chút để phù hợp hơn với nền di động nhưng người chơi vẫn có thể chỉ mặt điểm tên các Mobile đã từng yêu thích.


Về phần kỹ năng của các Mobile, hình ảnh đạn, hiệu ứng kỹ năng cũng được chỉnh sửa đi khá nhiều. Đơn cử với Bigfoot thì kỹ năng 2 của xe này đã được chỉnh sửa đạn ít bắn thành chùm hơn. Không chỉ vậy, một số Mobile khác như Mage cũng có skill 2 được chỉnh sửa lại với tầm trúng đạn rộng hơn.




Mặc dù kỹ năng các loại Mobile trên Gunbound M được chỉnh sửa nhiều như vậy nhưng game thủ Việt vẫn sẽ nhanh chóng làm quen với cơ chế mới của trò chơi này.




Nhắc lại về gameplay của trò chơi, người chơi sẽ mất một vài phút đầu để làm quen với cơ chế chơi mới. Thay vì một mình điều khiển một Mobile như bản PC, bạn sẽ có thể một mình điều khiển tới 2 Mobile cùng một lúc. Do vậy, các tính năng ghép đấu đầu game của Gunbound M chủ yếu là các mode 1 vs 1 để người chơi làm quen.




Về sau, các chế độ của Gunbound M sẽ mở ra khá nhiều chế độ như 2 vs 2, Royal Survival… Vậy nên, thay vì cố gắng luyện thật tốt 1 loại Mobile như trước thì game thủ sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để bắn tốt 2 – 3 loại Mobile “tủ”.




Bên cạnh đó, Nhà phát triển Gunbound M cũng khá ưu ái game thủ Việt khi phát triển rất nhiều điều thú vị trong trò chơi này. Một trong số yếu tố đó là sự xuất hiện của map mang tên Cảnh hồ gươm. Đây là bản đồ độc quyền chỉ Gunbound M phiên bản Việt Nam mới có.



Đăng ký tham gia Alpha Test GunBound M tại: https://trangcongnghe.vn/ea14c0b8


Fanpage GunBound M – VNG: https://www.facebook.com/GunboundM.vng


Kênh Youtube GunBound M – VNG: https://goo.gl/i3rE4F


Hội nhóm:  https://www.facebook.com/groups/congdonggunboundm/

TIN LIÊN QUAN

Các bí quyết được đúc kết từ game thủ Việt trong Alpha test 2 của Gunbound M

Về lỗi đặt tên nhân vật không được: Hầu hết game thủ gặp phải lỗi này là do sử dụng bàn phím Labankey hoặc các loại bàn phím từ bên thứ 3. Để sửa lỗi, bạn có thể chỉnh lại bàn phím mặc định theo máy và thử đặt tên lại.

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

Avatar là tính năng giúp game thủ tạo ra những pha lật kèo thành công trong Gunbound M

Tối giản tính năng trang phục theo bộ quần áo, game thủ Gunbound M không còn phải mất quá nhiều công sức để trang bị từng món đồ một. Avatar trong trò chơi được NSX đóng gói cả bộ quần áo và được chia làm các cấp độ từ thường đến quý giá.

Cận cảnh ngày đầu thử nghiệm GunBound M

Đặc biệt mode 1 vs 1 là một trải nghiệm cực kỳ thú vị, đưa game thủ trở về tuổi thơ với những đường bắn từ lúc “gà mờ” đến khi là cao thủ thực thụ.

GunBound M bất ngờ công bố lộ trình ra mắt tại Việt Nam

Trong ngần ấy năm, cái tên Gunbound vẫn vững vàng, đông vui và nhận được nhiều ưu ái từ làng game Việt cũng như cộng đồng quốc tế.

Hệ thống Totem khiến những trận đấu trong Gunbound M trở nên cân não hơn cả bản PC

Đặc biệt, chỉ khi game thủ đứng tại vị trí totem mới được nhận buff từ totem. Do đó, nếu như ở Gunbound PC, bạn cần chọn được vị trí đẹp để tấn công đối phương thì ở Gunbound M game thủ cần suy nghĩ nhiều hơn thế. Song song với tấn công kẻ địch,

Điểm mặt những đường bắn tuyệt đỉnh – “nice shot” trong GunBound M

Có 3 cách để nhận và tích lũy điểm SS. Đầu tiên, Gunner sẽ nhận ngay 01 điểm SS sau khi hoàn thành lượt bắn của mobile. Cứ như thế, tích lũy đủ 06 điểm sẽ có được một kỹ năng SS.

THỦ THUẬT HAY

Cách biến ảnh thường thành các ký tự độc đáo trên smartphone

Bạn đã từng thấy hình ảnh được tạo bởi ký tự chữ viết độc đáo, lạ mắt nhưng không biết cách thực hiện. Tham khảo cách làm sau đây của chúng tôi để thực hiện dễ dàng ngay trên điện thoại nhé.

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...